กทท. จัดการแข่งขัน PAT Mini Marathon 2021

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

กทท. จัดการแข่งขัน PAT Mini Marathon 2021


เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2565 นายเกรียงไกร ไชยศิริวงศ์สุข ผู้อำนวยการการท่าเรือแห่งประเทศไทย ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล “การท่าเรือ มินิมาราธอน” ครั้งที่ 9 ประจำปี 2564 พร้อมด้วยนายเรืองศักดิ์ บำเหน็จพันธุ์ รองผู้อำนวยการ​ กทท.​ สายเทคโนโลยีสารสนเทศ ประธานกรรมการกีฬากรีฑา กทท. นายอภิเสต พงษ์สุวรรณ​ รองผู้อำนวยการ​ กทท.​ สาย​บริหารสินทรัพย์​และพัฒนาธุรกิจ ​นายกิตติพงศ์​ สอนสะอาด​ ผู้อำนวยการฝ่ายการช่าง​ พนักงาน กทท. ผู้ใช้บริการ และประชาชนทั่วไป เข้าร่วมการแข่งขันฯ กว่า 5,000 คน 

ผู้อำนวยการ​ กทท.​ กล่าวว่า​ "เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19​ ทำให้ไม่สามารถจัดกิจกรรมการท่าเรือ มินิมาราธอน ครั้งที่ 9 ประจำปี 2564 ในปีที่ผ่านมาได้​ จึงได้เลื่อนมาจัดงานในวันนี้แทน​ ซึ่งโดยปกติ​ กทท.จะจัดกิจกรรม​การท่าเรือ​ มินิมาราธอนเป็นประจำทุกปี​ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง​ในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนาของ​ กทท.​

อีกทั้งเป็นการส่งเสริมให้พนักงานการท่าเรือฯ และประชาชนให้มีสุขภาพพลานามัยที่ดีให้ความสำคัญกับการออกกำลังกาย รวมทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสให้ประชาชนได้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์ การขนส่งสินค้า โรงพักสินค้า เครื่องมือทุ่นแรงต่าง ๆ ของท่าเรือกรุงเทพ โดยเส้นทางการเดิน-วิ่ง จะเริ่มต้นที่อาคารที่ทำการ กทท. เข้าสู่เส้นทางการขนส่งสินค้าริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยที่สุดใจกลางกรุงเทพมหานคร รวมระยะทาง 10 กิโลเมตร 

สำหรับการจัดการแข่งขันฯ ครั้งนี้ กทท.​จะนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายของการแข่งขันฯ ครั้งที่ 8 ประจำปี 2563 และครั้งที่ 9 ประจำปี 2564 มอบให้มูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช เพื่อดำเนินการสาธารณกุศลต่อไป"



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ