“กรุงศรี ออโต้” คว้า 2 รางวัลระดับโลกด้านดิจิทัล ตอกย้ำผู้นำนวัตกรรมสินเชื่อยานยนต์ ครองใจผู้ใช้รถในประเทศไทย

วันอังคารที่ 07 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

“กรุงศรี ออโต้” คว้า 2 รางวัลระดับโลกด้านดิจิทัล ตอกย้ำผู้นำนวัตกรรมสินเชื่อยานยนต์ ครองใจผู้ใช้รถในประเทศไทย


กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) คว้า 2 รางวัลใหญ่ด้านดิจิทัลจากเวทีระดับโลก Asian Experience Awards 2022 และ International Finance Awards 2022 ตอกย้ำความสำเร็จในการพัฒนาแอปพลิเคชัน GO by Krungsri Auto เพื่อส่งมอบนวัตกรรมสินเชื่อยานยนต์และบริการดิจิทัลครบวงจร และยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้รถในปัจจุบัน

นายคงสิน คงคา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ด้วยพันธกิจในการสร้างสรรค์ชีวิตผู้ใช้รถให้ดีขึ้น กรุงศรี ออโต้ ไม่เพียงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านการเงินของผู้ใช้รถอย่างครอบคลุมเท่านั้น แต่เรายังริเริ่มสร้างสรรค์นวัตกรรมดิจิทัล ควบคู่ไปกับบริการด้านไลฟ์สไตล์ เพื่อยกระดับประสบการณ์และนำเสนอโซลูชันที่ตอบโจทย์ชีวิตประจำวันของผู้ใช้รถทุกกลุ่มในหลากหลายมิติ โดยหนึ่งในความภาคภูมิใจของเรา คือ การพัฒนาแอปพลิเคชัน GO by Krungsri Auto แพลตฟอร์มหลักที่รวบรวมทั้งผลิตภัณฑ์และบริการทั้งหมดของ กรุงศรี ออโต้ รวมถึงสิทธิประโยชน์ต่างๆ เพื่อผู้ใช้รถไว้ในที่เดียว และทำให้กรุงศรี ออโต้ สามารถมอบประสบการณ์สินเชื่อยานยนต์ดิจิทัลที่สมบูรณ์แบบที่สุดรายแรกของประเทศไทย

“รางวัลทรงเกียรติระดับสากล 2 รางวัล ทั้ง Asian Experience Awards 2022 สาขา Thailand Digital Experience of the Year – Banking และ International Finance Awards 2022 สาขา Best Digital Auto Financing Company (Most Innovative New Digital Auto Lending App) จึงเป็นการการันตีความสำเร็จของกรุงศรี ออโต้ ในการเป็น แบรนด์ผู้กำหนดทิศทางตลาดด้านดิจิทัล (Digital Market Shaper) ที่ไม่เคยหยุดนิ่ง พร้อมพัฒนานวัตกรรมสินเชื่อยานยนต์ดิจิทัล ตลอดจนขยายระบบนิเวศทางธุรกิจที่แข็งแกร่งร่วมกับพันธมิตรอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้ใช้รถในทุกๆ วันต่อไป”

รางวัล Asian Experience Awards เป็นรางวัลที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล มอบให้กับแบรนด์หรือองค์กรจากหลากหลายอุตสาหกรรมในภูมิภาคเอเชียที่มีเป้าหมายและแนวทางในการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่มีคุณค่าให้กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในระบบนิเวศทางธุรกิจได้อย่างชาญฉลาดและแข็งแกร่ง ในขณะที่รางวัล International Finance Awards จัดตั้งขึ้นเพื่อส่งเสริมความเป็นเลิศขององค์กรในอุตสาหกรรมหลักต่างๆ อาทิ โลจิสติกส์ การเงิน และธนาคาร จากหลากหลายภูมิภาคทั่วโลก โดยพิจารณาจากศักยภาพในการเป็นผู้นำ มูลค่าทางการตลาด และขีดความสามารถในการแข่งขันในระดับสากล



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ