SAPPE เปิดเกมส์รุก ส่ง “เซ็ปเป้ บิวติ พาวเดอร์ สติกซ์” ลงตลาด Traditional Trade รายแรกในไทย ตั้งเป้ายอดขายปีแรกไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท

วันพุธที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2566

SAPPE เปิดเกมส์รุก ส่ง “เซ็ปเป้ บิวติ พาวเดอร์ สติกซ์” ลงตลาด Traditional Trade รายแรกในไทย ตั้งเป้ายอดขายปีแรกไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท


‘บมจ.เซ็ปเป้’ หรือ SAPPE เจ้าตลาดเครื่องดื่มฟังก์ชันนัลของไทย ล่าสุดเปิดตัวไอเทมใหม่ ตัวช่วยความกระจ่างใส “เซ็ปเป้ บิวติ พาวเดอร์ สติกซ์” (Sappe Beauti Powder Stix) เครื่องดื่มชนิดผง ผสมคอลลาเจน 2,000 มก. และวิตามินซี กลิ่นสตรอเบอร์รี่ แค่ฉีก-ชง-ดื่ม ก็เติมคอลลาเจนให้ผิวได้ทุกวัน ในราคาสุดคุ้มเพียงซองละ 10 บาท เปิดเกมส์รุกขยายพอร์ตผ่านช่องทางการจัดจำหน่าย Traditional Trade หรือร้านโชห่วย ซึ่งนับเป็นรายแรกของตลาดที่ส่งคอลลาเจนผงลงเล่นในช่องทางนี้ ด้วยราคาเข้าถึงง่าย เพื่อส่งมอบความสวยสุขภาพดีไปยังคนไทยทั่วประเทศ

นางสาวปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) หรือ SAPPE เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดวิตามินและอาหารเสริมของไทยมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2020 มีมูลค่าตลาดรวมสูงถึง 25,269 ล้านบาท ซึ่งในภาพรวมดังกล่าว ตลาดคอลลาเจนมีสัดส่วนสูงสุดถึง 5,000 ล้านบาท และมีแนวโน้มเติบโตเฉลี่ยปีละ 5.9 % (อ้างอิงจากบทวิเคราะห์ Grand View Research) และเมื่อย้อนดูสถิติการค้นหาคำว่า “Collagen” ใน Google จะพบว่า ตั้งแต่ปี 2017 เป็นต้นมา มียอดการค้นหาเพิ่มสูงขึ้นถึง 212% เลยทีเดียว นับเป็นการตอกย้ำว่าผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนยังคงเป็นตลาดที่ทรงอิทธิพลอย่างมากในอุตสาหกรรมสุขภาพและความงาม

ทั้งนี้ เซ็ปเป้ในฐานะผู้นำตลาดเครื่องดื่มฟังก์ชันนัลในไทยแบรนด์ เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ มายาวนาน มีฐานลูกค้าที่เหนียวแน่น  มองเห็นโอกาสในช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านร้านค้าปลีกรายย่อยหรือร้านโชห่วย (Traditional Trade) ที่ปัจจุบันยังไม่ค่อยมีสินค้าประเภทคอลลาเจนจัดจำหน่ายในช่องทางนี้ จึงได้พัฒนาและเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่แบรนด์ “เซ็ปเป้ บิวติ พาวเดอร์ สติกซ์” (Sappe Beauti Powder Stix) เพื่อตอบโจทย์เรื่องของความงามในรูปแบบคอลลาเจนผง กลิ่นสตรอเบอร์รี่ คุณประโยชน์จัดเต็มด้วยส่วนผสมผสมคอลลาเจน 2,000 มก. มีส่วนช่วยทำให้ผิวมีสุขภาพดี และวิตามินซีสูงถึง 100% ช่วยในการดูดซึมคอลลาเจนได้ดียิ่งกว่าเดิม ดื่มง่ายแค่ฉีก-ชง-ดื่ม รสชาติอร่อย สดชื่น ไม่คาว ตัวช่วยเรื่องผิวสวยกระจ่างใส เติมคอลลาเจนให้ผิวได้ทุกวัน ในราคาเพียงซองละ 10 บาท เน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายผู้บริโภคอายุระหว่าง 20 – 45 ปี ที่ต้องการดูแลสุขภาพให้ดูดี ผิวกระจ่างใส ราคาที่ย่อมเยาและหาซื้อง่ายที่ร้านค้าใกล้บ้าน

เราเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพและความงามมานานกว่า 15 ปี มีความตั้งใจส่งมอบสินค้าคุณภาพให้คนไทยทุกคนสามารถดูแลตัวเองได้ง่ายๆ จากร้านค้าใกล้บ้าน การพัฒนาต่อยอดสินค้าใหม่ภายใต้แบรนด์เซ็ปเป้ บิวติ คริ้งค์ ที่คนไทยคุ้นเคย ด้วยรูปแบบใหม่ ‘คอลลาเจนผงในซองสติกซ์’ นับเป็นหนึ่งในกลยุทธ์หลักของตลาดในประเทศในปีนี้ ที่ต้องการปลุกกระแสการดูแลสุขภาพและความงามให้เข้าถึงคนไทยทั่วประเทศ ด้วยสินค้าคุณภาพ ทานง่าย อร่อย ไม่คาว ราคาย่อม หาซื้อง่าย เชื่อว่าจะช่วยให้คนไทยสุขภาพดี มีความมั่นใจในผิวพรรณตัวเองได้ง่ายกว่าเดิม พร้อมเตรียมกิจกรรมการตลาดเพื่อสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายให้เข้าใจในสินค้า และกิจกรรมต่างๆ ให้ร่วมสนุกในปีนี้ นับเป็นการเพิ่มฐานลูกค้าในช่องทางใหม่เพิ่มเติมพอร์ตในประเทศ จึงตั้งเป้ายอดขายปีแรกไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท” นางสาวปิยจิต กล่าว

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ