APCO รับอานิสงส์ตลาดสุขภาพฟื้น ชูกลยุทธ์การตลาดแบบพันธมิตร Affiliate Marketing ขยายกลุ่มเป้าหมาย

วันศุกร์ที่ 02 ธันวาคม พ.ศ. 2565

APCO รับอานิสงส์ตลาดสุขภาพฟื้น ชูกลยุทธ์การตลาดแบบพันธมิตร Affiliate Marketing ขยายกลุ่มเป้าหมาย


APCO เผยทิศทางธุรกิจไตรมาส 4/65 โตดี ภาพรวมตลาดสุขภาพฟื้น กำลังซื้อผู้บริโภคปรับตัวดี ยอดขายเพิ่มทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ ชูกลยุทธ์การตลาดแบบพันธมิตร ผุดช่องทางการขาย Affiliate Marketing สำหรับผู้สนใจสร้างรายได้ กระตุ้นยอดขายพร้อมขยายฐานกลุ่มเป้าหมายในประเทศ พร้อมรณรงค์โครงการ Bye Bye HIV ยกระดับคุณภาพชีวิตผู้ติดเชื้อ เผยงบ 9 เดือน 65 รายได้รวม 176.78 ล้านบาท กำไร 53.56 ล้านบาท โต 13.57%

ศ.ดร. พิเชษฐ์  วิริยะจิตรา  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ จำกัด (มหาชน) หรือ APCO เจ้าของธุรกิจนวัตกรรมธรรมชาติเพื่อสุขภาพและความงาม ยกระดับคุณภาพชีวิตด้วยการวิจัย พัฒนา ผลิตและจำหน่ายครบวงจร เปิดเผยว่า ทิศทางธุรกิจช่วงไตรมาส 4/65 แนวโน้มอยู่ในเกณฑ์ดี ภาพรวมตลาดผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ รวมถึงกำลังซื้อผู้บริโภคปรับตัวดีขึ้น บริษัทจึงได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่องในช่วงสิ้นปี เพื่อกระตุ้นยอดขายรักษาอัตราการเติบโตของรายได้และกำไรในช่วงที่เหลือของปีนี้

ทั้งนี้ บริษัทมุ่งเน้นทำการตลาด โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์นวัตกรรมวัฒนชีวาย้อนวัยชะลอวัย ด้วยการเพิ่มโปรแกรมการตลาดแบบพันธมิตร Affiliate Marketing คือ ทำการตลาดออนไลน์ สำหรับผู้สนใจผลิตภัณฑ์และต้องการสร้างรายได้ โดยไม่ต้องสต๊อกของ ไม่ต้องจัดส่ง และรับผลตอบแทนเป็นค่าคอมมิชชั่น ซึ่งโปรแกรมดังกล่าวจะสามารถเพิ่มยอดขาย และขยายฐานกลุ่มเป้าหมายในประเทศให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

ขณะที่ผลิตภัณฑ์กลุ่มอื่นๆ อาทิ ผลิตภัณฑ์ภูมิคุ้มกัน HIV/AIDS  ภูมิคุ้มกันบำบัดมะเร็ง และผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยง ยอดขายปรับตัวดีขึ้น โดยบริษัทยังคงมุ่งเน้นการสื่อสารให้ตรงกลุ่มเป้าหมาย รวมถึงการประชาสัมพันธ์ให้ความรู้เรื่องสุขภาพและข้อมูลผลิตภัณฑ์ต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเชื่อว่าจะสามารถช่วยผู้มีปัญหาได้ในวงกว้างมากขึ้น

นอกจากนี้ วันที่  1 ธันวาคม ของทุกปีเป็นวันเอดส์โลก ซึ่งในปีนี้คณะนักวิจัยเริ่มรณรงค์ โครงการ “Bye Bye HIV” ในกลุ่มผู้ติดเชื้อในประเทศไทย  เพื่อให้ผู้ติดเชื้อสามารถประสบความสำเร็จในการจัดการกับปัญหา HIV แล้วมีคุณภาพชีวิตเป็นปกติ โดยไม่ต้องพึ่งพายาต้านไวรัสที่มีผลข้างเคียงต่อไป  พร้อมทั้งกำหนดโครงการร่วมกับมูลนิธิ “พอ” ช่วยเหลือผู้ติดเชื้อที่มีความประสงค์จะ Bye Bye HIV ทุกราย จาก มูลนิธิสิทธิเด็ก บ้านแกร์ด้า, มูลนิธิสุธาสินี น้อยอินทร์ บ้านโฮมฮัก และ มูลนิธิอื่นๆ ให้ประสบความสำเร็จในเวลาอันสั้น

สำหรับตลาดในประเทศจีน ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมย้อนวัย อายุยืน เริ่มวางจำหน่ายแล้ว และมีแนวโน้มการขายที่ดีขึ้นเมื่อปัญหาโควิด-19 คลี่คลาย  ขณะที่ผลการทดสอบนวัตกรรมป้องกันและกำจัดมะเร็งมีผลตอบรับในเบื้องต้นเป็นอย่างดี และจะสรุปผลภายในปีนี้ โดยจะจำหน่ายให้กับผู้มีปัญหาผ่านโรงพยาบาลโฟซานในต้นปีหน้า

ด้านผลประกอบการงวด 9 เดือน ปี 2565 บริษัทมีรายได้รวม 176.78 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันปีก่อน 9.17 % และมีกำไรสุทธิ 53.56 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันปีก่อน 13.57% ส่วนผลประกอบการไตรมาส 3 ปี 2565 บริษัทมีรายได้รวม 62.86 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันปีก่อน 14.29% และมีกำไรสุทธิ 21.24 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันปีก่อน 12.04%

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ