“LUF” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ซูริมิ คิงแครบบาร์ และปลายอพริกสด” พร้อมเปิดอาคารสำนักงานและศูนย์กระจายสินค้าอัตโนมัติ แห่งใหม่ มุ่งสู่ผู้นำอุตสาหกรรมอาหารทะเลแปรรูประดับโลก

วันพุธที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

“LUF” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ซูริมิ คิงแครบบาร์ และปลายอพริกสด” พร้อมเปิดอาคารสำนักงานและศูนย์กระจายสินค้าอัตโนมัติ แห่งใหม่ มุ่งสู่ผู้นำอุตสาหกรรมอาหารทะเลแปรรูประดับโลก


บริษัท ลัคกี้ ยูเนี่ยน ฟู้ดส์ จำกัด (LUF)  แบรนด์ “คานิ แฟมิลี่” (Kani Family)  ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารทะเลแปรรูปแช่เยือกแข็งจากเนื้อปลาบดตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดปูอัดและอาหารทะเลแปรรูปแช่เยือกแข็งด้วยสินค้าคุณภาพจากแบรนด์ “คานิ แฟมิลี่” (Kani Family) ภายใต้คอนเซ็ปต์  “ KING OF CRAB STICK ”  ทาง LUF มีความมั่นใจและเชื่อมั่นจากประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญของการเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ฯ เป็นเวลา 33 ปี พร้อมทั้งนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่รวมทั้งวัตถุดิบที่มีคุณภาพจนทำให้ผู้บริโภคและผู้ประกอบการต่างๆมั่นใจได้ว่า LUF เป็นผู้นำตลาดปูอัดอย่างแท้จริง

ทั้งนี้เพื่อเป็นการขยายตลาดและเพิ่มทางเลือกผลิตภัณฑ์ใหม่ให้ผู้บริโภค ในปีนี้ทางบริษัทฯ จึงได้เข้าร่วมงาน Thaifex Anuga 2023  เมื่อวันที่ 23-27 พฤษภาคม 2566  โดย คุณดอง ฮุน คาร์ล รองประธานกรรมการ (คนตรงกลาง) , คุณศิริวรรณ ทวีปเรืองอุดม  กรรมการผู้จัดการ (คนที่ 3 จากขวามือ) พร้อมคณะผู้บริหาร  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่  “ ซูริมิ คิงแครบบาร์ ” ขนาด 100 กรัม ผลิตจากเนื้อปลาทะเลบดปรุงรส ปูอัดแท่งบาร์ชิ้นใหญ่สไตล์เกาหลี โคเลสเตอรอลต่ำ  มีโปรตีนจากปลาทะเล  โดยมีนวัตกรรมเทคโนโลยีรูปแบบบรรจุภัณฑ์เทอร์โมฟอร์ม (Thermoform)  ฉีกซองง่าย อร่อยพร้อมทาน หาซื้อสินค้าได้ที่ 7-11 ในเดือนมิถุนายน 2566 นี้ 

รวมทั้งผลิตภัณฑ์ “คานิ แฟมิลี่ ปลายอพริกสด ” ขนาด 150 กรัม และ 450 กรัม ปลายอ เนื้อนุ่มเด้ง มีโอเมก้า 3 ไม่มีวัตถุกันเสีย หอมพริกสด ผลิตจากเนื้อปลาทะเลบดปรุงรสที่ผ่านกระบวนการผลิตที่มีมาตราฐาน  มีเครื่องหมายฮาลาลรับรอง  สามารถประกอบเมนูได้หลากหลาย ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประโยชน์และตอบโจทย์ให้กับผู้บริโภคในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี หาซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่  ซุปเปอร์มาเก็ต ชั้นนำทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

นอกจากนี้ ในปี 2566 ทางบริษัทฯ  เปิดอาคารสำนักงานและศูนย์กระจายสินค้าอัตโนมัติ แห่งใหม่ เพื่อเป็น Logistics Center โดยเป็นระบบคลังจัดเก็บและเบิกจ่ายอัตโนมัติ AS/RS  (Automated Storage & Retrieval System) ณ บริเวณพื้นที่ในนิคมอุตสาหกรรมสมุทรสาคร พร้อมมุ่งสู่การเป็นบริษัทผู้นำอุตสาหกรรมอาหารทะเลแปรรูประดับโลก



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ