DDD ปลื้ม! ยอดส่งออก 9 เดือน เติบโตกว่า 97% เดินหน้าขยายฐานการส่งออก พร้อมรุกตลาด OEM

วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

DDD ปลื้ม! ยอดส่งออก 9 เดือน เติบโตกว่า 97% เดินหน้าขยายฐานการส่งออก พร้อมรุกตลาด OEM


DDD Group เผยผลประกอบการ 9 เดือนแรกปี 65 ยอดส่งออกเติบโตโดดเด่นกว่า 97% เล็งขยายฐานการส่งออกในภูมิภาคเพิ่ม พร้อมเดินหน้ารุกตลาด OEM โรงงานรองรับการผลิตได้ทุกรูปแบบมากกว่า 2,000 ตันต่อวัน สุดเจ๋ง! คว้า 3 ใบรับรองมาตรฐานโรงงาน “ISO 22716” “GMP Cosmetic” “Green Industry” ตอกย้ำคุณภาพและมาตรฐานการผลิตรวมถึงการควบคุมการจัดเก็บและการกระจายสินค้ามาตรฐานสากล

นางสาวนันทวรรณ สุวรรณเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) หรือ DDD Group ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก อุปกรณ์ตกแต่งทรงผม อุปกรณ์เสริมความงาม ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ รวมไปถึงผลิตภัณฑ์เครื่องครัว แบรนด์ดัง อาทิ SNAILWHITE, NAMU LIFE, OXE’CURE, SPARKLE, LESASHA, JASON, EMJOI, BEAR และ @HOME เปิดเผยว่า 

“รายได้จากการส่งออก 9 เดือนแรก ปี 2565 ของ DDD Group มีรายได้รวม อยู่ที่ 35% หรือเติบโตขึ้นกว่า 97% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน ทั้งนี้ DDD Group ยังมองเห็นโอกาสในการขยายตลาดไปยังกลุ่มประเทศต่างๆ ในภูมิภาคอีกด้วย"

นอกจากนี้ ทาง DDD Group ยังมีแผนการรุกตลาดการรับจ้างผลิตสินค้า หรือ OEM ด้วยความพร้อมทางด้านเทคโนโลยีการผลิต ที่สามารถผลิตได้หลากหลายผลิตภัณฑ์ อีกทั้งมีรูปแบบบรรจุภัณฑ์ให้เลือกมากกว่า 400 แบบ พร้อมรองรับการผลิตได้ทุกรูปแบบ โดยบุคลากรมีความเชี่ยวชาญของและประสบการณ์สูง และโรงงานมีกำลังการผลิตมากกว่า 2,000 ตันต่อวัน ประกอบกับใบรับรองคุณภาพ ISO9001:2008, ISO14001:2004, ISO45001/OHSAS18001:2007, ISO22716, ASEAN GMP for Cosmetics, GMP QUALITY, HALAL (HAS 23000) และ Green Industrial Level 3 เป็นจุดเด่นที่สร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการผลิตสินค้า ทำให้มั่นใจได้ว่าสินค้าที่จากโรงงานของ DDD Group มีคุณภาพและมาตรฐานระดับสากล และสามารถส่งมอบได้ในเวลาที่กำหนด

นอกจากนี้ นางสาวนันทวรรณ สุวรรณเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ยังกล่าวต่อว่า “ด้วยสินค้าที่ทาง DDD Group ผลิตและจัดจำหน่ายเป็นสินค้าที่เกี่ยวกับสุขภาพและความสวยความงาม ซึ่งต้องมีคุณภาพ ได้มาตรฐานและความปลอดภัยต่อลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญ โดยเมื่อเดือนกันยายน 2565 ที่ผ่านมา ทางโรงงานของบริษัทฯ ซึ่งปัจจุบันผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก ให้กับสินค้าของ DDD Group บนเนื้อกว่า 30,000 ตารางเมตร ซึ่งตั้งอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมโรจนะ ได้รับ 3 ใบรับรองคุณภาพเพิ่มเติม ได้แก่ ISO 22716, GMP Cosmetic และ Green Industry เป็นการการันตีคุณภาพและมาตรฐานการผลิตรวมถึงการควบคุมการจัดเก็บและการกระจายสินค้ามาตรฐานสากล ทั้งยังช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นในคุณภาพ สร้างความมั่นใจให้กับกลุ่มลูกค้า และเป็นอีกหนึ่งก้าวที่สำคัญของ DDD Group ในการขยายฐานการส่งออกสินค้าไปยังประเทศต่างๆ ในภูมิภาคต่อไป



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ