ซีพี โฟตอน ประเดิมนำเข้า “Mixer 270” ล็อตแรก จากฐานการผลิตประเทศจีน

วันพุธที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2566

ซีพี โฟตอน ประเดิมนำเข้า “Mixer 270” ล็อตแรก จากฐานการผลิตประเทศจีน


เมื่อเร็ว ๆ นี้  โฟตอน มอเตอร์ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ทำพิธีปิดสายการผลิตและส่งมอบ รถบรรทุก 10 ล้อ CP FOTON มิกเซอร์ 270 แรงม้า ขนาด 6 คิว รุ่นใหม่! ล็อตแรก จำนวน 20 คัน เข้าสู่ประเทศไทย เพื่อตอกย้ำความร่วมมือในการกระตุ้นเศรษฐกิจไทย - จีน ร่วมกันอีกครั้ง หลังรัฐบาลจีนมีนโยบายเปิดประเทศ 100%

ปัจจุบันผู้ประกอบการไทยต่างเร่งหามาตรการปรับลดต้นทุนรอบด้านเพื่อให้ธุรกิจกลับมาเดินหน้าต่อได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มธุรกิจขนส่งสินค้าและธุรกิจก่อสร้าง ซึ่งมีภาระต้นทุนด้านยานพาหนะสูง บริษัท ซีพี โฟตอน เซลส์ จำกัด ในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถบรรทุกและรถบัส แบรนด์ “CP FOTON” แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จึงได้สานต่อในพันธกิจตั้งมั่นในการเป็นผู้ผลักดันนวัตกรรมยานยนต์เพื่อการพาณิชย์ไทยให้ล้ำสมัย มีผลิตภัณฑ์ที่มีสมรรถนะดีเยี่ยมได้มาตรฐานระดับยุโรป ตอบโจทย์การใช้งานครอบคลุมและมอบความคุ้มค่าอย่างเหนือชั้นในแบบฉบับ Best in Class ด้วยการนำเข้ารถบรรทุก 10 ล้อ ซีพี โฟตอน มิกเซอร์  270 แรงม้า ขนาด 6 คิว รุ่นใหม่! ที่ผ่านการทดสอบผลิตภัณฑ์ตามมาตรฐานโลกอย่างครบถ้วน ทั้งด้านการประหยัดน้ำมันของเครื่องยนต์ Cummins ISDe270 30 ดีเซล คอมมอนเรล เทอร์โบ ยูโร 3 ขนาด 6.6 ลิตร ระบบเกียร์เดินหน้า 8 เกียร์  มีระบบช่วยควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control) โดดเด่นด้วยแพลตฟอร์มและช่วงล่างที่ออกแบบมาเพื่องานบรรทุกคอนกรีตโดยเฉพาะ พร้อมชุดผสมคอนกรีตและถังเก็บน้ำอลูมิเนียม ขนาด 500 ลิตร ติดตั้งสำเร็จจากโรงงาน ตามที่มีออเดอร์จองมาล่วงหน้ายาวนาน ถือเป็นสัญญาณบวกในการกระตุ้นเศรษฐกิจร่วมกันระหว่างประเทศไทยและจีน

นอกจากนี้ แบรนด์ FOTON ยังคงลงทุนด้าน R&D (Research and Development) เพื่อคิดค้นและพัฒนาเทคโนโลยียานยนต์และส่วนควบต่าง ๆ อย่างรอบด้าน เพื่อให้สมกับความเป็น The Future of Truck สำหรับผู้ประกอบการไทยในการที่จะบรรลุการปรับต้นทุนให้เหมาะสมและเพิ่มประสิทธิภาพการประกอบธุรกิจ โดยมุ่งหวังให้ รถ CP FOTON มิกเซอร์ 270 แรงม้า ขนาด 6 คิว รุ่นใหม่! นี้ และรถเพื่อการพาณิชย์รุ่นต่าง ๆ ที่จะนำเข้าและจัดจำหน่ายภายใต้แบรนด์ “CP FOTON” ในล็อตต่อ ๆ ไป สามารถช่วยส่งเสริมประสิทธิภาพในการแข่งขันและเป็นโซลูชั่นที่คุมค่าสำหรับงานขนส่งและผู้ประกอบการอย่างยั่งยืนต่อไปในอนาคต



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ