SM เนื้อหอม เปิดจองซื้อหุ้นไอพีโอวันแรกผลตอบรับดีเกินคาด

วันพฤหัสบดีที่ 08 ธันวาคม พ.ศ. 2565

SM เนื้อหอม เปิดจองซื้อหุ้นไอพีโอวันแรกผลตอบรับดีเกินคาด


หุ้น IPO น้องใหม่สุดฮอต !!! สำหรับ “บมจ.สตาร์ มันนี่ หรือ SM” นำทีมโดย “ชูศักดิ์ วิวัฒน์วงศ์เกษมกรรมการผู้จัดการ สุดปลื้ม !!! ผลตอบรับการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุน (IPO) 300 ล้านหุ้น ในราคาหุ้นละ 2.04 บาท  เปิดจองซื้อ IPO วันแรก วันที่ 8 ธันวาคมนี้ ได้รับการตอบรับจากนักลงทุนเป็นจำนวนมาก

ด้าน “บล.เคจีไอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)” ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินและผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจัดจำหน่าย ตอกย้ำหุ้น SM พื้นฐานแข็งแกร่ง เป็นหนึ่งในผู้นำในธุรกิจให้บริการสินเชื่อรายย่อย โดยเฉพาะสินเชื่อที่มีทะเบียนรถประเภทต่างๆ เป็นหลักประกัน อาทิ รถยนต์ รถจักรยานยนต์ รถยนต์เพื่อการพาณิชย์ รถใช้งานเพื่อการเกษตร และสินเชื่อที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง รวมถึงขายสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้าทั้งในรูปแบบขายเงินสดและขายเงินผ่อน ปัจจุบันมีสาขาทั้งสิ้น 94 สาขา ยักษ์ใหญ่คุมพื้นที่หัวเมืองภาคตะวันออก และมีสาขาที่จ.อุดรธานี และจ.นครราชสีมา ด้านผู้ก่อตั้ง และผู้บริหารบริษัทมีประสบการณ์กว่า 30 ปี มีผลการดำเนินงานที่มั่นคง กำหนดราคาไอพีโอ (IPO) ที่เหมาะสม ด้วย P/E ระดับต่ำเพียง 17.25 เท่า สนับสนุนความเชื่อมั่นนักลงทุนที่กำลังมองหาหุ้นเติบโตรับพื้นที่เศรษฐกิจพิเศษ EEC หนุนโอกาสหลังระดมทุนติดปีกโตระยะยาว



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ