“มาม่า” จับมือ “TRUE 5G” ทุ่ม 50 ลบ. เปิดแคมเปญ “มาม่าแจกเน็ตทรูฟรีทุกคัพ ลุ้นทองทุกสัปดาห์” กระตุ้นยอดโค้งสุดท้ายส่งท้ายปี ตั้งเป้าดันรายได้ราว 700 ลบ.

วันจันทร์ที่ 05 ธันวาคม พ.ศ. 2565

“มาม่า” จับมือ “TRUE 5G” ทุ่ม 50 ลบ. เปิดแคมเปญ “มาม่าแจกเน็ตทรูฟรีทุกคัพ ลุ้นทองทุกสัปดาห์” กระตุ้นยอดโค้งสุดท้ายส่งท้ายปี ตั้งเป้าดันรายได้ราว 700 ลบ.


นายเพชร พะเนียงเวทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “มาม่า” กล่าวว่า ภาพรวมการเติบโตของบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปในส่วนของมาม่าคัพ ในช่วง 9 เดือนที่ผ่านมา มีอัตราการเติบโต 26% ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเติบโตน่าจะมาจาก ผู้คนเริ่มหันกลับมาเดินทางท่องเที่ยวกันมากขึ้น เลยทำให้ยอดขายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเติบโตมากขึ้นตามสถานการณ์ ส่วนของภาพรวมตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปในปีนี้ยังสามารถเติบโตได้ คิดเป็นอัตราการเติบโต 10.6 % โดยมาม่ามีสัดส่วนการทำตลาดแบบซอง 75% และแบบถ้วย 25% ซึ่งปัจจุบันมีส่วนแบ่งตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปอยู่ที่ 50 %              

ล่าสุด บริษัทฯ ได้ผนึกกำลังกับพันธมิตร บริษัท ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด จัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี กับ “มาม่าแจกเน็ตทรูฟรีทุกคัพ ลุ้นทองทุกสัปดาห์” เพื่อสร้างและแบ่งปันความสุขให้กับคนไทยในช่วงปลายปี โดยแคมเปญจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2565  – 28 กุมภาพันธ์ 2566  โดยแคมเปญดังกล่าว เป็นการเปิดให้ผู้บริโภคได้ร่วมสนุกผ่านผลิตภัณฑ์มามาคัพ โดยเริ่มต้นจาก สแกน QR Code ข้างถ้วย เข้า Line Official Account มาม่าอร่อย พร้อมส่งรหัสจากชิ้นส่วนข้างถ้วย 11 หลัก เพื่อลุ้นรับของรางวัล ซึ่งความพิเศษของแคมเปญในปีนี้มีความพิเศษกว่าปีอื่นๆ แคมเปญนี้ให้ผู้โชคดีได้รับโชคถึง 2 ชั้น โชคชั้นที่ 1 เน็ตฟรี 2 GB นาน 2 ชั่วโมง มูลค่า 15 บาท พร้อมคูปองส่วนลดแพ็กเสริมเน็ต มูลค่ารวมสูงสุด 150 บาท สิทธิ์รับซิมทรูมูฟเอชแบบเติมเงิน มูลค่า 49 บาท ได้ที่ 7-Eleven และยังได้รับ มาม่าคัพ กลับบ้านอีก 1 ถ้วย พร้อมลุ้นโชคชั้นที่ 2 ทองคำหนัก 1 สลึงทุกสัปดาห์ ทองคำหนัก 1 บาททุกเดือน และทองคำหนัก 5 บาทท้ายแคมเปญ รวมรางวัลมูลค่ากว่า 700 ล้านบาท สำหรับผู้สนใจร่วมแคมเปญสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.mamacupxtrue5g.com

แคมเปญของมาม่าจะมีวิวัฒนาการปรับเปลี่ยนไปตามยุคสมัย สำหรับแคมเปญนี้ได้จับมือกับพันธมิตรทรูนับว่าเป็นการคืนกำไรให้กับผู้บริโภคด้วยการมอบโชคหลายชั้น โดยในช่วงที่ออกแคมเปญนี้สอดคล้องกับช่วงเทศกาลท่องเที่ยว ที่ผู้คนนิยมติดมาม่าคัพไปรับประทานในช่วงระหว่างการเดินทาง เป็นการสร้างสีสันและกระตุ้นตลาดได้ในช่วงโค้งสุดท้ายของปี คาดว่าแคมเปญดังกล่าวจะสามารถสร้างยอดขายได้ประมาณ 700 ล้านบาท เข้าถึงผู้บริโภคได้มากถึง 50 ล้านถ้วย ซึ่งบริษัทฯมีแผนจะใช้งบประมาณในการโฆษณาแคมเปญนี้ 50 ล้านบาท” นายเพชร กล่าว

สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจในปีหน้า มาม่าจะยังคงเดินหน้าออกแคมเปญใหม่ การครีเอทการกินรูปแบบใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภคได้ลิ้มลอง เพื่อสร้างสีสันและกระตุ้นตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะรสชาติใหม่ที่จะได้เห็นกันตั้งแต่ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2566

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ