‘เอพี’ - ‘มิตซูบิชิ เอสเตท’ 10 ปีความร่วมมือทางธุรกิจไทย - ญี่ปุ่น รุกพัฒนาคอนโดต่อ

วันพุธที่ 07 ธันวาคม พ.ศ. 2565

‘เอพี’ - ‘มิตซูบิชิ เอสเตท’ 10 ปีความร่วมมือทางธุรกิจไทย - ญี่ปุ่น รุกพัฒนาคอนโดต่อ


         เอพี ไทยแลนด์ ผู้นำธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทย ภายใต้คำมั่นสัญญา ‘ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้’ โดยนายอนุพงษ์ อัศวโภคิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นายพิเชษฐ วิภวศุภกร กรรมการผู้อำนวยการ พร้อมด้วย นายฮิโรทากะ สึกิยามะ ประธานคณะกรรมการ และนายจูนิชิ โยชิดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ MEC เข้าร่วมประชุม AP-MEC: 10 Years Strategic Partnership ก้าวย่าง 10 ปีแห่งความร่วมมือทางธุรกิจกับความสำเร็จในการลงทุนพัฒนาคอนโดมิเนียมในประเทศไทย ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

         ทั้งนี้ตลอดที่ผ่านมา มากกว่า  เม็ดเงินการลงทุนแต่คือการทำงานร่วมกันเชิงลึกอย่างต่อเนื่อง เพื่อร่วมกันพัฒนาคอนโดมิเนียมในไทยให้เข้าถึงชีวิตดีๆ ที่ทุกคนสามารถเลือกเองได้ ซึ่งปัจจุบัน AP-MEC ร่วมกันพัฒนาคอนโดมิเนียมในไทยมาแล้วมากถึง 24 โครงการ คิดเป็นมูลค่าโครงการสูงกว่า 115,000 ล้านบาท

         พร้อมแผนงานในอนาคตที่ยังคงจับมือเดินหน้าร่วมกันไปต่อเนื่อง ภายใต้คำมั่นสัญญาร่วมกันที่จะนำความแข็งแกร่งที่ทั้ง 2 บริษัทมีมาสร้างคุณค่าใหม่ให้กับอุตสาหกรรมคอนโดมิเนียมไทย

#เอพีไทยแลนด์  #ชีวิตดีๆที่เลือกเองได้

         สำหรับบมจ. เอพี ไทยแลนด์ และ มิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป ประเทศญี่ปุ่น ได้ประกาศความร่วมมือในการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกัน เมื่อปี พ.ศ. 2557 จากนั้นในปี 2559 ทางเอพี ไทยแลนด์และพันธมิตร มิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป ได้ร่วมกันเปิดบริษัทพรีเมียม เรสซิเดนซ์ จำกัด ขึ้นในไทยด้วยทุนจดทะเบียน 6,100 ล้านบาท เพื่อเป็นบริษัทลูกในการพัฒนาคอนโดมิเนียม               ที่อยู่อาศัยในประเทศไทย

         การร่วมทุนเปิดบริษัทลูกถือเป็นการส่งสัญญาณในการลงทุนระยะยาวในไทยของมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป อีกทั้งยังเป็นการอำนวยความสะดวกในการบริหารงาน โดยปัจจุบันสำนักงานของบริษัท พรีเมียม เรสซิเดนซ์ จำกัด ตั้งอยู่ภายในออฟฟิศของเอพี ไทยแลนด์ และมีผู้บริหารจากทางญี่ปุ่น พร้อมเจ้าหน้าที่นั่งประจำสำนักงาน เพื่อทำงานร่วมกับทีมเอพีอย่างเหนียวแน่น 

+++++++++++++++++++++++++++++++++

 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ