“ฟู้ดสตาร์” ก้าวสู่ปีที่ 30 จัดงานใหญ่ FoodStar Town Hall 2023 เปิดตัวโลโก้ใหม่ ภายใต้แนวคิด 30th Always up “อัพ คุณภาพในทุกๆ ด้าน”

วันพุธที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2566

“ฟู้ดสตาร์” ก้าวสู่ปีที่ 30 จัดงานใหญ่ FoodStar Town Hall 2023 เปิดตัวโลโก้ใหม่ ภายใต้แนวคิด 30th Always up “อัพ คุณภาพในทุกๆ ด้าน”


จันทรา พงศ์ศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้พร้อมดื่มภายใต้แบรนด์ “ดีโด้” และ “มิกกุ” ฉลองครบรอบ 30 ปี ก่อตั้งบริษัท จัดงาน FoodStar Town Hall 2023 อย่างยิ่งใหญ่ โดยมีทีมผู้บริหารและพนักงานกว่า 1,400 คน ร่วมงานแสดงพลัง “Do with Heart ทำด้วยใจ” ก้าวไปด้วยคุณภาพ พร้อมเดินหน้าประกาศวิสัยทัศน์ปี 2566 ผ่านการ UP คุณภาพและความพร้อมแบบครบทุกมิติ ตอกย้ำเบอร์ 1 ผู้นำตลาดน้ำผลไม้พร้อมดื่มกลุ่ม fruit Juice (Non 100%) ของประเทศไทย เตรียมเดินหน้ายกระดับมุ่งสู่การ “เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องดื่มในเอเชีย” พร้อมเปิดตัวโลโก้ใหม่ FoodStar ภายใต้แนวคิด 30th Always up “อัพ คุณภาพในทุกๆ ด้าน”

ตลอดระยะเวลา 30 ปีที่ผ่านมา ฟู้ดสตาร์ มุ่งมั่นทำตามสัญญาในการดูแลคุณภาพสินค้าในทุกกระบวนการ ประกอบกับยึดมั่นในปรัชญา เราผลิตสินค้าคุณภาพในราคาที่เหมาะสม จนสามารถส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสู่ผู้บริโภคตลอดมา ด้วยการยึดหลัก “Do with Heart ทำด้วยใจ” ด้วยพลังแห่งความมุ่งมั่น ความซื่อสัตย์ ความคิดริเริ่ม และการทำงานเป็นทีมอย่างไม่หยุดยั้งจากเพื่อนพนักงานของเราทุกคนซึ่งถือเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้ฟู้ดสตาร์ประสบความสำเร็จทุกย่างก้าว สำหรับก้าวต่อไปของ ฟู้ดสตาร์ ที่จะเป็นการ “อัพ” คุณภาพในทุกๆ ด้าน ทั้งทางด้านนวัตกรรมการคัดสรรวัตถุดิบ กระบวนการการผลิต การควบคุมคุณภาพไปจนถึงการขนส่งและส่งมอบสินค้า โดยเฉพาะการเพิ่มความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรม และล้ำไปข้างหน้า เพราะไม่ว่าโลกจะหมุนไปทางใด ฟู้ดสตาร์ก็พร้อมตอบทุกโจทย์ของความต้องการที่ผันแปรไปอย่างรวดเร็วของผู้บริโภค

พบกับผลิตภัณฑ์ในเครือฟู้ดสตาร์ อาทิ ดีโด้ มิกกุ และอื่น ๆ อีกมากมาย ได้ที่ร้านค้าชั้นนำ และร้านค้าพันธมิตรทั่วประเทศ



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ