“บริษัท เอ็นที ไอบัซซ์ จำกัด” ร่วมมือ “สำนักงานกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองแห่งชาติ (สทบ.)” จัดพิธีลงนามเพื่อการส่งเสริมพัฒนาการให้บริการ Digital Service ผ่านเครือข่าย Free Wi-Fi

วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2566

“บริษัท เอ็นที ไอบัซซ์ จำกัด” ร่วมมือ “สำนักงานกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองแห่งชาติ (สทบ.)” จัดพิธีลงนามเพื่อการส่งเสริมพัฒนาการให้บริการ Digital Service ผ่านเครือข่าย Free Wi-Fi


ณ ห้องประชุมห้องประชุม Ability 1 ชั้น 9 อาคาร NT Headquarter ถนนแจ้งวัฒนะ นายณัฐฐินันท์ สุขสมพงษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอ็นที ไอบัซซ์ จำกัด ในเครือบริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ระหว่างนายเบญจพล นาคประเสริฐ   ผู้อำนวยการสำนักงานกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองแห่งชาติ (สทบ.) เพื่อโครงการส่งเสริมพัฒนาการให้บริการ Digital Service ผ่านเครือข่าย Free Wi-Fi อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง

นายณัฐฐินันท์ สุขสมพงษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอ็นที ไอบัซซ์ จำกัด กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของโครงการนี้ เพื่อบูรณาการความร่วมมือทางด้านการบริหารจัดการข้อมูลระหว่างกองทุนหมู่บ้านฯ ทั้งหมดทั่วประเทศ เพื่อนำข้อมูลที่ได้รับมาปรับปรุงและบริหารจัดการโครงการ ให้ตรงกับความต้องการของประชาชน และเพื่อสนับสนุนการดำเนินงานตามพระราชบัญญัติกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองแห่งชาติให้สอดคล้องกับแผนพัฒนาดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม

โดยทั้งนี้ บริษัท เอ็นที ไอบัซซ์ จำกัด ใน ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับทางด้านโทรคมนาคม  ระบบโครงข่าย Free Wi-Fi และ solution การให้บริการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Smart City , Smart Hospitel , Smart Home และการบริหารจัดการ Big Data  เพื่อต่อยอดการให้บริการของบริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติจำกัด (มหาชน) และโครงการนี้เป็นอีกหนึ่งในโครงการในหลายๆโครงการของบริษัท ที่ต้องการและตั้งใจส่งเสริมการเข้าถึงเทคโนโลยีในสังคมให้ครอบคลุมทุกระดับ

ทางด้านนายเบญจพล นาคประเสริฐ   ผู้อำนวยการสำนักงานกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองแห่งชาติ (สทบ.)  ได้กล่าวถึงโครงการนี้เช่นกันว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ บริษัท เอ็นที ไอบัซซ์ จำกัด ได้กรุณาเล็งเห็นความสำคัญ ของพี่น้องสมาชิกกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง กว่า ๑๓ ล้านคน จากจำนวน ๗๙,๖๑๐ กองทุน ทั่วประเทศได้มีโอกาสได้ใช้งาน Digital Service ผ่าน Free Wi-Fi อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ไร้สาย เพื่อเป็นช่องทางในการส่งเสริม ประชาสัมพันธ์ และเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารและองค์ความรู้ต่างๆ ให้สมาชิกกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง และประชาชนทั่วไป ได้เข้าถึงแหล่งความรู้ และพัฒนา ต่อยอดเพื่อการประกอบอาชีพ สร้างงาน สร้างรายได้ อันจะเกิดขึ้นจากความร่วมมือในครั้งนี้.



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ