"ศุภาลัย"คว้าทำเลกลางเมืองขอนแก่น ปักหมุด“ศุภาลัย ปาล์มสปริงส์ บึงแก่นนคร”

วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565



         ศุภาลัย ขยายอาณาจักรในจังหวัดขอนแก่นต่อเนื่อง ปักธงโครงการใหม่ใจกลางเมือง “ศุภาลัย ปาล์มสปริงส์ บึงแก่นนคร” ชูโปรดักซ์ 11 แบบบ้านหรูมุ่งตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ บนที่สุดแห่งทำเลริมบึงแก่นนคร เริ่มต้น 4-15 ล้านบาท จับจองก่อนใคร Pre-Sale วันที่ 26 – 27 พฤศจิกายนนี้

         นายราชัย ปิยวาจานุสรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เป็นเวลากว่า 20 ปีที่ บจก.ศุภาลัย อิสาน ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ บมจ.ศุภาลัย ได้พัฒนาที่ดินและโครงการในจังหวัดขอนแก่นมาอย่างต่อเนื่องมากถึง 11 โครงการ และได้สั่งสมประสบการณ์จากการเรียนรู้ความเป็นอยู่และความต้องการที่แท้จริงของคนซื้อบ้านในจังหวัดขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียงเป็นอย่างดี โดยโซนพื้นที่ใจกลางเมืองยังคงเป็นที่ต้องการของผู้อยู่อาศัยมากที่สุดเนื่องจากเป็นเขตเศรษฐกิจ และครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา และโรงพยาบาล

         ศุภาลัยจึงปักหมุดโครงการใหม่ คว้าที่สุดของทำเลศักยภาพ “ศุภาลัย ปาล์มสปริงส์ บึงแก่นนคร” พร้อมส่งแบบบ้านหรูแนวคิดใหม่สไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล   มาให้เลือกสรรได้อย่างหลากหลายและตรงใจมากถึง 11 แบบ! ทั้งบ้านเดี่ยว 2-3 ชั้น และบ้านแฝด 2 ชั้น กับฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต บนพื้นที่ใช้สอย 126 – 417 ตารางเมตร

         สะท้อนการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์และสง่างาม ภายใต้แนวคิด “LIFE OF PERFECTION AT ONE LAST BEST LOCATION ความสมบูรณ์แบบของชีวิต ที่สุดแห่งทำเลที่คุณครอบครองได้” ด้วยทำเลที่ดีที่สุด   ริมบึงแก่นนคร รายล้อมด้วยธรรมชาติ พร้อมความสะดวกสบายของการใช้ชีวิตใจกลางเมือง ตั้งอยู่บนเนื้อที่โครงการกว่า 52 ไร่ มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท จำนวน 277 แปลง

         ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อาศัยด้วยแบบบ้านที่มีให้เลือกมากถึง 11 แบบ อาทิ “ศุภศิริ” บ้านเดี่ยว   3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 321 ตร.ม. 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 4 คัน พร้อมห้องแม่บ้านและห้องรับแขกสูง 6 เมตร พิเศษ! ครั้งแรกในจังหวัดขอนแก่น กับแบบบ้านเดี่ยวหรู 2 ชั้น

         สไตล์โมเดิร์นทรอปิคอลทั้ง 8 แบบ อาทิ “ศุภมัณฑิรา” บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 417 ตร.ม. 5 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 3 คัน รวมทั้งยังมีแบบ   “บ้านแฝด 2 ชั้น” อย่าง “ศุภการิน” มาพร้อมกับพื้นที่ใช้สอย 176 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน สูดอากาศได้เต็มปอดด้วยสวนสาธารณะขนาดใหญ่เนื้อที่กว่า 2 ไร่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกโดนใจทุกเจนเนอเรชั่นทั้ง สระว่ายน้ำ จากุชชี่ สนามพัตต์กอล์ฟ สนามบาสเกตบอล สะดวกสบายและทันสมัยกับระบบ Home Automation & Security อุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV และเข้า – ออก โครงการด้วยระบบ Access Control

         ด้วยทำเลที่ตั้งของโครงการ ศุภาลัย ปาล์มสปริงส์ บึงแก่นนคร จึงทำให้การเดินทางไปยังสถานที่สำคัญใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ทั้งยังรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ แฟรี่ พลาซ่า, ตลาดต้นตาล, เซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น, โรงเรียนแก่นนครวิทยาลัย, มหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ, มหาวิทยาลัยขอนแก่น, โรงพยาบาลขอนแก่นราม, โรงพยาบาลกรุงเทพขอนแก่น, และท่าอากาศยานนานาชาติขอนแก่น

         สัมผัสชีวิตสมบูรณ์แบบบนที่สุดแห่งทำเลใจกลางเมืองขอนแก่นได้ก่อนใคร ภายในงาน Pre-Sale วันที่ 26 – 27 พฤศจิกายนนี้ ณ Sales Gallery ราคาพิเศษเริ่มต้น 4 -15 ล้าน พร้อมโปรโมชั่นจัดเต็ม รับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท ฟรีค่าส่วนกลาง 3 ปี และฟรีเครื่องปรับอากาศ ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่ https://bit.ly/3RvBC80  หรือติดตามข้อมูลของโครงการได้ที่ www.supalai.com หรือสอบถามข้อมูลโทร.1720

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ