แค่ชั่วโมงก็หมดเกลี้ยง! “ร้านน้องกวางปลาน้ำจืด” จัดโปร..วันพ่อ 1 แถม1 ชาวบ้านแห่ซื้อคึกคัก หลังหันมาบริโภค กุ้ง-ปู-ปลาถึง 30 ธ.ค.นี้

วันจันทร์ที่ 05 ธันวาคม พ.ศ. 2565

แค่ชั่วโมงก็หมดเกลี้ยง! “ร้านน้องกวางปลาน้ำจืด” จัดโปร..วันพ่อ 1 แถม1 ชาวบ้านแห่ซื้อคึกคัก หลังหันมาบริโภค กุ้ง-ปู-ปลาถึง 30 ธ.ค.นี้


เมื่อวันที่ 5 ธ.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ตลาดพิชัย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดย นางสาวสมพร ไกรสำราญ เจ้าของร้านน้องกวางปลาน้ำจืด ได้จัดโปร..วันพ่อ 1 แถม 1 เพื่อลดภาระค่าใช้จ่าย และของที่จำหน่ายวันนี้ ส่งตรงจากบ่อถึงตลาดพิชัย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อออกจำหน่ายให้ประชาชนได้เดินทางมาจับจ่ายซื้อหาทั้งปลีก และส่ง โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักตั้งแต่เริ่มเปิดขายในเวลา 06.00 น. บรรดาพ่อบ้าน แม่บ้าน แห่กันมาซื้อเป็นจำนวนมาก ทำให้สินค้าหมดเกลี้ยงภายใน 1 ชั่วโมง ซึ่งบางคนมาไม่ทันต่างก็เสียดายไปตามๆ กัน เพราะโปรที่ทางร้านจัดขึ้นมานั้น คุ้มค่า ประหยัด เหมาะกับยุคข้าวยากหมากแพง

โดย นางสาวสมพร ไกรสำราญ เจ้าของร้าน กล่าวว่า ที่ร้านเราหลักๆ ขายกุ้งจับจากบ่อที่เพชรบุรี ส่งตรงถึงตลาด เพื่อให้ลูกค้าได้รับประทานของสดใหม่ ที่มีคุณภาพ และราคาย่อมเยา ซึ่งทางร้านเรายังมีหมึกสดๆ จากสมุทรสาคร ,ปูม้า และอาหารทะเลทุกชนิด รวมถึงปลาสลิดเราก็มีแหล่งพันธุ์เอง ตลอดจนปลาน้ำจืดนานาชนิดอีกด้วย จึงถือว่าเป็นร้านอาหารทะเลที่ใหญ่ที่สุดในตลาดพิชัย ที่มีการขายอาหารทะเลแบบครบวงจรมีทั้งสด และทอด นอกจากนี้ที่ร้านเรายังจัดโปรโมชั่นคืนกำไรให้ลูกค้า ทุกๆ 1-2 สัปดาห์ โดยเฉพาะวันนี้ ซึ่งเป็นวันพ่อ ทางร้านได้จัดโปร ซื้อกุ้ง-ปู-ปลา 1 กิโล แถมปลาให้ลองชิม 1 กิโล ทันที เพื่อให้ลูกค้าได้ชิมว่าสินค้าของเราสด อร่อยจริง ราคาไม่แรงมากเมื่อเทียบกับตลาดสดทั่วไป

โดยราคา กุ้งแชบ๊วยอยู่ที่ 170-220 บาทต่อกิโลกรัม ,กุ้งแม่น้ำราคากิโลกรัมละ 250 บาท ,ปูม้า กิโลกรัมละ 150 บาท ,ปลานิลแร่ผีเสื้อ กิโลกรัมละ 100 บาท ,ปลาสลิด กิโลกรัมละ 150 บาท ,คางหมึก กิโลกรัมละ 100 บาท ,หมึกอินโด กิโลกรัมละ 130 บาท ,ปลาทูสด ,ปลาช่อน และปลากะพง ฯลฯ

ทั้งนี้ ทางร้านเปิดบริการลูกค้าทุกระดับประทับใจไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร หรือบุคคลทั่วไป โดยเปิดให้บริการทุกวัน ที่ตลาดพิชัย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี อย่างไรก็ตาม แม้ว่าลูกค้าหลายท่านจะพลาดโปรโมชั่นในวันพ่อไป แต่อย่าเพิ่งทอดใจไป เพราะโปรดีๆ แบบนี้เรายังมีอีกในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โดยทางร้านจะจัดโปรในวันที่ 30 ธ.ค.นี้ แล้วอย่าลืมแวะมาอุดหนุนกัน



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ