“ฝนธิป ศรีวรัญญู” ประกาศศักดาหญิงไทยยุคใหม่ คว้า 2 มงกุฎชนะเลิศเวทีระดับโลก Miss and Miss Heritage International

วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

“ฝนธิป ศรีวรัญญู” ประกาศศักดาหญิงไทยยุคใหม่ คว้า 2 มงกุฎชนะเลิศเวทีระดับโลก Miss and Miss Heritage International


ฝนธิป ศรีวรัญญู ซีอีโอสาวประกาศศักดาผู้หญิงยุคใหม่ คว้า 2 มงกุฎชนะเลิศเวทีระดับโลก Miss and Miss Heritage International ประเทศมาเเซีย เวทีที่เปิดโอกาสให้ผู้หญิงสมรสหรือมีบุตรแล้วสามารถเข้าประกวดได้ เพื่อสร้างโอกาสความเท่าเทียม พร้อมทำหน้าที่ทูตสิ่งแวดล้อมนานาชาติ สร้างประโยชน์ให้กับสังคมในเรื่องมรดกโลก สันติภาพ สิ่งแวดล้อม วัฒนธรรม และการท่องเที่ยว แสดงพลังผู้หญิงไทยให้ชาวโลกได้รับรู้

นับเป็นข่าวดีสำหรับคนไทย ที่ ซีอีโอ บริษัท ไอออนิค จำกัด ผู้ผลิตปุ๋ยรายใหญ่ของเมืองไทย  และเจ้าของคีรินคอนโด ย่านถนนราชพฤกษ์ น.ส.ฝนธิป ศรีวรัญญู คว้ารางวัลชนะเลิศ The Winner of Mrs.Heritage International 2022 และ The Winner of Environmental Ambassador รวม 2 มงกุฎ มาฝากคนไทย จากการประกวดที่ประเทศมาเลเซีย โดยรองชนะเลิศอันดับ 1 จาก เนเธอร์แลนด์ รองชนะเลิศอันดับ 2 จาก อินเดีย รองชนะเลิศอันดับ 3 สิงคโปร์ และรองชนะเลิศอันดับ 4 จากฟิลิปปินส์

สำหรับเวที Miss and Miss Heritage International เป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้ผู้หญิงที่สมรสแล้ว หรือมีบุตรแล้ว สามารถเข้าประกวดได้ เป็นการให้โอกาสความเท่าเทียมกัน เพราะผู้หญิงที่ผ่านการสมรสแล้ว หรือ มีลูกแล้ว จะมีมุมมองและประสบการณ์ชีวิตที่แตกต่าง สามารถสร้างประโยชน์ให้กับสังคมได้ในอีกรูปแบบหนึ่ง

น.ส.ฝนธิป กล่าวว่า ส่วนตัวมองว่าเป็นเรื่องดีเนื่องจากผู้หญิงไม่ว่าจะเป็นวัยไหน ก็จะมีความแข็งแกร่งและนุ่มนวลที่แตกต่างกัน เวทีนี้เน้นเรื่องของมรดกโลก สันติภาพ สิ่งแวดล้อม วัฒนธรรม และการท่องเที่ยว ตนรู้สึกภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้รับเลือกเป็นทูตสิ่งแวดล้อมนานาชาติ ซึ่งสามารถเป็นกระบอกเสียงให้คนไทยและชาวโลก ในการใช้ทรัพยากรธรรมชาติอย่างถูกวิธี และสามารถส่งเสริมให้ชาวต่างชาติมาเที่ยวเมืองไทย เนื่องจากประเทศของเรามีมรดกโลกที่ได้รับการขึ้นทะเบียนจาก UNESCO ถึง 6 แห่ง แยกเป็นมรดกทางวัฒนธรรม 3 แห่ง และมรดกทางธรรมชาติอีก 3 แห่ง

สำหรับการจัดประกวดในปีหน้ามีแนวโน้มประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพ ซึ่งจะมีผู้ประกวดสาวงาม มากความสามารถจากทั่วทุกมุมโลกมาประกวดด้วย

“ฝนขอขอบคุณทุกแรงเชียร์ ทุกกำลังใจ จนคะแนนโหวตได้มากเป็นอันดับ 1 ฝนรู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับตำแหน่งชนะเลิศ และรางวัลทูตสิ่งแวดล้อมนานาชาติ ฝนจะทำหน้าที่เป็นตัวแทนชาวไทย แสดงพลังผู้หญิงไทยให้ชาวโลกได้รับรู้



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ