LPN รุกเสริมทัพตลาดคอนโดมิเนียมย่านสุขุมวิท เปิดแบรนด์ใหม่“พาร์ค 168 อ่อนนุช 19”

วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

LPN รุกเสริมทัพตลาดคอนโดมิเนียมย่านสุขุมวิท  เปิดแบรนด์ใหม่“พาร์ค 168 อ่อนนุช 19”


         LPN เตรียมปักแลนด์มาร์คแห่งใหม่ย่านอ่อนนุช ตอกย้ำความมืออาชีพในการพัฒนาโครงการคุณภาพมากว่า 33 ปี เจาะกลุ่มลูกค้า GenY ที่ชื่นชอบความมินิมอล สร้างสรรค์คอนโดมิเนียมใหม่ในสไตล์ญี่ปุ่น “พาร์ค 168 อ่อนนุช 19” (PARK 168 Onnut 19) ด้วยมูลค่าโครงการกว่า 1,600 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด “Let’s take a breath” ผ่านการออกแบบโครงการด้วยกลิ่นอายสไตล์ญี่ปุ่น ที่เน้นความอบอุ่นผ่อนคลายด้วยความเรียบโก้ของอาคาร ที่แทรกตัวอยู่ในพื้นที่สีเขียวเพื่อการใช้ชีวิตที่ดีทุกวัน เพื่อต้อนรับลูกบ้านเพียง 761 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 7 ไร่ ติดถนนอ่อนนุช ในราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1.87 ล้านบาท โดยพร้อมจัดงาน VIP Dayในวันที่ 26 -27 พย. นี้

         นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ บมจ.แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ ( LPN ) ผู้พัฒนาที่อยู่อาศัยคุณภาพมากว่า 33 ปี เปิดเผยว่า “สำหรับแบรนด์ ‘PARK 168 Onnut 19’ เป็นหนึ่งในแบรนด์ใหม่ของ LPN ที่ได้รับการปรับเปลี่ยนแนวทางการออกแบบใหม่ในการสร้างสรรค์โครงการแบบเดิมในกลุ่ม LPN เพื่อเข้าถึงคนรุ่นใหม่มากขึ้น เพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้อาศัยในปัจจุบันที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ในบ้าน และต้องการพื้นที่พักผ่อนทำกิจกรรมมากขึ้น จึงให้ความสำคัญกับสุขภาพที่ดีแบบองค์รวม (Wellness Real Estate) กับพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 2,880 ตารางเมตร เพื่อรองรับการใช้งานได้จริงได้ในทุกวัน

         ที่สำคัญทำเลอ่อนนุชยังเป็นทำเลที่มีอัตราการขายที่ดีในภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน โดยมี Absorption rate เฉลี่ยอยู่ที่ 42% จากจำนวนอาคารชุดพักอาศัยที่อยู่ระหว่างการขายในทำเลนี้จำนวนรวม 3,275 หน่วย คิดเป็นมูลค่ารวม 8,750 ล้านบาท”

         จากการสำรวจของบริษัท ลุมพินี วิสดอม แอนด์ โซลูชั่น จำกัด (LWS) บริษัทวิจัยและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเครือ LPN พบว่ากลุ่มผู้ซื้อโครงการในย่านอ่อนนุช มีทั้งซื้อเพื่อการอยู่อาศัย และเพื่อการลงทุน โดยมีระดับราคาที่ขายดีเฉลี่ยที่ 67,000-141,000 บาทต่อตารางเมตร ขนาดพื้นที่ประมาณ 22-35 ตารางเมตร หรือ 1.5 - 3 ล้านบาทต่อหน่วย เทียบกับทำเลใกล้เคียงอย่างเอกมัย ซึ่งมีราคาขายเฉลี่ยอยู่ที่ 280,000-350,000 บาทต่อตารางเมตร หรือทองหล่อ ที่มีราคาขายเฉลี่ยที่ 420,000 บาทต่อตารางเมตร ถือว่า ระดับราคาอาคารชุดพักอาศัยในย่านอ่อนนุชมีราคาที่ถูกกว่าถึง 40-50% โดยเฉลี่ยขึ้นอยู่กับขนาดของห้อง ในขณะที่ความสะดวกสบายในการเดินทางไม่ต่างกัน โดยเฉพาะการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า บีทีเอส ใช้เวลาเพียง 20 นาที ก็สามารถเข้าถึงย่าน CBD อย่างสุขุมวิท หรือสีลม

         สำหรับการซื้อเพื่อการลงทุนทำเล “อ่อนนุช” เป็นทำเลที่มีอัตราการเช่า (Occupancy Rate) เฉลี่ยอยู่ที่ 70-80% โดยมีราคาค่าเช่าเฉลี่ยอยู่ที่ 6,500-55,000 บาทต่อเดือน ขึ้นอยู่กับขนาดห้อง อาทิ สตูดิโอ 6,500-9,000 บาท/เดือน (ขนาด 30-40 ตร.ม.) ขนาด 1 ห้องนอน 8,000-27,000 บาท/เดือน (ขนาด 21-80 ตร.ม.) ขนาด 2 ห้องนอน 15,000-55,000 บาท/เดือน (ขนาด 45-80 ตร.ม.) บาทต่อเดือน โดยมีอัตราผลตอบแทนจากการลงทุน (Investment Yield) เฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 5-6% ต่อปี ทำให้ย่านอ่อนนุชยังเป็นทำเลที่เหมาะสำหรับการซื้อเพื่ออยู่อาศัย และลงทุน”

          “พาร์ค 168 อ่อนนุช 19” (PARK 168 Onnut 19) เป็นคอนโดมิเนียมที่ออกแบบในสไตล์ญี่ปุ่นแห่งแรกของ LPN โดยเป็นคอนโดมิเนียมแบบโลว์ไรส์ สูง 8 ชั้น 3 อาคาร จำนวน 761 ยูนิต ด้วยห้องพักแบบ 1 ห้องนอน ขนาดตั้งแต่ 24.00 – 34.00 ตารางเมตร บนพื้นที่กว่า 7 ไร่ มูลค่าโครงการกว่า 1,600 ล้านบาท ได้รับการออกแบบด้วยแนวคิด “Let’s take a breath” เพื่อให้ทุกคนได้หยุดพักหายใจให้เต็มปอด ตอบโจทย์เรื่องสุขภาพที่ดีแบบองค์รวม (Wellness Real Estate) ซึ่งสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้อาศัยในปัจจุบันที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ในบ้าน และต้องการพื้นที่พักผ่อนทำกิจกรรมมากขึ้น

         โครงการ พาร์ค 168 อ่อนนุช 19 จึงโดดเด่นเรื่องความละเอียดอ่อน ในการใส่ใจสุขภาพที่ดี ความสงบ และการเชื่อมโยงระหว่างผู้คนและธรรมชาติ ด้วยพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 2,880 ตารางเมตร ในรูปแบบ Modern Luxury ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรียวกังของประเทศญี่ปุ่น ประกอบด้วย Lap pool ความยาวกว่า 20 เมตร ที่สร้างความรู้สึกสงบ /Therapeutic pool ที่จำลองบรรยากาศ Outdoor Onsen ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย

         โดยแบ่งสัดส่วนของสระเพื่อรักษาความเป็นส่วนตัว / Semi-Outdoor Co-working space ที่สามารถรองรับการใช้งานที่หลากหลาย ท่ามกลางต้นไม้ใหญ่ / Double Terrace ที่จำลองบรรยากาศของสวนภูเขาของญี่ปุ่น เพื่อให้ผู้ใช้รู้สึกอิสระ ลดความรู้สึกที่เกิดจากการโดนปิดล้อมด้วยกลุ่มอาคาร และยังช่วยบังมุมมองของพื้นที่จอดรถ /Focal Point Pavilion และ Sanctuary Pavilion  รองรับการใช้งานเป็นกลุ่มเพื่อพักผ่อนหรือจัดกิจกรรมสังสรรค์เป็นกลุ่มได้อีกด้วย         

         รวมถึงการออกแบบ Moon Crossing Bridge ที่ออกแบบขึ้นเพื่อเป็น Iconic ของโครงการ ที่สามารถมองเห็นได้จากรอบด้าน จนเกิดเป็นพื้นที่โอบล้อมความสุขให้รู้สึกผ่อนคลายได้ทุกเวลา ทั้งยังวางผังอาคารปิดล้อมพื้นที่ด้านใน เพื่อให้เกิดคอร์ทยาร์ทขนาดใหญ่เป็นส่วนตัว และกระจาย Facility ไปในหลายส่วนของโครงการ ได้แก่Indoor J Park Living, Outdoor J Park Living, Dry Garden, Fitness, Upper Terrace, Zen Pavilion, Swimming Pool (ระบบเกลือ), The Moon Bridge, The Tea Pavilion, Tea Garden, Sun bed Deck และจุดบริการ EV Charger

          สำหรับอาคารโดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบง่ายแต่พิถีพิถันแบบญี่ปุ่น โดยใช้ประโยชน์จากธรรมชาติ เน้นช่องทาง  ให้ลมและแสงเข้า-ออก ทำให้เกิดการถ่ายเทอากาศ เพิ่มความเย็นสบาย ลดการใช้พลังงานไฟฟ้า นอกจากนี้ ยังมี Double Skin Facade ให้ความเป็นส่วนตัว อาคารดูเรียบร้อยสวยงาม และลดทอนแสงแดดและความร้อนจากภายนอกซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ LPN เช่นกัน โดยทุกยูนิตมาพร้อมรูปแบบครัวแบบ Fully Fitted ที่คำนึงถึงฟังก์ชั่น   การใช้งานที่สะดวก และการดีไซน์แปลนห้องอันเป็นเอกลักษณ์ของ LPN เช่นกัน ที่ทำให้การอยู่อาศัยรู้สึกสบายขึ้น พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน ทำให้สามารถมั่นใจในคุณภาพการอยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ    โดยโครงการฯ มีกำหนดการสร้างแล้วเสร็จในปี 2569

 “ปัจจุบันคอนโดมิเนียมในย่านสุขุมวิท – อ่อนนุช ที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่มีค่อนข้างน้อย ซึ่งบริษัทฯ ตั้งใจที่จะออกแบบความสุขให้คนเมืองได้ใกล้ชิดธรรมชาติที่เป็นส่วนตัวได้ง่ายขึ้น โครงการ “พาร์ค 168 อ่อนนุช 19” (PARK 168 Onnut 19)  จึงเป็นโครงการที่เราตั้งใจสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสงบ ผ่อนคลาย และมีความเป็นส่วนตัวในแบบฉบับของตัวเอง ซึ่งทำเลย่านอ่อนนุชยังคงเป็นทำเลที่มีศักยภาพในการพัฒนาที่อยู่อาศัย เนื่องจาก    เป็นทำเลที่ใกล้รถไฟฟ้า มอเตอร์เวย์ และทางด่วน ทำให้สะดวกต่อการเดินทาง รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ โรงพยาบาล โรงเรียน โรงเรียนนานาชาติ มหาวิทยาลัย ห้างสรรพสินค้า และตลาดในย่านชุมชนอีกด้วย” นายโอภาส กล่าวทิ้งท้าย

         สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถรับโปรโมชั่นพิเศษ ฟรีแอร์,เตาแม่เหล็ก,เครื่องดูดควัน, เครื่องทำน้ำอุ่น, Digital Door Lock, IOT, Internet ฟรี 1 ปี ทันที เพียงจองในงาน VIP Day วันที่ 26-27 พย.นี้ ณ เซลล์ แกลเลอรี่ “พาร์ค 168 อ่อนนุช 19” หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ LPN Call Center 02-689-6888 /FB: LPN Connect /LINE OA: @LPNdev

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ