วันสบายๆ ของผู้บริหารระบบขนส่งน้องใหม่ของคนกรุงเทพฯ

วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

วันสบายๆ ของผู้บริหารระบบขนส่งน้องใหม่ของคนกรุงเทพฯ


คุณวศิน วรรณพฤกษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจองค์กร บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด หรือ ที่ทุกคนรู้จักกันในนาม รถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง รถไฟฟ้าสไตล์ญี่ปุ่น วิวหลักล้านชานเมืองเกาหลี ที่หลายคนชอบมาเช็คอิน 

และเมื่อไม่นานมานี้ "คุณอาร์ต-วศิน" เพิ่งได้รับรางวัลตรีเทพทองคำ 2565 สาขาผู้บริหารงานภาครัฐผู้บำเพ็ญประโยชน์แก่สังคมและประเทศชาติ จัดโดยสภาวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ ชมรมผู้สื่อข่าวออนไลน์ ต้องขอแสดงความยินดีด้วยนะคร้บ 

คุณอาร์ต วศิน เล่าให้ฟังมา 

“ทำงานหนักมาก ช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา เพิ่งจะได้หยุดช่วงการประชุมผู้นำเขตเศรษฐกิจ APEC 2022 ที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าในส่วนสำนักงานจะปิด ได้หยุดงาน 3 วัน แต่ทุกคนก็ยังต้อง Stand by ตลอดเวลา เพราะงานบริการระบบขนส่งสาธารณะ ทุกคนต้องสามารถติดต่อสื่อสารกันได้ 24 ชั่วโมง ส่วนรถไฟฟ้าเปิดให้บริการทุกวันตามปกติ ตั้งแต่เวลา 05.30-24.00 ครับ”

 “รถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดงได้เตรียมความพร้อมมาตรการด้านความปลอดภัย เพื่อรองรับการเดินทาง ให้แก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติอย่างเต็มที่ เพื่อให้ทุกคนได้มีความสุขและปลอดภัยในการเดินทาง"

"คุณอาร์ต-วศิน" เล่าต่อว่า ช่วงเวลาที่หยุด APEC ได้พักผ่อนกับครอบครัว และ ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ แต่สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้คือการดูแลตัวเองเรื่องสุขภาพผิว เพราะคุณอาร์ตกระซิบมาว่าใกล้เลข 50 แล้ว 

“ผมให้ความสำคัญเรื่องบุคลิกภาพและหน้าตา เพราะเราต้องพบปะผู้คนมากมาย ถ้ามีเวลาว่างอย่างช่วงที่ผ่านมาผมก็ไปพบคุณหมอผิวหน้าที่ นภัสรีย์คลินิก ที่นี่ดูแลรักษาด้วยแพทย์ผิวหนังเฉพาะทาง เจ้าของชื่อ แพทย์หญิงภคมน เดชส่งจรัส หรือ คุณหมอส้ม นอกจากที่นี่จะดูแลเรื่องความอ่อนวัยและอ่อนเยาว์ ของผิวพรรณทั้งเรือนร่างด้วยนวัตกรรมความงามและเทคโนโลยีที่ทันสมัยแล้ว คุณหมอส้มยังมีความชำนาญการเรื่องการแก้ไขและปรับรูปหน้าได้อย่างสวยงามและเป็นธรรมชาติ” 

คุณอาร์ต กระซิบมาว่าคลินิกแห่งนี้มี 2 สาขา ที่ จามจุรีสแควร์ และ อ่อนนุช ใครสนใจลองเข้าไปปรึกษาได้ที่เพจ นภัสรีย์ คลินิก โทร 098-259-9880 และ 062-457-9922 บอกว่าคุณอาร์ตแนะนำมา คุณหมอส้มจะลดราคาพิเศษให้ด้วย 

นอกเหนือจากนี้ เราต้องดูแลสุขภาพด้วยการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอและเลือกรับประทานอาหารที่มีประประโยชน์ต่อร่างกาย พักผ่อนให้เพียงพอ มองโลกในแง่ดี และไม่เครียด "คุณอาร์ต-วศิน" กล่าวทิ้งท้าย 

นี่คือมุมมอง การพักผ่อน และการดูแลสุขภาพของผู้บริหารหนุ่มหล่อ คุณวศิน วรรณพฤกษ์ 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ