ไทยสจ็วต รุกเปิดตัวเครื่องล้างภาชนะอัตโนมัติ “5 โมเดล เจนเนอเรชั่นใหม่” ดันยอดขายปีนี้ เติบโต 8-10%

วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2566

ไทยสจ็วต รุกเปิดตัวเครื่องล้างภาชนะอัตโนมัติ “5 โมเดล เจนเนอเรชั่นใหม่” ดันยอดขายปีนี้ เติบโต 8-10%


“ไทยสจ็วต” บริษัทย่อย “PRAPAT” กางแผนเสริมแกร่งธุรกิจปี 66 เตรียมเปิดตัวเครื่องล้างภาชนะอัตโนมัติ “5 โมเดล เจนเนอเรชั่นใหม่” หวังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่และธุรกิจครบทุก Segment มั่นใจกลยุทธ์หนุนยอดขายเติบโต 8-10 %

นายยงยุทธ จิรกาลวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยสจ็วต เซอร์วิสเซ็ส จำกัด หรือ TSS บริษัทย่อยของ บริษัท พีรพัฒน์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ PRAPAT ผู้ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายและให้เช่าเครื่องล้างภาชนะอัตโนมัติมาตรฐานยุโรป ประสิทธิภาพสูง ประหยัดพลังงาน โดดเด่นด้วยดีไซน์ทันสมัยและใช้งานง่าย แบรนด์ STEWARD นำเข้าจากประเทศตุรเคีย สเปน และเยอรมนี รวมไปถึง จัดจำหน่ายเคมีภัณฑ์ สำหรับ เครื่องล้างภาชนะ และเคมีภัณฑ์ทำความสะอาดอุปกรณ์เครื่องครัว แบบครบวงจร เปิดเผยผลการดำเนินงานปี 2565 ว่า บริษัทฯ มีรายได้เติบโต 45% จากปี 2564 หลังภาพรวมเศรษฐกิจ  การท่องเที่ยว โรงแรม ร้านอาหาร และภัตตาคารต่าง ๆ รวมถึงธุรกิจที่เกี่ยวข้องทยอยฟื้นตัวต่อเนื่องและกลับมาคึกคักใกล้เคียงกับช่วงก่อนการเกิดโควิด – 19 ส่งผลให้ธุรกิจเครื่องล้างภาชนะอัตโนมัติกลับมาเติบโตโดดเด่นอีกครั้ง โดยเฉพาะเครื่องล้างภาชนะอัตโนมัติขนาดเล็กและขนาดกลาง

สำหรับแผนธุรกิจในปี 2566 บริษัทฯ จะรุกทำการตลาดอย่างต่อเนื่อง ทั้งการจัดแคมเปญพร้อมโปรโมชั่นส่งเสริมการขายเพิ่มขึ้นตลอดทั้งปี รวมถึงนำเข้าเครื่องล้างภาชนะอัตโนมัติรุ่นใหม่ ๆ ที่มีนวัตกรรมที่จะช่วยให้เครื่องล้างภาชนะอัตโนมัติสามารถทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ ประหยัดพลังงาน และตอบโจทย์ตรงความต้องการของลูกค้าได้หลาย Segment  ตลอดจนการให้บริการคำปรึกษาและให้บริการทั้งก่อนและหลังการขายเต็มรูปแบบอย่างใกล้ชิด และการเข้าร่วมออกบูธในงานแสดงสินค้าต่าง ๆ เพื่อเปิดโอกาสทางธุรกิจ เพิ่มยอดขาย และขยายตลาดสินค้า

โดยในเดือนพฤษภาคมนี้ บริษัทฯ เตรียมเปิดตัว เครื่องล้างภาชนะอัตโนมัติ รวม 2 รุ่น แบ่งเป็นแบรนด์ OZTI  (นำเข้าจากประเทศตุรเคีย) 1 รุ่น และแบรนด์พันธมิตร (นำเข้าจากประเทศเยอรมัน) 1 รุ่น ภายในงานแสดงสินค้า THAIFEX-Anuga Asia 2023 หรืองานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ยิ่งใหญ่และครบวงจรที่สุดแห่งเอเชีย ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่  23 - 27 พฤษภาคม 2566 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี และเตรียมเปิดตัวเครื่องล้างภาชนะอัตโนมัติ อีก 3 รุ่น ในไตรมาสที่ 3/2566 รวมถึงการประกาศยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์แบรนด์ STEWARD ด้วยการขยายการรับประกันผลิตภัณฑ์ เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าให้ได้รับการบริการที่ครอบคลุมหลังการขายที่เป็นเลิศ โดยแบ่งเป็น 3 ระดับ ได้แก่ ระดับ Eco ระยะรับประกัน 1 ปี ระดับ Standard ระยะรับประกัน 2 ปี และระดับ Premium ระยะรับประกัน 3 ปี
 
“ปัจจุบันธุรกิจให้เช่าและจัดจำหน่ายเครื่องล้างภาชนะอัตโนมัติ รวมถึงเคมีภัณฑ์สำหรับเครื่องล้างภาชนะอัตโนมัติของบริษัทฯ มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการนำเข้าเครื่องล้างภาชนะอัตโนมัติรุ่นใหม่ ๆ ที่ประหยัดพลังงานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รูปลักษณ์ทันสมัย สามารถรองรับเทคโนโลยีประสิทธิภาพสูง การันตีคุณภาพด้วยมาตรฐานยุโรป ทำให้คาดว่าแนวโน้มในครึ่งปีหลังจะเห็นการเติบโตที่เด่นชัด และคาดว่าจะช่วยหนุนยอดขายเติบโตขึ้น 8-10 %” นายยงยุทธ กล่าว

 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ