BYD จัดทัพยานยนต์พลังงานทางเลือกใหม่ 7 รุ่น ครั้งแรก ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่39

วันศุกร์ที่ 02 ธันวาคม พ.ศ. 2565

BYD จัดทัพยานยนต์พลังงานทางเลือกใหม่ 7 รุ่น ครั้งแรก ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่39


         จากกระแสการตอบรับ BYD ATTO 3  ที่ลูกค้าต่อแถวจองอย่างล้มหลาม เพื่อเป็นการตอกย้ำ ท่านสามารถมาสัมผัสและทดลองขับได้ที่ ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39 อีกทั้งพร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39 อีกครั้ง โดยยกทัพขบวนพาเหรดรถยนต์พลังงานทางเลือกใหม่ (NEV)  ที่ทาง BYD มีจำหน่ายในตลาดโลก (Global) ครอบคลุมเชกเมนท์หลักๆ  ซึ่งลูกค้าจะได้พบกับเทคโนโลยียนตรกรรมพลังงานไฟฟ้าขั้นสูงอันเป็นเอกลักษณ์ของ BYD เป็นครั้งแรกในประเทศไทย และ ไม่ได้แค่มาโชว์ให้ผู้สนใจชื่นชมแค่ภายนอกเท่านั้น  แต่ผู้สนใจท่านสามารถเปิดประตู สามารถเข้าไปลองนั่ง สัมผัสเนื้อวัสดุพรีเมียม ได้ทุกคัน ด้วยความสำเร็จในการบุกตลาดไทย ทำให้ เรเว่ เป็นแนวทางต้นแบบให้กับผู้จัดจำหน่าย BYD ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เข้ามาศึกษาดูงานในครั้งนี้

         นายประธานวงศ์ พรประภา ประธานกรรมการเจ้าหน้าที่บริหาร บ. เรเวอร์ ออโตโมทีฟ จำกัด (เรเว่) กล่าวว่า กระแสตอบรับ BYD ATTO 3  จากลูกค้าชาวไทยทั่วประเทศ ด้วยยอดจองทะลุ 5,000 คัน ตามโควต้าที่ทางเราได้มาครั้งแรก จนกระทั่งเราต้องขอเพิ่มโควต้าจากทาง BYD มาเพิ่มอีกในเดือน ม.ค. อีก 5,000 คัน และในงานผมก็ยังได้นำรถยานยนต์พลังงานทางเลือกใหม่ด้านไฟฟ้าของ BYD ทุกเชกเมนต์อันแสดงถึง เทคโนโลยีอันเป็นเอกลักษณ์ มาให้ลูกค้าชาวไทยได้มั่นใจว่า BYD เรายังมีผลิตภัณฑ์อีกหลายโมเดลที่น่าสนใจ พร้อมเปิดมุมมองประสบการณ์ให้เข้าใจในยนตกรรมเทคโนโลยีด้านพลังงานทางเลือกใหม่ให้กับผู้ใช้รถคนไทยได้สัมผัสเป็นครั้งแรกในประเทศไทย  ซึ่งผมก็ยังขอยืนยันความตั้งใจปลุกคนไทยทุกคนให้ตระหนักว่า การใช้พลังงานใหม่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นั้น สามารถสร้างชีวิตที่ดีกว่าเดิมได้อย่างแท้จริง ไม่ใช่เพียงแค่ตัวเรา แต่หมายถึงทุกสิ่งรอบตัวเราจะดีขึ้น”

         นางสาวประธานพร พรประภา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท Rêver Automotive จำกัด ยังกล่าวเน้นย้ำเรื่องงานบริการ “เรายังคงมุ่งเน้นสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้ลูกค้า BYD ATTO 3 ไม่ว่าจะเป็นลูกค้ารุ่น Standard Range และรุ่น Extend Range  ซึ่งยังคงโปรแกรม Rêver Care ที่จะ ดูแล รถทุกคัน ด้วยสิทธิพิเศษแบบเต็มที่  คุ้มค่าด้วย ดอกเบี้ยพิเศษในอัตรา 1.68% นาน 48 เดือน พร้อมฟรี ค่าบริการบำรุงรักษา ค่าแรง ค่าอะไหล่ นาน 8 ปี อุ่นใจด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง นาน 8 ปี และ Home Charger พร้อมติดตั้ง

          มั่นใจไปกับการรับประกันคุณภาพตัวรถและแบตเตอรี่นาน 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร สามารถพบกับโชว์รูมและศูนย์บริการ ที่พร้อมดูแลคุณ 32 แห่งทั่วประเทศ  และในวันที่ 12 เดือน 12 ทางบริษัทฯ จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ Application BYD เพื่อให้ความสะดวกกับลูกค้า เต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการ ในโอกาสดีที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าชาวไทยตั้งแต่การเปิดรับจองเป็นต้นมา ทำให้ เรเว่ ได้รับเกียรติ จาก คุณเสวียเลี่ยง หลิว ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายประจาภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บีวายดี นำคณะผู้จัดจำหน่ายจากภูมิภาคเอเชียแปซิฟุค เพื่อเข้าร่วมศึกษางานของบีวายดี เรเว่ ในประเทศไทย ในครั้งนี้ด้วย”

         ภายในบูธงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39 มีรุ่นที่จัดจำหน่าย ได้แก่BYD ATTO 3 มีวางจำหน่าย 2 รุ่น• BYD ATTO 3 Extend Range ราคา 1,199,900  บาท• BYD ATTO 3 Standard Range  ราคา 1,099,900   บาท

         ทัพยานยนต์ไฟฟ้าที่นำมาจัดโชว์และให้สัมผัส ภายในบูธ A12 ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39

มี 6 รุ่น ได้แก่• BYD Seal EV• BYD HAN EV• BYD TANG EV• BYD Dolphin EV• BYD QIN PLUS DMi• BYD SONG PLUS DMi



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ