“ธ.ก.ส.” มอบความสุขส่งท้ายปี แจกทองคำหนักกว่า 90 บาท กับแคมเปญ “ธ.ก.ส. ปลูกรัก รับโชค” Love Unlock the series”

วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

“ธ.ก.ส.” มอบความสุขส่งท้ายปี  แจกทองคำหนักกว่า 90 บาท กับแคมเปญ “ธ.ก.ส. ปลูกรัก รับโชค” Love Unlock the series”


ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ที่มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาชนบทอย่างยั่งยืน สนับสนุนการพัฒนาเศรษฐกิจฐานราก ยกระดับเศรษฐกิจระดับชุมชน ให้มีความแข้มแข็ง สามารถพึ่งพาตนเองได้และสนับสนุนการรวมกลุ่มของสมาชิกในชนบทเพื่อสร้างความเข้มแข็ง และสามารถวางแผนคุณภาพชีวิต สุขภาพการเงิน และอาชีพทั้งครอบครัว

ล่าสุด ได้จัดแคมเปญ “ธ.ก.ส. ปลูกรัก รับโชค” Love Unlock the series แจกทองคำหนักกว่า 90 บาท เพื่อส่งเสริมการรับฝากผลิตภัณฑ์เงินฝากสงเคราะห์ชีวิตทุกประเภท ได้แก่ ธกส มอบรัก  ธกส เพิ่มรัก  ธกส ทวีรัก ธกส รักคุณ และ ธกส รักคุณ Easy Life ที่ฝากใหม่ และต่ออายุ หรือส่งฝากงวดถัดไป โดยเกษตรกรและครอบครัวเกษตรกร ที่ฝากเงินหรือชำระเงินสำหรับผลิตภัณฑ์เงินฝากสงเคราะห์ชีวิต ในช่วงระยะเวลาระหว่างวันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 ถึงวันที่ 15 ตุลาคม 2566 จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลทองคำ 1 สิทธิ์ ต่อ 1 กรมธรรม์ และกำหนด การจัดกิจกรรมจับคูปองชิงรางวัล ในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 โดยมุ่งหวังที่จะช่วยสร้างวินัยการออม และเป็นหลักประกันที่มั่นคงในอนาคตให้กับเกษตรกรและครอบครัว รวมถึงเป็นการสร้างขวัญกำลังใจและคืนกำไรให้กับลูกค้าประชาชนอีกด้วย

นายศรัทธา อินทรพรหม ผู้ช่วยผู้จัดการ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร เผยว่า “แคมเปญ“ธ.ก.ส. ปลูกรัก รับโชค” Love Unlock the series ที่จัดขึ้นในปีนี้ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “Year of the BAACLife” หรือ “ปีแห่งการสร้างภูมิคุ้มกันให้กับเกษตรกรและครอบครัวเกษตรกรด้วยเงินฝากสงเคราะห์ชีวิต” โดย ธ.ก.ส. มีความมุ่งมั่นและตั้งใจส่งเสริมให้พี่น้องเกษตรกรและครอบครัว หันมาให้ความสำคัญในการสร้างวินัยการออมและการสร้างภูมิคุ้มกันทางการเงิน เพื่อที่จะมีหลักประกันที่ดีให้กับตนเองและครอบครัว นอกจากการได้รับความคุ้มครองพร้อมการออมเงินแล้ว ธนาคารยังมีแคมเปญแจกทองคำแท่งและทองรูปพรรณ จำนวน 321รางวัล น้ำหนักรวมกว่า 90 บาท เพื่อส่งเสริมและกระตุ้นให้ทุกคนเกิดความสนใจและตระหนักถึงความสำคัญของเงินฝากสงเคราะห์ชีวิต ที่จะเป็นโอกาสให้พี่น้องเกษตรได้เข้าถึงความคุ้มครองและสร้างภูมิคุ้มกันด้วยผลิตภัณฑ์ของธนาคารเพียงแค่วันละ 1 บาท ก็สามารถได้รับความคุ้มครองสูงถึง 100,000 บาท ก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อลูกค้าเกษตรกรและครอบครัว

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดแคมเปญฯ นี้ได้ที่ ธ.ก.ส. ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ Call Center 0-2555-0555



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ