“ห้างเซ็นทรัล” เปิดแคมเปญ “Central Let’s Celebrate 2023” ปลุกมู้ดให้ช้อปเพลินในอาณาจักรช้อปปิ้งที่ดีที่สุด ทุกวันตลอดเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี

วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

“ห้างเซ็นทรัล” เปิดแคมเปญ “Central Let’s Celebrate 2023” ปลุกมู้ดให้ช้อปเพลินในอาณาจักรช้อปปิ้งที่ดีที่สุด ทุกวันตลอดเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี


ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล นั่งแท่น No.1 Destination of Happiness ตอกย้ำจุดมุ่งหมายแห่งความสุขสร้างรอยยิ้มให้ทุกคนในทุกเทศกาล ล่าสุดต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี ผุดเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ให้นักช้อปทั้งไทยและทั่วโลก ผ่านเมกะแคมเปญ “Central Let’s Celebrate 2023” (เซ็นทรัล เลทส์ เซเลเบรท 2023) ตั้งแต่ 14 พ.ย. 65 - 10 ม.ค. 66 ที่ห้างเซ็นทรัลทั่วประเทศ รวมถึง Central App และทุกแพลตฟอร์มการช้อปของห้างเซ็นทรัล อัดแน่นกิจกรรม โปรโมชั่น และดิสเพลย์บรรยากาศห้างฯ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในคอนเซ็ปต์ “Home Of Celebration” บ้านอันอบอุ่นที่ให้ทุกคนมาเช็คอินฉลองโมเม้นต์ดีๆ ร่วมกันที่นี่ พลาดไม่ได้! กับความน่ารักของ “Papa Christmas” ซานต้าไซส์ยักษ์ดีไซน์เก๋ที่ใช้วัสดุรักษ์โลกจากชุมชนที่จะออกมาร่ายมนต์แห่งความสุข พร้อมชวนช้อปเพลินในอาณาจักรของขวัญที่ครบครันที่สุด ทั้งสินค้ายอดฮิต สินค้าเอ็กซ์คลูซีฟ ตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์พร้อมโปรโมชั่น

สุดพิเศษ อาทิ ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไป - กลับ กรุงเทพฯ - ลอนดอน จากสายการบินการบินไทย รวมมูลค่ากว่า 1,700,000 บาท (เพียงช้อปตามเงื่อนไข) ทั้งยังมีบริการห่อของขวัญด้วยกระดาษลายใหม่พร้อมตกแต่งด้วยเอลิเมนต์    จักสานสุดน่ารัก รวมถึงกิฟต์การ์ดดีไซน์พิเศษ ปูพรมจัดเต็มทุกมิติรองรับกำลังซื้อจากนักช้อปซึ่งคาดว่าจะพุ่งสูงสุดในรอบปี พร้อมกันนี้ ทางห้างฯ ยังมีกิจกรรมดีๆ อย่าง “Drop and Shop” ชวนเป็นผู้ให้ เพื่อจะได้เป็นผู้ช้อป ที่ร่วมกับมูลนิธิกระจกเงา ชวนนำของใช้ของท่านมาบริจาคแด่ผู้ด้อยโอกาสทางสังคม เพื่อส่งต่อความสุขที่แท้จริงอย่างยั่งยืน แล้วรับคูปองส่วนลดสินค้าในห้างไปช้อปกันต่อ

นางสาว รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด และบริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “สำหรับห้างเซ็นทรัลภาพรวมการจับจ่ายเริ่มส่งสัญญาณบวกมาตั้งแต่กลางปีเป็นต้นมา ด้วยปัจจัยต่างๆ ของรัฐ และวิถีชีวิตของผู้คนที่แทบจะเป็นปกติ ลูกค้ายังคงรักการเดินห้างและมาใช้ชีวิตที่นี่ พอเข้าสู่ไตรมาส 4 โค้งสุดท้ายของปี นี่คือจังหวะทองที่ดีที่สุด เพราะด้วยฟีลลิ่งของลูกค้าที่หลายคนมองหาของขวัญให้ตนเองหรือคนรัก ผนวกเข้ากับ Environment ห้างเซ็นทรัลที่ตั้งใจเนรมิตอย่างสวยงามเปรียบเสมือนของขวัญให้ลูกค้า ทำให้ห้างเซ็นทรัลเป็นแลนด์มาร์กที่ครองใจนักช้อปไทยและเป็นเดสติเนชั่นของนักท่องเที่ยวทั่วโลกมาโดยตลอด ซึ่งใน 2 เดือนสุดท้ายของปีนี้ เราเตรียมอัดกิจกรรมแน่นเช่นเคยเพื่อร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยในระดับมหภาพในฐานะผู้นำค้าปลีก เปิดแคมเปญ “Central Let’s Celebrate 2023” มอบความสุข ความสนุกเต็มที่ในทุกมิติพร้อมถือเป็นการส่งท้ายอีกหนึ่งความพิเศษในโอกาสห้างเซ็นทรัลครบรอบ 75 ปี มั่นใจได้เลยว่าสินค้าของขวัญ โปรโมชั่น และกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกมากมายที่เตรียมมามอบความสุขให้กับลูกค้าคนสำคัญของห้างเซ็นทรัล จะสร้างความประทับใจให้ทุกท่านมาเที่ยวได้ทุกวัน ประเดิมด้วยการเนรมิตโฉมตกแต่งห้างเซ็นทรัลทั่วประเทศ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Home Of Celebration” คุมมู้ดแอนด์โทนที่สร้างบรรยากาศให้ห้างเป็นเสมือนบ้านอันแสนอบอุ่นสำหรับทุกคน เตรียมพร้อมสู่การเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง โดยเน้นการใช้วัสดุตกแต่งที่เป็นมิตรกับโลก”

ห้างเซ็นทรัลให้ความสำคัญกับ Sustainability ควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจมาโดยตลอด เราอยากผลักดันการใส่ใจด้านสิ่งแวดล้อม ทุกคนจะได้เอ็นจอยโมเม้นต์แห่งความสุขพร้อมกับความยั่งยืนของสังคม ซึ่งในปีนี้พิเศษมากๆ เพราะห้างเซ็นทรัลได้ร่วมกับกรมราชทัณฑ์ นำเอา ‘พู่จักสานไม้ไผ่’ งานฝีมือจากผู้ต้องขังในทัณฑสถานชายมาใช้ประดับเป็นเอลิเม้นต์บนกล่องของขวัญสุดพิเศษ สนับสนุนการฝึกอาชีพ พร้อมโอกาสและรายได้ภายหลังพ้นโทษร่วมสร้างความเท่าเทียมในสังคมต่อไป” รวิศรา กล่าว

โดยไฮไลต์จากแคมเปญ “Central Let’s Celebrate 2023” กับกิจกรรมสุดสนุก ที่ยกขบวนมาสร้างสีสันอัปเลเวลความสุข สร้างโมเม้นต์สุดพิเศษให้กับเหล่านักช้อปมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

• All About The Future กับกิจกรรมสุดล้ำ “Central The Digital Blessings” ให้นักช้อปส่งคำอวยพรปีใหม่ในรูปแบบไฟล์ Gif ผ่านตู้ดิจิทัลสุดไฮเทค ในวันที่ 9,10,11 ธ.ค. 65 ณ ห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว, วันที่ 16,17,18 ธ.ค. 65 ณ ห้างเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า และ ห้างเซ็นทรัล บางนา, วันที่ 23,24,25 ธ.ค. 65 ณ ห้างเซ็นทรัล ชิดลม และ ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์

• All The Fun เอาใจนักช้อปที่ชอบทำเพลงกับกิจกรรม “Music Box Studio” สนุกไปกับการรีมิกซ์เพลง “Everything is All You” (ทุกอย่างที่เป็นเธอ) เพลงที่แต่งขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 75 ปีห้างเซ็นทรัล ดีไซน์แนวเพลงใหม่ให้เป็นสไตล์ที่คุณชอบ

• All The Happiness กับ “Happy Memories Box” ให้ทุกครอบครัวได้ร่วมเก็บความทรงจำดีๆ ผ่านภาพถ่ายน่ารักๆ จาก Photo Booth สุดคิวต์ พร้อมกิจกรรม Workshop ครีเอต Memory box เพื่อเป็นของขวัญอันแสนประทับใจให้กับคนที่คุณรัก และกิจกรรม “Central Moment of Happiness” เฉลิมฉลองช่วงเวลาดีๆกับครอบครัว กับกิจกรรม Workshop งานคราฟท์ ครีเอตของขวัญสุดเก๋ด้วยตัวคุณเอง พร้อมตื่นตาตื่นใจและสนุกสนานไปกับขบวนพาเหรด “Central The Bliss Mascot Parade” พบกับเหล่าคาแรกเตอร์

ตัวการ์ตูนสุดน่ารักที่เตรียมมาสร้างความสุขให้กับเหล่าคุณหนูๆ ในวันที่ 9,10,11 ธ.ค. 65 ณ ห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว, วันที่ 16,17,18 ธ.ค. 65 ณ ห้างเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า และ ห้างเซ็นทรัล บางนา, วันที่ 23,24,25 ธ.ค. 65 ณ ห้างเซ็นทรัล ชิดลม และ ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์

• All About Shopping เอาใจนักช้อป ให้ได้ช้อป ชิล เอ็นจอยโมเมนต์แห่งความสุข กับ “Central X’Mas Creative Market” วันที่ 21 - 25 ธ.ค. 65 ณ ห้างเซ็นทรัล ชิดลม และ ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์

• All The Gift สนุกกับกิจกรรม “Central Gift Wrapping Challenge for Kids” และ “Central Gift Wrapping Challenge for All” กับการแข่งขันการออกแบบกระดาษห่อของขวัญสุดเก๋ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Your Celebration” ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา โดยผลงานที่ได้รับคัดเลือกจะถูกนำมาใช้ออกแบบเป็นกระดาษห่อของขวัญของห้างเซ็นทรัลตลอดเทศกาล Festive นี้

สำหรับนักช้อปที่มองหาของขวัญสุดพิเศษในช่วงเทศกาลแห่งความสุข พบกับสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สินค้ายอดฮิต รวมถึงสินค้าลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่ผลิตขึ้นพิเศษเฉพาะช่วง Festive ขนมาให้ช้อปกันแบบจุใจ ทั้งแบรนด์ไทยและอินเตอร์ พร้อมดีลสุดพิเศษ อาทิ รับคูปองส่วนลดลดสูงสุด 30% เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข,ใช้คะแนนลดเพิ่มและรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 30% จากเดอะวันและบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ, พิเศษ! สำหรับลูกค้า The1 ลุ้นรับ ตั๋วเครื่องบินไป - กลับ กรุงเทพฯ – ลอนดอน จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง รวมมูลค่ากว่า 1,700,000 บาท เมื่อช้อปครบทุก 5,000 บาท รับ 1 สิทธิ์ ตามเงื่อนไข, เฉพาะวันที่ 14 – 23 พ.ย. 65 รับ Digital Coupon หรือคูปองแทนเงินสด และเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน รวมสูงสุด 14% เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข, สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกเมืองไทย Smile Club ใช้คะแนนสะสม Smile Point 25 คะแนน แลกรับบัตรของขวัญเซ็นทรัล 100 บาท (จำนวนจำกัด ทั้งนี้โปรดศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม ณ จุดขาย) ช้อปฟินสะดวกสบายกับหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้ง ทั้งที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา Central  App, เว็บไซต์ www.central.co.th. Central Chat & Shop ช้อปผ่านแชต Line Official @centralofficial, Central Personal Shopper โทร.1425 ที่ลูกค้าสามารถชมสินค้าที่ต้องการได้แบบเรียลไทม์กับผู้ช่วยช้อปส่วนตัว หรือช้อปผ่าน live และ Inbox ที่เฟซบุ๊กเพจ www.facebookcom/CentralDepartmentStore

พร้อมกันนี้ ยังมีอีกหนึ่งกิจกรรมเพื่อสังคมจากแคมเปญ Central Let’s Celebrate 2023 ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลร่วมกับมูลนิธิกระจกเงา ชวนนักช้อปแบ่งปันไอเทมแฟชั่นเหลือใช้เพื่อส่งต่อความสุข สร้างรอยยิ้มคืนกลับสู่สังคม ด้วยการร่วมบริจาคเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า และแอคเซสเซอรี ทั้งของบุรุษ สตรี และเด็ก ไม่จำกัดจำนวนชิ้น นำมาบริจาคในกิจกรรม “Drop and Shop” ชวนเป็น ‘ผู้ให้’ เพื่อจะได้เป็น ‘ผู้ช้อป’ รับฟรีคูปองส่วนลดสำหรับ Shop ในห้างฯ ออนไลน์ จำนวน 1 ใบ และคูปองสำหรับช้อปออนไลน์ จำนวน 1 ใบ ต่อการบริจาค 1 ครั้ง (ไม่จำกัดจำนวนสิทธิ์ เมื่อช้อปตามเงื่อนไข) สามารถร่วมกิจกรรมได้ 5 สาขาในกรุงเทพฯ ได้แก่ ชิดลม, ลาดพร้าว, เซ็นทรัลเวิลด์, บางนา และปิ่นเกล้า และ 5 สาขาต่างจังหวัด ได้แก่ เชียงใหม่, ขอนแก่น, พัทยา, หาดใหญ่ และภูเก็ต



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ