“เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป” เปิดตัว “โรงภาพยนตร์ ScreenX” แห่งใหม่ใหญ่ที่สุดในไทย เหนือระดับด้วยมุมมองภาพที่กว้างมากขึ้นถึง 270 องศา

วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

“เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป” เปิดตัว “โรงภาพยนตร์ ScreenX” แห่งใหม่ใหญ่ที่สุดในไทย เหนือระดับด้วยมุมมองภาพที่กว้างมากขึ้นถึง 270 องศา


บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ส่งมอบความสุขความบันเทิงเป็นของขวัญชิ้นใหม่ส่งท้ายปีกับโรงภาพยนตร์รูปแบบพิเศษครบมิติ กับ “โรงภาพยนตร์ ScreenX “ แห่งใหม่ใหญ่ที่สุดในไทย ที่พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ด้วยความโดดเด่นของมุมมองการรับชมภาพที่กว้างมากขึ้นถึง 270 องศา สะใจและคมชัดด้วย 3 จอขนาดยักษ์ที่ให้ภาพกว้างรวมกันมากถึง 55 เมตร ซึ่งเป็นโรงภาพยนตร์แบบแรกของโลกที่ใช้ระบบการฉาย 3 ทิศทาง ด้วยเครื่องฉายหลายตัว (Multi-Projection System) เปิดให้บริการแล้ววันนี้ เพื่อต้อนรับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์หลากหลายเรื่องที่จ่อคิวเข้าฉาย

นรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เป็นผู้นำธุรกิจ Lifestyle Entertainment ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า พร้อมมอบความสุขความบันเทิงที่ดีที่สุดให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นกลุ่มคนที่ใช้ชีวิตแบบ Active Lifestyle ที่ชื่นชอบการชมภาพยนตร์ พร้อมแล้วกับคอมมูนิตี้บันเทิงแห่งใหม่ โรงภาพยนตร์ ScreenX ที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ รูปแบบโรงภาพยนตร์แบบแรกของโลกที่ใช้ระบบการฉาย 3 ทิศทางด้วยเครื่องฉายหลายตัว (Multi-Projection System) เพื่อให้มุมมองภาพที่กว้างมากขึ้นถึง 270 องศา ใช้ระบบเครื่องฉายเลเซอร์ทุกตัว เพื่อให้ได้ภาพที่มีความสว่างและคมชัดบนจอ 3 ทิศทาง คือ จอด้านหน้า และจอบนกำแพงด้านซ้ายและขวา ซึ่งใช้วัสดุพิเศษจัดทำขึ้นเฉพาะเพื่อให้ได้ภาพที่ชัดเจนและสมจริงมากกว่าการฉายลงบนผนังกำแพงปกติ เพื่อดึงผู้ชมให้ดื่มด่ำไปกับฉากที่กว้างสุดขอบตาเสมือนจริงเหมือนอยู่ในภาพยนตร์ด้วยภาพที่กว้างถึง 55 เมตร พร้อมความใหญ่ของโรงภาพยนตร์ที่สามารถรองรับผู้ชมได้มากถึง 293 ที่นั่ง

 สำหรับกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นในโรงภาพยนตร์ ScreenX นอกจากการฉายภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่จ่อคิวเข้าฉายให้ได้ชมกัน อาทิ Black Panther : Wakanda Forever ที่มีฉาก ScreenX 3 จอภาพมากกว่า 60 นาทีเป็นครั้งแรก ซึ่งผู้ชมจะได้รับอรรถรสในการรับชมที่ดีที่สุด และในปีหน้ามียังภาพยนตร์ที่น่าสนใจอีกหลากหลายเรื่องที่จะเข้าฉายให้ได้ชมกัน นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ ที่จะเกิดขึ้นเพื่อความหลากหลายของการให้บริการทั้ง แฟนมีตติ้ง, การจัดงานแถลงข่าว, งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่, มินิคอนเสิร์ต, งานถ่ายทอดสด ฯลฯ พร้อมเปิดให้สัมผัสสุดยอดประสบการณ์ใหม่กับหลากหลายกิจกรรมในโรงภาพยนตร์



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ