MASTER โชว์ศักยภาพความแกร่ง เทรดวันแรกทะลุ 72.25 บาท

วันพุธที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2566

MASTER โชว์ศักยภาพความแกร่ง เทรดวันแรกทะลุ 72.25 บาท


MASTER จุดพลุฉลองเทรดวันแรกประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ให้ผลตอบแทนผู้ถือหุ้น จากราคาไอพีโอ 46 บาท พร้อมเดินหน้าต่อยอดความสำเร็จสู่โรงพยาบาลด้านศัลยกรรมเสริมความงามในระดับสากล ที่มีโอกาสเติบโตแบบก้าวกระโดด แข็งแกร่ง มั่นคง และสร้างผลตอบแทนที่ดีแก่ผู้ถือหุ้นอย่างยั่งยืน 

หุ้นบริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) หรือ MASTER ไม่ทำให้นักลงทุนผิดหวัง เข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ วันแรก (25 ม.ค.) ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม โดยมีราคาเปิดเทรดวันแรกราคาอยู่ที่ 62.25 บาท เพิ่มขึ้น 16.25 บาท หรือ 35.33%  จากราคาไอพีโอที่ 46 บาท พร้อมปริมาณการซื้อขายที่คึกคัก  โดยระหว่างการซื้อขายราคาขึ้นสูงสุดที่ 72.25 บาท  ทั้งนี้ วันที่ 25 ม.ค. 2566 ราคาปิดอยู่ที่ 69 บาท เพิ่มขึ้น 23 บาท หรือ 50  % มูลค่าการซื้อขายกว่า 9,159 ล้านบาท 

นายแพทย์ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) หรือ MASTER โรงพยาบาลด้านศัลยกรรมเสริมความงาม ภายใต้ชื่อโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช “Masterpiece Hospital” เปิดเผยว่า การนำหุ้น MASTER เข้าซื้อขายวันแรกนี้ ได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุน ที่เชื่อมั่นในตัวธุรกิจ โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช ที่เปิดดำเนินงานมากว่า 9 ปี มีผลการดำเนินงานที่โดดเด่น มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ด้วยกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจที่มีจุดมุ่งหมายสร้างการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง มั่นคง ยั่งยืน และสร้างผลตอบแทนที่ดีให้แก่ผู้ถือหุ้น

“MASTER เข้ามาระดมทุนครั้งนี้ เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม หลังตลอด 9 ปีที่ผ่านมา ได้วางรากฐาน พัฒนาระบบต่างๆ จวบจนทุกวันนี้ MASTER หรือ โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช กลายเป็นโรงพยาบาลด้านศัลยกรรมครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย จึงมั่นใจว่าในการเข้าสู่ปีที่ 10 เราพร้อมแล้วที่จะเดินหน้าขยายธุรกิจและเป็นบริษัทจดทะเบียนอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งจะเป็นการยกระดับโรงพยาบาลศัลยกรรมของไทยให้มีการเติบโต มีมาตรฐาน และผลลัพธ์ในด้านความงาม อันเป็นที่ประจักษ์ต่อลูกค้าทั่วโลกได้ สอดคล้องกับตัวเลขผลการดำเนินงานในช่วง 3 ปีที่ผ่านมามีทิศทางการเติบโตที่สม่ำเสมอ ผมอยากฝากถึงนักลงทุนว่าผมรักธุรกิจนี้มาก อยากเห็นมันเติบโต อยากให้วันหนึ่งเรามองกลับมาแล้วเป็นธุรกิจที่ทุกคนพูดถึง ปัจจุบันผมได้สร้าง Trust ให้กับลูกค้า คู่ค้า และก้าวต่อไปผมอยากสร้าง Trust ให้กับนักลงทุนเช่นกัน” นายแพทย์ระวีวัฒน์ กล่าว

นางสาวลภัสรดา เลิศภานุโรจ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) หรือ MASTER กล่าวว่า จะนำเงินระดมทุนสนับสนุนการขยายธุรกิจ เพื่อรองรับปริมาณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจ มีมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจุดเด่นและวิสัยทัศน์ทางธุรกิจของโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช คือ มุ่งสู่การเป็นผู้นำด้านศัลยกรรมแบบครบวงจรอันดับหนึ่งของประเทศไทย และมีทีมแพทย์ครบวงจร รวมถึงด้านผลการดำเนินงานย้อนหลัง 3 ปี มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง มีฐานะทางการเงินแข็งแกร่ง และมีเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจอย่างมั่นคง ทำให้มีโอกาสและศักยภาพในการเติบโตในอนาคต

นายสมภพ กีระสุนทรพงษ์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) หรือ FSS ในฐานะเป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายร่วม หรือ Joint Lead Underwriter ของบริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) หรือ MASTER เปิดเผยว่า การเปิดตัวหุ้น MASTER ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดี และจากแผนการใช้เงินไอพีโอเพื่อขยายธุรกิจ รองรับจำนวนลูกค้าที่เพิ่มขึ้นต่อเนื่องนี้ จะสนับสนุนให้ MASTER เติบโตได้อย่างก้าวกระโดด แข็งแกร่ง มั่นคง และก้าวสู่ผู้นำในธุรกิจด้านโรงพยาบาลศัลยกรรมเสริมความงามในระดับสากล ที่ได้รับความเชื่อมั่นและความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ และพร้อมเดินหน้าสร้างผลตอบแทนที่ดีให้แก่ผู้ถือหุ้นอย่างยั่งยืนต่อไปในอนาคต

นายพายุพัด มหาผล กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายวาณิชธนกิจ บริษัทหลักทรัพย์ หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะเป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายร่วม หรือ Joint Lead Underwriter ของบริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) หรือ MASTER เปิดเผยว่าหุ้น MASTER ได้รับความสนใจจากนักลงทุนซื้อหุ้นจำนวนมาก เนื่องจากมั่นใจในพื้นฐานของบริษัทฯ ที่มีศักยภาพการเติบโตสูง  จึงได้รับความสนใจจากนักลงทุนอย่างต่อเนื่อง และเปิดซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ mai วันแรกได้อย่างประทับใจ

ทิ้งท้ายด้วยนางสาวเดือนพรรณ ลีลาวิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพโอเนีย แอดไวเซอรี่ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าวว่า การเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ในครั้งนี้ ตอกย้ำถึงการเป็นผู้นำระดับแนวหน้าด้านศัลยกรรมความงามครบวงจรของไทย ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ  รวมถึง MASTER เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมแห่งแรกที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ  ที่เข้ามาช่วยสร้างสีสันให้กับวงการการเงินการลงทุน และเงินระดมทุนครั้งนี้ ยังช่วยเสริมสร้างการเติบโตของบริษัทฯ ที่แข็งแกร่งและยั่งยืน

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ