“ซัคเซสมอร์” เปิดตัว ปุ๋ยธาตุอาหารหลักพืช ทรานส์ฟอร์ม เอ็น พี เค หนุนยอดขายดันรายได้รวมปี 2566 เติบโตตามเป้า

วันพุธที่ 01 มีนาคม พ.ศ. 2566

“ซัคเซสมอร์” เปิดตัว ปุ๋ยธาตุอาหารหลักพืช ทรานส์ฟอร์ม เอ็น พี เค หนุนยอดขายดันรายได้รวมปี 2566 เติบโตตามเป้า


ซัคเซสมอร์ ดันแบรนด์ GROWING MORE กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการเกษตร เปิดตัวปุ๋ยธาตุอาหารหลักพืช ทรานส์ฟอร์ม เอ็น พี เค (Transform N-P-K) ชนิดน้ำ สูตร 20-6-6 และ 6-6-20 ทางเลือกเพื่อเกษตรกร หนุนยอดขายดันรายได้รวมปี 2566 เติบโตตามเป้า

นายนพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCM กล่าวว่า ปัจจุบันตลาดปุ๋ยมีต้นทุนวัตถุดิบปรับตัวสูงขึ้นต่อเนื่อง จึงส่งผลกระทบโดยตรงกับเกษตรกร ทั้งนี้ เพื่อให้เกษตรกรยังสามารถเพาะปลูกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทางซัคเซสมอร์ มีกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการเกษตรภายใต้แบรนด์ “GROWING MORE” (โกรวอิ้ง มอร์) อาทิ ผลิตภัณฑ์ทรานส์ฟอร์ม (Transform Plus) สูตร 1 สูตร 2 และผลิตภัณฑ์ปรับปรุงดิน Transform Soil  ที่ได้รับการตอบรับอย่างดี พร้อมขยายไลน์ผลิตภัณฑ์และพัฒนาต่อยอดเป็นผลิตภัณฑ์ปุ๋ยน้ำทางเลือกสำหรับเกษตรกร โดยข้อดีของปุ๋ยน้ำ คือ  มีอนุภาคเล็กมากทำให้พืชสามารถดูดซึมได้เลยทันที และพืชยังสามารถนำไปใช้ได้หมดทำให้ลดการตกค้างสะสมในพืช ลดต้นทุน เพิ่มผลผลิต เร่งการเจริญเติบโตได้เป็นอย่างดี โดยปีนี้เรามีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ทรานส์ฟอร์ม เอ็น พี เค” (Transform N-P-K) ชนิดน้ำ ทั้งหมด 2 สูตร ช่วยส่งเสริมให้ได้ผลผลิตสูงขึ้น คุณภาพดีคุ้มค่ากับการลงทุนของเกษตกร รวมถึงมีส่วนในการช่วยส่งเสริมรายได้ให้กับเกษตรกรไทย

“ทรานส์ฟอร์ม เอ็น พี เค” (Transform N-P-K) สูตร 1 และ สูตร 2 สำหรับปุ๋ยธาตุอาหารหลักพืช ทรานส์ฟอร์ม เอ็น พี เค (Transform N-P-K) ชนิดน้ำ เหมาะสำหรับนาข้าว และพืชไร่ พืชสวน ช่วยให้พืชเจริญเติบโตได้ดี ให้ผลผลิตคุ้มค่า มีคุณภาพ โดยมีทั้งหมด 2 สูตร

สูตรที่ 1 Transform N-P-K สูตร 20-6-6 สูตรนี้จะช่วยเร่งการเจริญเติบโต เร่งราก บำรุงต้น แตกยอดอ่อนได้ดี สร้างใบ เพิ่มความเขียว

สูตรที่ 2 Transform N-P-K สูตร 6-6-20 ช่วยสร้างตาดอก สร้างผล ขยายขนาดผล เร่งการสะสมแป้งและน้ำตาล เพิ่มคุณภาพผลผลิต ผลใหญ่

พร้อมกันนี้ยังสามารถใช้ ทรานส์ฟอร์ม เอ็น พี เค (Transform N-P-K)  ร่วมกับทรานส์ฟอร์ม พลัส สูตร 1 และสูตร 2 ได้ ปุ๋ยธาตุอาหารหลักพืช N-P-K และธาตุอาหารรอง เสริม ทรานส์ฟอร์ม พลัส สามารถใช้ควบคู่กันได้ ตามระยะของพืชและอัตราส่วนที่กำหนด

นายนพกฤษฏิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า การออกปุ๋ยธาตุอาหารหลักพืช ทรานส์ฟอร์ม เอ็น พี เค (Transform N-P-K)  สูตรใหม่นี้ เรามุ่งหวังให้เกษตรกรสามารถนำไปปรับใช้ให้เหมาะสมกับความต้องการของพืชแต่ละชนิด และเพื่อให้เกษตรกรยังสามารถเพาะปลูกได้อย่างต่อเนื่อง ช่วยลดผลกระทบต่อพี่น้องเกษตรกรได้เป็นอย่างดี เพื่อส่งมอบนวัตกรรมการเกษตรเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าอย่างยั่งยืน

ผลิตภัณฑ์ปรับปรุงดิน Transform Soil

“ในปีนี้เรามอง ผลิตภัณฑ์เพื่อการเกษตรแบรนด์ GROWING MORE จะเป็นทางเลือกใหม่ให้กลุ่มเกษตรกร พร้อมเดินหน้าวางกลยุทธ์ทางการตลาดเจาะกลุ่มเกษตรกรกลุ่มใหม่ บริษัทได้ทุ่มงบประชาสัมพันธ์และสื่อโฆษณาทั้ง Online และ Offline อาทิ ขบวนคาราวานให้ความรู้ และอบรมด้านการเกษตรที่ถูกต้องต่อกลุ่มลูกค้าผ่านทางตัวแทนจำหน่ายหลัก คือ นักธุรกิจซัคเซสมอร์ที่กระจายอยู่ในพื้นที่จังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ”

“รวมทั้งมีการใช้ดิจิทัลแพลตฟอร์ม และสื่อ Online โดยเปิดเพจเฟซบุ๊กที่ชื่อ KasetTransform เพื่อสร้างสังคมออนไลน์ในรูปแบบคอมมูนิตี้อย่างจริงจัง ปีนี้เราเน้นกิจกรรมเสริมสร้างองค์ความรู้ เทคนิคต่างๆ เผยแพร่ผ่านช่องทางโซเชียลเน็ตเวิร์กมากขึ้น เช่น ไลน์ หรือยูทูบ เพื่อให้เกษตรกรได้รับความรู้ วิธีใช้ เทคนิคต่างๆ เพื่อนำไปต่อยอดได้ทันท่วงที พร้อมขยายตลาดให้กว้างมากยิ่งขึ้น เราจึงมั่นใจว่า กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการเกษตร ตัวใหม่อย่าง ปุ๋ยธาตุอาหารหลักพืช ทรานส์ฟอร์ม เอ็น พี เค (Transform N-P-K) นี้จะเข้ามาหนุนยอดขาย ส่งผลรายได้รวม SCM ปี 2566 เติบโตตรงตามเป้าอย่างแน่นอน สะท้อนศักยภาพการดำเนินธุรกิจของซัคเซสมอร์ได้เป็นอย่างดี”



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ