ส่องเสื้อวิ่งสุดคูลจาก ttb | Eastspring parkrun 2022 ไม่มี...ไม่ได้แล้ว !!!

วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ส่องเสื้อวิ่งสุดคูลจาก ttb | Eastspring parkrun 2022 ไม่มี...ไม่ได้แล้ว !!!


งานวิ่งที่ถูกขนานนามว่าเป็นงานวิ่งที่มาพร้อมกับเสื้อวิ่งคุณภาพดี คุ้มค่า คุ้มราคา ที่เหล่านักวิ่งไม่ว่าจะเป็นนักวิ่งมือโปร หรือนักวิ่งมือใหม่ จะพลาดไม่ได้ที่จะต้องมีไว้ครอบครอง ก็คือเสื้อวิ่งจากกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศลแห่งปี “ทีทีบี | อีสท์สปริง พาร์ครัน 2022” (ttb | Eastspring parkrun 2022) งานวิ่งที่จะเปลี่ยน...ให้น้อง ๆ ได้กลับมามีรอยยิ้มอีกครั้ง ด้วยการเปลี่ยนพลังการเดิน-วิ่ง สร้างการเปลี่ยนแปลงที่มีความหมายกับการระดมทุนเพื่อเติมเต็มโอกาสและช่วยเหลือเยาวชนไทยผ่านการส่งมอบ 3 มูลนิธิในสัดส่วนที่เท่ากัน ได้แก่ มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม และมูลนิธิทีทีบี นอกจากนั้นยังมีไฮไลท์ “เสื้อวิ่งสุดคูล” ที่ไม่ได้แค่ดีไซน์สวย แต่ยังใส่ใจในสิ่งแวดล้อมกับนวัตกรรมที่ไม่ใช้น้ำในการย้อมสีผ้าอีกด้วย

ดีเทลเสื้อวิ่งสุดคูล สุดปัง อลังการไปด้วยคุณภาพ ทั้งดีต่อโลกและดีต่อใจ (นักวิ่งสายบุญ)

·    เนื้อผ้า Double Knit Polyester บางเบา แห้งไว ใส่สบาย ด้วยกระบวนการผลิตที่รักษ์โลก โดยเฉลี่ยจะสามารถประหยัดการใช้น้ำได้ถึง 2/3 ในกระบวนการเมื่อเทียบกับการย้อมผ้าปกติ

·      กระดุมซ่อนใต้คอเสื้อสุดเก๋ ปรับได้ถึง 2 ระดับ จากการตั้งใจในการออกแบบมาเพื่อสะดวกต่อการสวมใส่ให้แก่นักวิ่งทุกคน

·      ตัวหนังสือสะท้อนแสง สกรีนคำว่า “Make REAL Change” เพิ่มความปลอดภัยในการวิ่ง ลดความเสี่ยงจากอุบัติเหตุ วิ่งอย่างสบายใจ ปลอดภัย หายห่วง

·    กระเป๋าสุดชิค ช่องเล็กด้านใน มาพร้อมซิป เพื่อความสะดวก ไม่ว่าจะวิ่งเก็บระยะที่ไหน ก็พกของสำคัญติดตัวไปได้ทุกที่

นายธนบดี เหย่ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท วาย เอ็ม ที โฮลดิ้ง (YMT Holding) จำกัด ผู้ผลิตเสื้องานวิ่ง ttb | Eastspring parkrun 2022 กล่าวว่า “เป็นอีกปีที่เราได้ผลิตเสื้อวิ่งให้ทีเอ็มบีธนชาต โดยในปีนี้ได้มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและไม่ใช้น้ำในกระบวนการการใส่สี (Colouration) ลงบนผ้า ซึ่งเป็นเทคโนโลยีล่าสุดที่ถูกคิดค้น และดัดแปลงมาจากเทคโนโลยีการพิมพ์นิตยสาร และนำมาประยุกต์ใช้ในกระบวนการผลิตผ้า โดยนวัตกรรมนี้จะเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนเรื่องการลดปริมาณคาร์บอนฟุตพรินต์ (Carbon Footprint) ของอุตสาหกรรมสิ่งทอเพื่อความยั่งยืนของสังคมในอนาคต”

“นอกจากนั้นบริษัทยังมีหลักการการผลิตเสื้อวิ่ง คือ อยากให้ทุกคนและนักวิ่งได้ใส่และใช้ได้ในทุกวันหลังจากจบงานวิ่ง เพราะเป็นเสื้อที่ใส่สบาย สามารถใส่มาทำงานแล้วออกกำลังกายหลังเลิกงานได้ทันที หรือใส่ไปไหนก็ได้ เนื่องจากเรามีการเลือกเนื้อผ้าที่ตอบโจทย์ไม่ได้ดูเป็นเสื้อกีฬา ที่มีความเบาบางเกินไป ไม่หนักเกินไป ฟังก์ชันของผ้าที่ระบายเหงื่อได้ดี ในส่วนของซิปได้แรงบันดาลใจมาจากนักวิ่งที่พูดถึงเสมอว่าอยากให้มีช่องแยกเก็บเหรียญหรือใส่ของจำเป็นพกของสำคัญติดตัวขณะวิ่งเก็บระยะ รวมถึงเพิ่มดีไซน์กระดุมที่คอเสื้อ ซึ่งปกติเสื้องานวิ่งทั่วไปจะไม่ค่อยมีเพราะต้นทุนจะสูงขึ้น แต่ถ้ามองอีกด้านค่าบัตรสมัครวิ่ง 600 บาท แล้วได้เสื้อที่มีคุณภาพและได้ร่วมบริจาคกับ 3 มูลนิธิด้วย ถือว่าคุ้มค่าทั้งตัวเราและสังคม สำหรับการทำเสื้อให้มีคุณภาพมันไม่ยาก แต่ได้ทำเสื้อที่มีคุณภาพและได้ร่วมทำบุญเป็นอะไรที่น่าภาคภูมิใจมากกว่า

สำหรับค่าสมัครวิ่งเพียง 600 บาท นอกจากจะได้ร่วมทำบุญ เพื่อเติมเต็มโอกาสและช่วยเหลือเยาวชนไทยผ่าน 3 มูลนิธิแล้ว ยังจะได้รับ “เสื้อวิ่งสุดคูล” ที่ถูกขนานนามว่าเป็นเสื้อวิ่งที่คุ้มค่าและเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ เหมาะแก่การมีเก็บไว้ในคอลเล็กชันเสื้อกีฬา สำหรับสายวิ่งที่เจนสนามไม่ควรพลาด หรือจะเป็นนักวิ่งมือใหม่ก็อยากจะเชิญชวนให้งานวิ่ง “ttb | Eastspring parkrun 2022” เป็นจุดเริ่มต้นของการรักสุขภาพ และส่งต่อโอกาสดี ๆ ให้กับเยาวชนไทย โดยมาร่วมวิ่งเปลี่ยนกิโลเมตรของคุณ…เป็นกิโลยิ้มให้กับน้อง ได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายนนี้

ทั้งนี้ งาน “ttb | Eastspring parkrun 2022” จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 10 ในรูปแบบ Virtual Run ที่จะเปลี่ยนให้ทุกที่เป็นลู่วิ่ง ตั้งเป้าหมายเพื่อระดมทุนเงินบริจาคจากการขายบัตรวิ่งและเงินบริจาคโดยไม่หักค่าใช้จ่ายนำไปช่วยเหลือน้อง ๆ โดยพลังวิ่งสะสมทุกระยะทาง 50,000 กิโลเมตร จะถูกเปลี่ยนเป็น 1 กิโลยิ้มเพื่อน้อง และพิชิต! สะสม 3 กิโลยิ้ม ธนาคารจะสมทบเงินบริจาคเพิ่ม 1,000,000 บาท มอบให้กับ 3 มูลนิธิเพื่อเยาวชนไทย

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสมัครเข้าร่วมกิจกรรม

ผู้สนใจร่วมงาน “ttb | Eastspring parkrun 2022” สามารถซื้อบัตรวิ่งและร่วมบริจาคเพิ่มเติมเพื่อเติมเต็มโอกาสและสร้างรอยยิ้มกับให้น้อง ๆ ได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 พฤศจิกายน 2565 ผ่านช่องทาง https://parkrun-2022.ttbfoundation.org/ โดยค่าบัตรวิ่งและเงินบริจาคสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีได้ตามเงื่อนไขของกรมสรรพากร โดยบัตรวิ่งจะมี 2 รูปแบบ ได้แก่

- บัตร Virtual Run ราคา 600 บาท พร้อมรับเสื้อวิ่ง และเหรียญที่ระลึกเมื่อส่งผลวิ่ง

- บัตร Virtual Run (VIP) ราคา 2,000 บาท พร้อมรับเสื้อวิ่ง เหรียญที่ระลึกเมื่อส่งผลวิ่ง กระเป๋า และผ้าบัฟรุ่นลิมิเต็ดที่ออกแบบมาเพียง 1,000 ชิ้น

++++++++++++++++++++++++++++++++++++

 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ