ซีพีเอฟ รับรางวัล CAC National Conference 2022 ตอกย้ำการสร้างแนวร่วมธุรกิจรวมพลังต้านโกง

วันอังคารที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2565

ซีพีเอฟ รับรางวัล CAC National Conference 2022  ตอกย้ำการสร้างแนวร่วมธุรกิจรวมพลังต้านโกง


บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟรับรางวัล CAC Change Agent Award 2022 “รวมพลังพันธมิตร รวมพลังต้านโกง”  จาก ศ.(พิเศษ)กิติพงศ์ อุรพีพัฒนพงศ์ ประธานกรรมการ สถาบันกรรมการบริษัทไทย (IOD) และแนวร่วมต่อต้านคอร์รัปชันของภาคเอกชนไทย (CAC)  ซึ่งรางวัลดังกล่าวเป็นการประกาศเกียรติคุณบริษัทที่ผ่านการรับรองจาก CAC และมีการชักชวนคู่ค้าที่เป็นผู้ประกอบการ SME เข้ามาร่วมโครงการ CAC SMEs เพื่อสร้างความโปร่งใสตลอดห่วงโซ่อุปทาน ถือเป็นการตอกย้ำจุดยืนการดำเนินธุรกิจบนหลักธรรมาภิบาล   พร้อมแสดงพลังความร่วมมือการต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชันในฐานะภาคเอกชน ที่ช่วยขับเคลื่อนการขยายแนวร่วมต่อต้านคอร์รัปชันไปยังบริษัทคู่ค้า โดยนางสาววิภาวรรณ ประมูลความดี รองกรรมการผู้จัดการบริหาร สำนักตรวจสอบภายใน เป็นผู้แทนเข้ารับรางวัล

ซีพีเอฟเชื่อมั่นว่าการดำเนินธุรกิจด้วยความเป็นธรรม สุจริต โปร่งใส จะเป็นแรงสนับสนุนหลักในการเติบโตของธุรกิจอย่างยั่งยืน โดยบริษัทได้เข้าร่วมเป็นภาคีใน “แนวร่วมปฏิบัติของภาคเอกชนไทยในการต่อต้านการทุจริต” เพื่อแสดงถึงความมุ่งมั่นในการป้องกันและต่อต้านการคอร์รัปชันทุกรูปแบบ รวมถึงการร่วมมือกับภาครัฐ ภาคประชาสังคม สื่อมวลชน และองค์กรระหว่างประเทศ ในการสร้างมาตรฐานการประกอบธุรกิจที่ใสสะอาด

รางวัล Change Agent Awards เป็นการประกาศเกียรติคุณบริษัทที่ผ่านการรับรองจาก CAC และมีการชักชวน คู่ค้าที่เป็นผู้ประกอบการเอสเอ็มอีเข้ามาร่วมประกาศเจตนารมณ์กับ CAC มากกว่า 10 บริษัทใน 1 ปี  ซึ่งในปีนี้ ซีพีเอฟ ได้จัดอบรมแนวร่วมต่อต้านคอร์รัปชันสำหรับคู่ค้าธุรกิจที่เป็นผู้ประกอบการขนาดกลางและเล็ก หรือ SME เพิ่มความตระหนักรู้ และแบ่งปันประสบการณ์ ส่งเสริมการยกระดับมาตรฐานความโปร่งใส นำไปสู่การกำหนดนโยบาย และแนวปฏิบัติในการป้องกันการทุจริตได้อย่างเหมาะสมตลอดทั้งห่วงโซ่อุปทาน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกกลุ่มทั้งภายในและภายนอกองค์กร./



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ