Lunio แบรนด์ที่นอนไทยอันดับหนึ่งคว้ารางวัล Superbrands และ Influencer award

วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

Lunio แบรนด์ที่นอนไทยอันดับหนึ่งคว้ารางวัล Superbrands และ Influencer award


คว้าสองรางวัลการันตีความไว้วางใจจากผู้บริโภค กับแบรนด์ที่นอนยางพาราแท้จาก Lunio ที่ได้คว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์ระดับโลกอย่าง Superbrands Thailand ประจำปี 2022  เวทีที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง เนื่องจากได้รับคะแนนโหวตจากผู้บริโภคทั่วประเทศกว่า 15,000 คน ถือว่าเป็นการแสดงให้เห็นถึงความไว้วางใจของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์ ว่า Lunio เป็นแบรนด์ที่นอนยางพารา ที่ใส่ใจต่อผู้บริโภค อีกทั้งยังได้รับรางวัลชนะเลิศ ในหมวด ‘Best Home Solution Influencer Campaign’ จากเวที Tellscore Thailand Influencer Awards ปี 2022 อีกด้วย

Lunio เริ่มต้นจากการเล็งเห็นว่าพฤติกรรมคนไทยมักมีปัญหาเกี่ยวกับการนอนหลับมากถึง 30-40% จึงได้คิดค้นพัฒนานวัตกรรมที่นอนที่ตอบโจทย์สุขภาพคนไทย ด้วยที่นอนยางพาราผสานนวัตกรรม NASA โดดเด่นเรื่องการรองรับสรีระพร้อมผสานวัสดุเทคโนโลยีกราฟีนที่ช่วยลดความร้อนสะสม พาคุณเข้าสู่สภาวะหลับลึกได้ง่ายและเต็มประสิทธิภาพ ได้รับรางวัล Superbrands Thailand 2022 ซึ่งถือว่าเป็นแบรนด์ที่นอนแบรนด์แรกของไทย ที่ได้รับรางวัลนี้

ทั้งนี้ Superbrands เป็นหน่วยงานอิสระที่วัดผลและประเมินความเป็นเลิศของแบรนด์ ก่อตั้งขึ้นในปี 1994 ณ ประเทศอังกฤษ โดยมอบรางวัลมาตรฐานสูงสุดด้านแบรนด์ ซึ่งมีเกณฑ์การคัดเลือก 3 ด้าน ได้แก่ 1.Brand Quality (คุณภาพของแบรนด์) 2.Brand Affinity (ความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค) และ 3.Brand Personalit (เอกลักษณ์ของแบรนด์) พร้อมการคัดกรองอย่างเข้มข้นจากการสํารวจกลุ่มผู้บริโภค 15,000 คนทั่วประเทศ รวมถึงกลุ่มผู้บริหารและผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดและการสร้างแบรนด์ ตลอดจนบริษัทโฆษณาและประชาสัมพันธ์ รวมกว่า 3,500 คน ซึ่ง Lunio ถือเป็นแบรนด์ที่นอนเจ้าแรกที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Lunio https://lunio.co.th/ , www.facebook.com/luniosleep

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ