“โลตัส” จัดกระเช้าของขวัญรักษ์โลก ฉลองเทศกาลปีใหม่แบบไร้ขยะ พร้อมจัดสินค้าครบครัน ราคาคุ้มค่า ตอบความต้องการทุกไลฟ์สไตล์

วันเสาร์ที่ 03 ธันวาคม พ.ศ. 2565

“โลตัส” จัดกระเช้าของขวัญรักษ์โลก ฉลองเทศกาลปีใหม่แบบไร้ขยะ พร้อมจัดสินค้าครบครัน ราคาคุ้มค่า ตอบความต้องการทุกไลฟ์สไตล์


โลตัส จัดกระเช้าของขวัญหลากสไตล์ พร้อมต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ชูกระเช้าแบบรักษ์โลกตอบโจทย์เทรนด์ Zero Waste ไร้ขยะ โดยสามารถนำชิ้นส่วนต่าง ๆ ของกระเช้ากลับมาใช้ซ้ำได้ นอกจากนั้น ยังจัดทัพสินค้าหลากหลาย ทั้งเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้บริษัทคู่ค้าทางธุรกิจ และมอบเป็นของขวัญที่เหมาะกับทุกคนในครอบครัว โดยมีเซ็ตสินค้าให้เลือกหลากหลายประเภท ทั้งของกิน ของใช้ และสินค้าคอลเลกชั่นพิเศษจากดิสนีย์ พร้อมโปรโมชั่นจัดเต็มอีกมากมาย สามารถเลือกซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่โลตัสทุกสาขาทั่วประเทศและช้อปผ่านแพลทฟอร์มออนไลน์ แอปพลิเคชั่น Lotus’s SMART App

นางวรวรรณ เพียรลิขิตวงศ์ ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด โลตัส กล่าวว่า “โลตัส พร้อมมอบความสุขในช่วงเทศกาลส่งท้ายปี และเดินหน้ามอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ทำให้ลูกค้า รู้สึกดีดี ทุกวัน ที่โลตัส ผ่านการจำหน่ายสินค้าคุณภาพสูง ในราคาคุ้มค่า และคัดสรรสินค้าที่หลากหลายและตอบโจทย์ความต้องการทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า และมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบ Omni-channel ทั้งในสาขาและช่องทางออนไลน์ สำหรับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ โลตัสได้จัดเตรียมกระเช้าหลากหลายรูปแบบ พิเศษสุด กระเช้ารักษ์โลก รับเทรนด์ Zero Waste ที่ลูกค้าสามารถนำส่วนประกอบต่าง ๆ ของกระเช้าไปใช้ประโยชน์ได้เพื่อลดการสร้างขยะ เช่น นำโบว์ไปประยุกต์ทำเป็นถุงผ้าหรือที่รองจาน นอกเหนือจากนั้น โลตัส ยังมีกระเช้าของขวัญรูปแบบอื่น ๆ นำเสนอสินค้าหลากหลายประเภท ครบครันทั้งสินค้าอุปโภคบริโภค ตอบโจทย์ความต้องการของคนทุกเพศ ทุกวัย ทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้คู่ค้าทางธุรกิจ และสำหรับมอบให้คนที่รัก โดยมีโลตัสกระเช้าของขวัญ ในราคาเริ่มต้นเพียง 799 บาท และบริการจัดกล่องของขวัญผลไม้ฟรี เมื่อซื้อผลไม้ครบ 399 บาท นอกจากนี้ยังมีสินค้าสำหรับนำไปเป็นของขวัญในเทศกาลปีใหม่และจับฉลากอีกมากมาย ทั้งของกินแสนอร่อยจากหลายแบรนด์ดัง สินค้าจากผู้ประกอบการ SME เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องใช้ในบ้าน เครื่องนอน และสินค้าคอลเลกชั่นพิเศษจากดิสนีย์ ที่เป็นลวดลายลิขสิทธิ์แท้ ด้วยแพคเกจดีไซน์น่ารัก สวยงาม พร้อมจัดโปรโมชั่นแบบจัดเต็ม โลตัสกระเช้า ยิ่งซื้อเยอะยิ่งคุ้ม รับฟรี บัตรของขวัญโลตัส มูลค่ารวมสูงสุด 145,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 4 ม.ค. 66 และจัดเซ็ตลดแรงทุกสัปดาห์ และโปรโมชั่นส่งฟรีโดยไม่มีขั่นต่ำเมื่อซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์”

ฉลองสุขไม่อั้น ด้วยโปรโมชั่นกลุ่มเซ็ตของขวัญจากโลตัสมากมาย ตั้งแต่วันที่ 1 - 7 ธ.ค.65 อาทิ

โลตัสกระเช้าของขวัญ ราคา 1,299 บาท ซื้อ 3 กระเช้า แถมฟรี 1 กระเช้า

สก๊อต กระเช้า ชิ้นที่ 2 ลด 50%

โลตัสดิสนีย์ เตาสุกี้บาบีคิว รุ่น SK-3002 ปกติชิ้นละ 990 บาท พิเศษเพียง 599 บาท

โมเมนโต หมอนกอดหน้าการ์ตูนคละลาย ราคาปกติ 349 บาท ราคาพิเศษเพียง 159 บาท

ชุดของฝากเทศกาลปีใหม่ เจ้าสัวชุดมั่งคั่ง, ส.ขอนแก่นกิ๊ฟเซ็ต, ส.สมบูรณ์กิ๊ฟเซ็ต ราคาเพียงเซ็ตละ 169 บาท

โลตัส ขอเป็นตัวกลางส่งความสุขในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีนี้ และเชิญชวนลูกค้าและประชาชนทุกท่านมาเลือกซื้อสินค้าทั้งที่สาขาโลตัสทั่วประเทศและแอปพลิเคชั่น Lotus’s SMART App เพื่อเป็นของขวัญและทำกิจกรรมในช่วงปีใหม่ นอกจากมีสินค้าให้เลือกครบทุกความต้องการในราคาคุ้มค่าแล้ว กระเช้าสินค้าและโบว์ยังสามารถนำไปใช้ซ้ำได้อีกด้วย” นางวรวรรณ กล่าว



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ