กลุ่มศิลปินดารา นักร้องจิตอาสาสร้างรอยยิ้มผู้ต้องขังเรือนจำกลางชลบุรี

วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

กลุ่มศิลปินดารา นักร้องจิตอาสาสร้างรอยยิ้มผู้ต้องขังเรือนจำกลางชลบุรี


ที่เรือนจำกลางชลบุรี นายนักรบ นาคพรหม ผู้บัญชาการเรือนจำกลางชลบุรี มอบหมายให้ คณะผู้อำนวยการส่วนและเจ้าหน้าที่ ร่วมให้การต้อนรับ คณะกลุ่มศิลปินดารา นักร้อง นำโดย คุณท๊อป ดารณีนุช คุณปาน ธนพร ลูกไก่ สมพล และคุณแพท พาวเวอร์แพท และทีมงาน เข้าจัดกิจกรรมจิตอาสาสร้างรอยยิ้มแก่สมาชิกชมรม TO BE NUMBER ONE ผู้ต้องขังเรือนจำกลางชลบุรี เพื่อสร้างความสุขความบันเทิงและเป็นกำลังใจให้กับผู้ต้องขัง พร้อมทั้งได้เยี่ยมชมภารกิจของชมรมฯ ด้านการศึกษา และการฝึกวิชาชีพในเรือนจำอีกด้วย

การจัดกิจกรรมดังกล่าว ถือเป็นตัวแทนพลังทางสังคม ได้เข้ามาเห็นสถานที่และการปฏิบัติงานจริง ทางเรือนจำกลางชลบุรี ได้แยกการปฏิบัติต่อผู้ต้องขัง ระหว่างการพิจารณาคดีและผู้ต้องขังเด็ดขาดออกจากกันในรูปแบบของ Research and Development และกระบวนการพัฒนาพฤตินิสัยผู้ต้องราชทัณฑ์ในครั้งนี้ เพื่อแสดงให้สังคมได้รับรู้ถึงการรวมพลัง ศิลปินดารา นักร้อง ที่เข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาและให้โอกาสกับผู้ต้องราชทัณฑ์ ซึ่งเป็นกลุ่มคนที่ด้อยโอกาสและแสวงหาโอกาสขอที่ยืนในสังคมอีกครั้ง พวกเขาเหล่านี้ก็เป็นพี่น้องประชาชนที่พร้อมที่จะช่วยในการพัฒนาชาติของเราในอนาคตต่อไป



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ