“เบเยอร์” ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่จากตระกูลคูลสู่ตลาดสี เบเยอร์คูล ซูเปอร์ไวท์ “ขาวสุด เย็นสุด สะอาดสุด ประหยัดไฟสุด”

วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

“เบเยอร์” ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่จากตระกูลคูลสู่ตลาดสี เบเยอร์คูล ซูเปอร์ไวท์ “ขาวสุด เย็นสุด สะอาดสุด ประหยัดไฟสุด”


เบเยอร์ ส่งสุขท้ายปีสำหรับผู้ที่กำลังมองหาสีทาอาคารเพื่อปรับปรุง/ตกแต่งบ้านต้อนรับปีใหม่ เสนอสีนวัตกรรม รักษ์โลก รักคุณ เบเยอร์คูล ซูเปอร์ไวท์ เฉดสีล่าสุดซึ่งเหมาะกับทาอาคารทั้งภายนอกและภายใน โดยชูความโดดเด่น “ขาวสุด เย็นสุด สะอาดสุด ประหยัดไฟสุด” พร้อมคงคุณสมบัติหลักของ เบเยอร์คูล ไว้อย่างครบถ้วน

ดร. วรวัฒน์ ชัยยศบูรณะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทสีเบเยอร์ กล่าวว่า “กลุ่มผลิตภัณฑ์ เบเยอร์คูล นับเป็นหนึ่งในกลุ่มสินค้าเรือธงของบริษัทที่แบรนด์มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง บวกกับความคำนึงถึงไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่ปรับเปลี่ยนไป โดยหันมาใช้ชีวิตอยู่ภายในบ้านมากขึ้น การเลือกซื้อ เลือกสรรสิ่งต่าง ๆ ที่คุ้มค่าระยะยาว รวมทั้ง สภาพภูมิอากาศที่ไม่แน่นอนในบ้านเรา และมีความร้อนชื้นเป็นพื้นฐานตลอดทั้งปี

สีเบเยอร์คูล ซูเปอร์ไวท์ จึงถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ให้กับผู้บริโภค เพราะเป็นเฉดสียอดนิยมสูงสุด แมตช์ง่ายกับทุกสไตล์การตกแต่งบ้าน ขณะเดียวกัน ด้วยคุณสมบัติที่ขาวที่สุดจากเทคโนโลยี SUPER WHITE Tech by Luminous Titanium™ (ซูเปอร์ไวท์ เทค บาย ลูมินัส ไทเทเนียม™) จึงรู้สึกได้ว่าบ้านกว้างและสว่างกว่าที่เคย ผสานเทคโนโลยี เซรามิกคูลลิ่ง สะท้อนความร้อนได้สูงสุด 97.2% ลดอุณหภูมิภายในที่พักอาศัย บ้านเย็น ช่วยประหยัดค่าไฟฟ้าถึง 33% เสริมด้วยเทคโนโลยี ไดมอนด์ บอนด์ ทำให้สียึดเกาะดีเยี่ยม สวยงาม ทนทานทุกสภาวะยาวนานถึง 15 ปี รวมทั้งฟิล์มสียังสามารถทำความสะอาดตัวเองได้ (Self-Cleaning) บ้านจึงดูขาวสะอาดตา ใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่อง

นอกจากนี้ ยังผลิตด้วยกระบวนการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เช่นเดียวกับสีเบเยอร์ในหลากหลายรุ่น และส่งต่อความรักษ์โลกด้วยการประหยัดพลังงานไฟฟ้า เมื่อคุณได้เลือกใช้”เบเยอร์คูล ซูเปอร์ไวท์ ยืนยันคุณภาพผ่านบททดสอบจากองค์กรชั้นนำระดับโลก พร้อมประสิทธิภาพที่สอดคล้องกับงานวิจัยผลิตภัณฑ์ระบุว่า ความขาวที่เพิ่มขึ้นเพียง 1% จะช่วยประหยัดพลังงานได้ถึง 10 วัตต์ต่อตารางเมตร ซึ่งคุณสมบัติ “ขาวสุด เย็นสุด สะอาดสุด ประหยัดไฟสุด” ทั้งหมดรวมอยู่ในสีทาบ้านที่ขาวที่สุด เบเยอร์คูล ซูเปอร์ไวท์ เท่านั้น

เบเยอร์คูล ซูเปอร์ไวท์ พร้อมจำหน่ายในรูปแบบถังขนาดบรรจุ 1 แกลลอน และ 2.5 แกลลอน มีให้เลือกทั้งชนิดฟิล์มสีกึ่งเงา (GW-8800) และฟิล์มสีเนียนด้าน (SW-8800) ตามความเหมาะสมกับการใช้งานในแต่ละมุมที่พักอาศัย สามารถเลือกซื้อหรือพรีออเดอร์เฉดสี ซูเปอร์ไวท์ ได้ทางร้านค้าสีชั้นนำใกล้คุณ

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบททดสอบประสิทธิภาพ https://www.beger.co.th/th/begercool-superwhite



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ