“สิงห์ เอสเตท” เปิดตัว “ศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส” บ้านเดี่ยว Super Luxury ขยายเซ็กเมนท์บ้านแนวราบ พร้อมยอดโอนแล้วกว่า 830 ล้าน

วันเสาร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2566

“สิงห์ เอสเตท” เปิดตัว “ศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส” บ้านเดี่ยว Super Luxury ขยายเซ็กเมนท์บ้านแนวราบ พร้อมยอดโอนแล้วกว่า 830 ล้าน


สิงห์ เอสเตท เดินหน้ารุกตลาดแนวราบด้วยแนวคิด Sustainable Diversity สร้างความหลากหลาย เจาะกลุ่มตลาดใหม่พร้อมเปิดตัวโครงการ Super Luxury “ศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ได้อย่างลงตัว ภายใต้คอนเซปท์ TRUE LEGACY LIVES NOW ด้วยยอดโอนแล้วกว่า 830 ล้านบาทก่อนวันเปิดตัว

นายณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการพัฒนาธุรกิจพักอาศัย บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทได้เปิดตัวบ้านเดี่ยวโครงการ ศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส พัฒนาการ 32 อย่างเป็นทางการ โดยเป็นโครงการล่าสุดในกลุ่มธุรกิจที่พักอาศัยของบริษัท ที่ปัจจุบันมีครอบคลุมทั้งโครงการแนวสูงในกลุ่มคอนโดมิเนียมในแบรนด์ The ESSE และ The EXTRO และโครงแนวราบระดับ Ultra Luxury อย่างโครงการสันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส รวมไปถึงกลุ่ม Home office ภายใต้แบรนด์ Sentre อีกหนึ่งโครงการใหม่ พร้อมเดินหน้ารุกตลาดโครงการบ้านแนวราบด้วยแนวคิด Sustainable Diversity ซึ่งบริษัทฯ มุ่งมั่นพัฒนาบ้านคุณภาพ เพื่อส่งมอบความหลากหลายของประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สอดคล้องไปกับคุณภาพชีวิตที่ดีในทุกๆ มิติ เพื่อให้บ้านเป็นพื้นที่แห่งความสุขสำหรับทุกๆ คนในครอบครัว สร้างความสมดุลของการใช้ชีวิต และเป็นมรดกที่มีคุณค่าที่ยั่งยืน สามารถส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น

สำหรับโครงการศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส คือหนึ่งในจุดเริ่มต้นสำคัญของการขยายตลาดเข้าสู่เซ็กเมนท์ใหม่ของสิงห์ เอสเตท โดยในปีนี้เรามีแผนจะขยายตลาดเข้าไปในอีกอย่างน้อย 2-3 เซ็กเมนท์ ด้วยโครงการใหม่อีก 5 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 10,000 ล้านบาท โดยยึดมั่นในมาตรฐานสิงห์ เอสเตท ที่ให้ความสำคัญกับ 3 เรื่องคือ คุณภาพ, ความสุขของครอบครัว และความสัมพันธ์ที่ดีกับชุมชน

การทำตลาดในกลุ่ม Super Luxury นั้น เป็นผลต่อเนื่องจากประสบการณ์ในการพัฒนาโครงการระดับ  Ultra Luxury อย่างสันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส เราได้ต่อยอดความสำเร็จจากผลตอบรับที่ดีและปิดการขายโครงการสันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซสไปเมื่อต้นปีที่แล้ว ซึ่งการพัฒนาโครงการของเรานอกจากคุณภาพแล้ว ความเชื่อมั่นในแบรนด์เป็นสิ่งที่สำคัญมาก ด้วยเหตุนี้สิงห์ เอสเตท จึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาบ้านแบบสิงห์ เอสเตท ให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่หลากหลาย แต่ก็สร้างความสมดุล และลงตัวสำหรับการพักอาศัย เพื่อให้บ้านเปรียบเสมือนมรดกที่สามารถส่งต่อไปยังรุ่นสู่รุ่น และยังทรงคุณค่า ทุกรายละเอียดการออกแบบ การเลือกใช้วัสดุ การออกแบบฟังก์ชั่นต่างๆ ภายในบ้านต้องได้รับความใส่ใจและตอบโจทย์การใช้ชีวิต เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่สร้างคุณค่าให้กับลูกค้า และวันนี้เราพร้อมเปิดโครงการ ศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส พัฒนาการ 32 บ้านแนวราบระดับ Super Luxury มูลค่าโครงการ 2,900 ล้านบาท อย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งจากข้อมูลล่าสุดมียอดจองไปแล้ว 95% รวมถึงยอดโอนในปีที่แล้วกว่า 830 ล้าน ในปลายปี 2565 ซึ่งสะท้อนได้ถึงความเชื่อมั่น และความมั่นใจของลูกค้าที่มีต่อบ้านจากสิงห์ เอสเตท”  นายณัฐวุฒิ กล่าว

 

โครงการ ศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้นระดับSuper Luxury บนแปลงที่ดินขนาดใหญ่ของย่านพัฒนาการ ใกล้ทองหล่อเพียง 5 กิโลเมตร รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับชีวิตคนเมืองครบครัน มอบสังคมส่วนตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟด้วยจำนวนบ้านในโครงการเพียง 28 หลัง บนพื้นที่ 23 ไร่ ในราคา 65 – 180 ล้านบาท โครงการถูกรังสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิด “True Legacy Lives Now” ซึ่งให้ความสำคัญกับการอยู่อาศัยแบบครอบครัวหรือ Family-Oriented เน้นการเสริมสร้างความสัมพันธ์ของสมาชิกทุกคนเพื่อให้บ้านไม่ใช่เพียงแค่สถานที่ แต่หมายถึงการสร้างความสุขร่วมกันและความทรงจำที่จะคงอยู่ตลอดไป

นายณัฐวุฒิ  กล่าวเพิ่มเติมว่า บ้านศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส ถูกออกแบบบน 3 ปรัชญาหลักของการสร้างบ้านแบบสิงห์ เอสเตท ได้แก่ Quality Living, Healthy Living และ Sustainable Living ซึ่งสะท้อนถึงคุณค่าของบ้านที่เปรียบเสมือนสมบัติล้ำค่า เป็นศูนย์รวมแห่งความทรงจำอันทรงคุณค่าเพื่อการส่งต่อคุณค่านั้นจากรุ่นสู่รุ่น โดย ศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส ได้รับการออกแบบเป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์ Modernism Tropical Architecture นำเสนอฟังก์ชั่นบ้าน 3 แบบ Residence I ขนาด 820 ตร.ม. Residence II ขนาด 682 ตร.ม. และ Residence III ขนาด 551 ตร.ม.

•             แบบบ้าน Residences I มีพื้นที่ใช้สอย 820 ตารางเมตร บนขนาดที่ดินเริ่มต้น 219 ตารางวา ประกอบด้วยห้องนอน 5 ห้อง ห้องอาบน้ำ แต่งตัว ห้องอเนกประสงค์ ที่รวมกันแล้วมากถึง 6 ห้อง พร้อมพื้นที่จอดรถสูงสุดถึง 8 คัน โดยมีจุดเด่นอยู่ที่บริเวณคอร์ทกลางบ้าน ซึ่งสามารถดีไซน์ให้เป็นพื้นที่สวนเพื่อให้สามารถมองเห็นสวนกลางบ้านได้จากชั้น II เพื่อเพิ่มความโปร่งโล่งสบายให้กับบรรยากาศในบ้าน

•             แบบบ้าน Residences 2 มีพื้นที่ใช้สอย 682 ตารางเมตร บนขนาดที่ดินเริ่มต้น 152 ตารางวา ประกอบไปด้วยห้องนอนมากถึง 5 ห้อง ห้องอาบน้ำ แต่งตัว ห้องอเนกประสงค์ ที่รวมกันแล้วมากถึง 6 ห้อง พร้อมพื้นที่จอดรถสูงสุดถึง 8 คัน

•             ส่วนแบบบ้าน Residences III มอบขนาดพื้นที่ใช้สอย 551 ตารางเมตร บนขนาดที่ดินเริ่มต้น 125 ตารางวา ประกอบไปด้วยห้องนอน 4 ห้อง ห้องอาบน้ำ แต่งตัว ห้องอเนกประสงค์ ที่รวมกันแล้วมากถึง 5 ห้อง และพื้นที่จอดรถ 4 คัน

ทั้งนี้ บ้านทุกหลังออกแบบโดยยึดแนวคิดการเชื่อมต่อฟังก์ชั่นการใช้งานที่ลงตัว เพื่อให้ทุกคนมีพื้นที่สำหรับกิจกรรมส่วนตัว ในขณะเดียวกันก็มีพื้นที่เชื่อมต่อถึงกัน เพื่อให้เอื้อต่อการใช้เวลาร่วมกันของสมาชิกทุกคนในครอบครัว พื้นที่ภายในบ้านยังถูกออกแบบให้รองรับการใช้งานที่หลากหลาย และคำนึงถึงรายละเอียด สามารถปรับเปลี่ยนได้ในอนาคต เช่น ห้องนอนชั้นล่าง สามารทำเป็นห้องนอนของผู้สูงอายุ เพราะไม่มีการเล่นระดับพื้น มีขนาดของห้องน้ำเพื่อรองรับวีลแชร์ เป็นต้น นอกจากนี้ บ้านทุกแบบยังดีไซน์ให้มีเพดานสูงกว่า 3 เมตร ทั้งชั้นบนและชั้นล่าง ช่วยให้บ้านโปร่งสำหรับสุขภัณฑ์ เลือกใช้แบรนด์ชั้นนำระดับโลก อาทิ Duravit หรือ Hansgrohe and Axor ส่วนชุด Pantry เลือกใช้แบรนด์จากเยอรมนี

นอกจากนี้ โครงการยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันบนมาตรฐานการพักอาศัยระดับเวิลด์คลาส อาทิ สระว่ายน้ำ จากุซซี่ ซาวน์น่า โดยเฉพาะสนามเด็กเล่นซึ่งเลือกใช้พื้นยางเพื่อความปลอดภัยของเด็ก ๆ ช่วยลดความเสี่ยงต่อการบาดเจ็บ และยังดีไซน์เครื่องเล่นให้กลมกลืนไปกับธรรมชาติ รวมถึง Jogging track ระยะทาง 1 กิโลเมตร ตอบรับเทรนด์การออกกำลังกายกลางแจ้ง ห้องยิมที่ติดตั้งอุปกรณ์ออกกำลังกายสุดล้ำจาก Technogym แบรนด์อันดับ 1 ด้านเครื่องออกกำลังกายระดับโลกจากอิตาลี รวมถึงพื้นที่สวนซึ่งออกแบบให้ไล่ระดับซึ่งเหมาะสำหรับการจัด Party BBQ และยังมีพื้นที่ส่วนกลางแบบเอ็กซ์คลูซีฟ อาทิ คลับเฮ้าส์ ห้องทำงานและ Business center พื้นที่สำหรับจัด Chef Table หรือมื้อพิเศษแบบเป็นส่วนตัว พร้อมด้วยบริการ Concierge ระดับพรีเมียม การบริการหลังการขายจากสิงห์ เอสเตท ภายใต้ S KLASS เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้พักอาศัย การจัดการขยะสำหรับบ้านแต่ละหลังที่มีประสิทธิภาพ และเติมเต็มประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง สะท้อนถึงคุณค่าที่ยั่งยืนในทุกมิติของการใช้ชีวิตของคนทุกวัย

อีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญคือทำเลศักยภาพแบบ “บ้านในเมือง” ที่เชื่อมต่อไปยังโซนธุรกิจหลักได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นเส้นสุขุมวิท ทองหล่อ เอกมัย ที่ห่างเพียง 5 กิโลเมตร หรือเชื่อมต่อโซนเศรษฐกิจหลักบนถนนพระราม 9 รายล้อมด้วยแหล่งสาธารณูปโภคทั้งไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้มอลล์ ห้างสรรพสินค้า ระบบขนส่งสาธารณะอย่างรถไฟฟ้าบีทีเอส สวนสาธารณะ โรงเรียนนานาชาติชั้นนำ และยังอุ่นใจเรื่องสุขภาพเพราะตั้งอยู่ใกล้โรงพยาบาลชั้นนำหลายแห่ง ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการบ้านในเมืองและให้ความสำคัญกับการอยู่อาศัยแบบครอบครัวเพื่อสร้างคุณค่า ความสุข และความทรงจำที่สมบูรณ์แบบของทุกคนในครอบครัว

สำหรับปีนี้เรายังได้พัฒนาโครงการโฮมออฟฟิศ ภายใต้ชื่อ SENTRE (เซนท์เทอร์) ที่หมายถึงจุดสำคัญ จุดศูนย์กลางโดยวาง Positioning เป็น Premium Luxury Home Office บนทำเลเดียวกัน ให้เป็นสถานที่ทำงานที่เป็นศูนย์กลางการทำธุรกิจ ภายใต้คอนเซปท์ Ture Success Begin Here ซึ่งโครงการจะเป็นโฮมออฟฟิศ 3 ชั้นครึ่ง มีชั้นลอยเพื่อความโปร่งโล่งสบายสร้างความแกรนด์ให้กับทางเข้าอาคาร ขนาดที่ดินเริ่มต้น 42 ตรว. พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 347 ตรม.จอดรถได้ถึง 4 คัน สามารถปรับเปลี่ยน Function ให้ตอบโจทย์การทำธุรกิจบนทำเลใจกลางเมือง ถ.พัฒนาการ 32 ราคาเริ่มต้น 21.9 ล้านบาท



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ