อลิอันซ์ อยุธยา ผนึกพันธมิตร จัดกิจกรรมงานวิ่งประจำปี “Allianz Ayudhya World Run Thailand Series 2022” ในธีม “Run for the Healthy World” ระดมพลพนักงาน ตัวแทน ลูกค้า และครอบครัว ร่วมวิ่งเพื่อสุขภาพ กว่าห้าพันคน

วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

อลิอันซ์ อยุธยา ผนึกพันธมิตร จัดกิจกรรมงานวิ่งประจำปี  “Allianz Ayudhya World Run Thailand Series 2022” ในธีม “Run for the Healthy World” ระดมพลพนักงาน ตัวแทน ลูกค้า และครอบครัว ร่วมวิ่งเพื่อสุขภาพ กว่าห้าพันคน


อลิอันซ์ อยุธยา ผนึกพันธมิตร เรซอัพเวิร์ค และองค์การบริหารส่วนตำบลท่าเสา กาญจนบุรี จัดงานวิ่งครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ภายใต้แนวคิด “Run for the Healthy World” วิ่งเพื่อโลก วิ่งเพื่อสุขภาพที่ดี บนเส้นทางที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติ เส้นทางมาตรฐานผ่านการรองรับการวัดเส้นทางการแข่งขันตามมาตรฐานของ สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยมีนักวิ่งทั่วไป พนักงานของ อลิอันซ์ อยุธยา บริษัทในเครือ ตัวแทนฝ่ายขาย ลูกค้า และประชาชนทั่วไปจากทั่วประเทศร่วมกิจกรรมกว่า 5,000 คน ณ อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี

ลาร์ส ไฮบุทสกี้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย กล่าวว่า “การจัดกิจกรรม “Allianz Ayudhya World Run Thailand Series 2022” ครั้งนี้ ถือเป็นการจัดงานวิ่งครั้งแรกหลังสถานการณ์โควิด 19 บริษัทฯ ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทุกฝ่ายสนใจให้การตอบรับร่วมงานเป็นจำนวนมาก โดยกิจกรรมได้เริ่มต้นจากการวิ่งในซีรี่ส์แรกเป็นเก็บระยะทางแบบเวอร์ชวลรัน เพื่อแข่งขันเก็บระยะทางกับทีมอลิอันซ์กว่า 72 ทีมทั่วโลก ผลปรากฎว่าทีมอลิอันซ์ อยุธยา ที่ประกอบด้วยพนักงาน ตัวแทน ลูกค้า รวมถึงเพื่อนและครอบครัว ได้ทำผลงานสะสมระยะทางการวิ่งรวมกันได้มากที่สุดในโลกคว้ารางวัลชนะเลิศติดต่อกันเป็นปีที่ 4 และยังสามารถทุบสติถิสะสมระยะทางวิ่งมากถึง 283,609 กิโลเมตร และมีนักวิ่งมากที่สุด 2,236 คน ได้เงินรางวัล 20,000 ยูโร เพื่อบริจาคให้กับมูลนิธิในประเทศไทย

และวันนี้เป็นการวิ่งซีรี่ย์ที่สอง เป็นการวิ่งแบบ Field Run ที่นักวิ่งทุกคนรอคอย โดยได้จัดขึ้นที่ อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี แบ่งการวิ่งเป็น 3 ประเภท ได้แก่ ฮาล์ฟมาราธอน 21.1 กิโลเมตร มินิมาราธอน 10 กิโลเมตร และแฟมิลี่รัน 3 กิโลเมตร และยังมีกิจกรรมเพื่อความสนุกสนานไม่ว่าจะเป็นเกมการหามาสคอตเก็บแต้มชิงรางวัล การประกวดแต่งตัวแฟนซีในขบวนวิ่งในธีมสัตว์ป่า กิจกรรมถ่ายภาพที่ระลึกกับชุมชนชาวมอญ อีกทั้งในงานยังมี Food Zone ให้ได้ช้อป ชิม อิ่ม อร่อย ไฮไลท์สำคัญที่ให้ทุกคนได้สนุกไปกับมินิคอนเสิร์ตสุดชิลล์จากปาล์มมี่

ภายในงานครั้งนี้ อลิอันซ์ อยุธยา ยังคงให้ความสำคัญกับการรักษาสิ่งแวดล้อม โดยเหรียญผลิตจากฝาขวดพลาสติก (1 เหรียญเท่ากับ 45 ฝา) และโล่รางวัลผลิตจากกล่องเครื่องดื่มรีไซเคิล (1 โล่ใช้กล่อง 167 กล่อง)  ซึ่งเหรียญและโล่รางวัลจะมีสีสันและลวดลายแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับวัตถุดิบกล่องที่ได้รับบริจาคมารวมในงานนี้ โดยรวมได้ใช้ฝาขวดและกล่องรวมทั้งสิ้นกว่า 180,000 ฝา และ 27,722 กล่อง ตามลำดับ

“เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า กิจกรรม “Allianz Ayudhya World Run Thailand Series 2022” ในปีนี้ จะช่วยสร้างความสุข ความประทับใจ ให้กับผู้ร่วมงานทุกท่าน ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวให้กับชาวชุมชนให้คึกคักหลังจากผ่านสถานการณ์โควิด-19 ถึงแม้กิจกรรมจะจบลง เราขอเชิญชวนให้คนไทยมาร่วมดูแลสุขภาพด้วยกันต่อไป และร่วมกิจกรรมงานวิ่งกับอลิอันซ์ อยุธยา ในปีต่อๆไป” ลาร์ส กล่าวทิ้งท้าย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ