“ห้างเซ็นทรัล” อัดกว่า 200 ลบ. เปิด “ห้างเซ็นทรัลรามอินทรา” นิวลุค ดึงอัตลักษณ์ของย่านเวทีมวย พร้อมยกทัพ 400 แบรนด์ใหม่! ดันยอดขาย และทราฟฟิคโต 60%

วันเสาร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2566

“ห้างเซ็นทรัล” อัดกว่า 200 ลบ. เปิด “ห้างเซ็นทรัลรามอินทรา” นิวลุค ดึงอัตลักษณ์ของย่านเวทีมวย พร้อมยกทัพ 400 แบรนด์ใหม่! ดันยอดขาย และทราฟฟิคโต 60%


ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดตัวนิวลุค “ห้างเซ็นทรัลรามอินทรา” ทุ่มงบประมาณกว่า 200 ล้านบาท เนรมิตพื้นที่ห้างฯ ครั้งใหญ่ในรอบเกือบ 30 ปี เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่เปลี่ยนตามยุคสมัย พร้อมทั้งรองรับการเติบโตของทำเลเศรษฐกิจในย่านรามอินทรา ชูคอนเซ็ปต์ใหม่ เวทีใหม่ ช้อปท้าชน! Your New Shopping Arena ที่ออกแบบดีไซน์ห้างสุดสร้างสรรค์นำอัตลักษณ์อันโดดเด่นของย่าน อย่าง ‘สนามมวยไทย’ ผสานเข้ากับ ‘งานฝีมือร่วมสมัยของกลุ่มชุมชนท้องถิ่นชาวอาข่า’ พร้อมอัดโปรโมชั่นแน่นตลอดทั้งปี ทั้งที่ห้างและบนแพลตฟอร์มออมนิชาแนล ซึ่งสำหรับการปรับโฉมใหม่ครั้งนี้คาดการณ์ว่าจะดึงคนเข้าห้างและดันยอดขายเพิ่มขึ้นกว่า 60%

นายโอลิวิเยร์ บรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้า ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ในทุกๆ การปรับเปลี่ยนของห้างเซ็นทรัล เราทำเพื่อสร้าง Best Impact ที่ไม่เพียงแค่ Shopping Destination แต่คือ ‘Lifestyle Destination’ เรามีความตั้งใจที่ชัดเจนคือ ทุกที่ในย่านหรือชุมชนที่เราไปนั้น คนในพื้นที่ต้องเติบโตและก้าวหน้าไปด้วยกัน ดังนั้นการ Grand Opening ห้างเซ็นทรัลรามอินทราในวันนี้ หวังว่าทุกคนจะ Surprise ไปกับ  นิวลุค ที่ตอนนี้ถูกเนรมิตเป็นเวทีช้อปแห่งใหม่ของย่านรามอินทรา ซึ่งเราใช้เวลาศึกษา เรียนรู้ วิเคราะห์ ใช้ความเชี่ยวชาญของเราสร้าง Synergistic Value ผนึกความแกร่งห้างเซ็นทรัลและศูนย์การค้าฯ เพื่อ Create Beyond  Experience ให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่ดีที่สุดในทุกมิติ ทั้งโปรโมชัน กิจกรรม และบริการ ยกระดับพัฒนาห้างให้มีศักยภาพสูงสุด และพร้อมรองรับการขยายตัว ทั้งด้านการค้า ธุรกิจ คมนาคม พร้อมนำ Customer Insights ชาวรามอินทรามาวาง Strategy & Directions ตอบโจทย์ลูกค้า 3 ข้อหลักๆ ได้แก่

1. New Prime Location : ย่านรามอินทรา นับว่าเป็นทำเลทองของกรุงเทพมหานคร ที่มีประชากรอาศัยค่อนข้างมาก พื้นที่โดยรอบมีทั้งหมู่บ้าน โรงเรียน มหาวิทยาลัย โรงพยาบาล และคอนโดอีกหลายแห่ง ซึ่งเร็วๆ นี้ จะมี รถไฟฟ้าสายสีชมพู เตรียมเปิดให้บริการเดือน ส.ค.66 และมีความครบครันด้านธุรกิจกับการเปิดห้างเซ็นทรัลรามอินทรา ที่จะเสริมความคึกคักให้ย่านนี้ โลเคชั่นของห้างเซ็นทรัลรามอินทราจะเดินทางมาง่าย โดยลงที่ "สถานีรามอินทรา 3" และถัดไป 1 สถานีก็เป็นสถานีที่เชื่อมต่อกับสายสีเขียว จึงเป็นจุดยุทธศาสตร์ที่มีศักยภาพดีไม่แพ้โซนใจกลางเมือง ที่นี่จะเป็นแลนด์มาร์กสุดฮิต เป็นจุดนัดพบที่ครองใจคนในพื้นที่ และดึงดูดชาวละแวกข้างเคียงมาใช้ชีวิตอย่างมีความสุขที่นี่

2. Customer Centric : กลุ่มลูกค้าห้างเซ็นทรัลรามอินทรา ปัจจุบันฐานลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มครอบครัวขนาดใหญ่และขนาดกลาง มีช่วงอายุคือ 35-44 ปีมากที่สุด รองลงมาคือ 25-54 ปี และอันดับ 3 คือ 55-64 ปี  มีรายได้ในระดับกลางถึงระดับบน เราจึงมองเห็นกำลังซื้อและโอกาสในการขยายธุรกิจ ด้วยการนำเข้าแบรนด์ใหม่ๆ คัดสรรประเภทสินค้าที่หลากหลายและตรงทาร์เก็ต ครบครันทั้ง Brands ชั้นนำ และ Exclusive Brands ตอบโจทย์ทั้งกลุ่มลูกค้าเดิมและเพิ่มลูกค้ากลุ่มใหม่

3. Complete Brands & Offers for All Generations : พฤติกรรมการใช้ชีวิตของชาวรามอินทรา แตกต่างจากอดีตอย่างสิ้นเชิง ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี โลเคชั่น รวมถึงสถานการณ์โควิด-19 เป็นปัจจัยที่ทำให้ทุกคนปรับตัว การที่เราหมั่นปรับกลยุทธ์อย่างต่อเนื่องทำให้เราเข้าใจ-เข้าถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตผู้คน และเห็นความถี่ในการมาห้างของลูกค้าห่างขึ้นแต่ลูกค้าใช้เวลาในห้างนานขึ้นและซื้อของต่อครั้งสูงขึ้น เราจึงปรับโฉมในทุกมิติ ยกทัพ 400 แบรนด์ดัง มอบข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และให้บริการลูกค้าบนแพลตฟอร์มออมนิชาแนล อันดับ 1 ของไทย”

ด้าน นางสาว รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “คีย์คอนเซ็ปต์หลักในการตกแต่งปรับโฉมห้างเซ็นทรัลในทุกๆ สาขา คือ ความสุขที่มาพร้อมความยั่งยืน เราให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตของผู้คน ใส่ใจการสร้างพื้นที่ที่อยู่ร่วมกับชุมชนและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ตอกย้ำความสำคัญในด้าน Sustainability โฉมใหม่ของห้างเซ็นทรัลรามอินทรา เรายึด 3 หัวใจสำคัญ คือ ‘Sustainability – Local – Contemporary’ ออกแบบกลิ่นอายห้างล้อไปกับอัตลักษณ์ของพื้นที่ อย่าง สนามมวย ผสานเข้ากับงานศิลปะ ‘Craft & Hand Made’ ตกแต่งเป็น Atmosphere ต่างๆ ทั้งเฟอร์นิเจอร์และดิสเพลย์ ซึ่งเป็นงานแฮนด์เมดจากงานฝีมือชาวอาข่า อาทิ มงคล ที่นักมวยใช้คาดศรีษะ รวมถึงงานกราฟฟิก ภาพเพ้นท์ งานจักสาน ฯลฯ ที่ใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เราต้องการให้ห้างเซ็นทรัลรามอินทราเป็นห้างไลฟ์สไตล์ที่ไม่ได้เน้นขายสินค้าอย่างเดียว แต่เราขายความสุขแลกรอยยิ้มลูกค้า อยากให้เป็นที่ที่ทุกคนมาใช้ชีวิตอย่างมีความสุข มาหา Inspiration และ Hangout กับเพื่อนๆ ได้ทุกวัน ซึ่งตลอดทั้งปีจะมีโปรโมชั่นและกิจกรรมดีๆ ที่สร้างความประทับใจให้กับนักช้อปทุกท่านตั้งแต่วันแรกที่เปิดให้บริการไปจนถึงตลอดทั้งปีอย่างแน่นอน”

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ