เผยผิวโกลว์ใส กับสกินแคร์ใหม่ “ARTISTRY STUDIO SKIN” ตอบโจทย์ผิววัยรุ่นไลฟ์สไตล์แอคทีฟ

วันพุธที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

เผยผิวโกลว์ใส กับสกินแคร์ใหม่ “ARTISTRY STUDIO SKIN” ตอบโจทย์ผิววัยรุ่นไลฟ์สไตล์แอคทีฟ


เครื่องสำอางอาร์ทิสทรีจากแอมเวย์ จัดไลน์อัพสกินแคร์ น้องใหม่ กับ อาร์ทิสทรี สตูดิโอ สกิน (ARTISTRY STUDIO SKIN) ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่เรียบง่าย ใช้ง่าย และออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการพื้นฐานสำคัญของผิว ผสาน Zen และ Energy ที่ช่วยเสริมสร้างผิวให้มีชีวิตชีวาสุขภาพดี ดูเปล่งประกาย ช่วยดูแลผิวจากปัญหาสิวกวนใจ อีกทั้ง ผลิตภัณฑ์เป็น คลีนบิวตี้ (Clean Beauty) ปราศจากสารเคมีและสารสังเคราะห์ที่เป็นอันตรายต่อผิว มาพร้อมเนื้อสัมผัสและกลิ่นที่อ่อนโยน ทำให้คุณแฮปปี้ มั่นใจ พร้อมออน-เดอะ-โกลว์! ได้ทั้งวัน 

หนึ่งในปัญหากวนใจของวัยรุ่นคงหนีไม่พ้นปัญหาสิวที่เกิดจากการดูแลผิวที่ไม่ถูกต้อง ทำกิจกรรมหลากหลายมีไลฟ์สไตล์แอคทีฟตลอดเวลา และยังเผชิญกับมลภาวะและสิ่งสกปรกรอบตัวที่ยากหลีกเลี่ยง ผู้เชี่ยวชาญและนักวิทยาศาตร์จาก Artistry Labs ได้คิดค้นและออกแบบกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ให้หลายคุณประโยชน์ในสินค้าชิ้นเดียว และสามารถตอบโจทย์ผิวที่มีหลากหลายของกลุ่มวัยรุ่นที่ต้องการผิวสุขภาพดี 

ทำไมต้องเป็น Zen และ Energy? ผู้เชี่ยวชาญของอาร์ทิสทรีรู้ดีว่าคนเรามีความเครียด ซึ่งส่งผลให้ผิวของเราเครียดไปด้วยเช่นกัน ทั้งการทำงานตลอดวัน เดินทางท่องเที่ยวเจอฝุ่นและแดด กลางคืนก็ปาร์ตี้สุดเหวี่ยงไม่หลับไม่นอน ส่งผลให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้น แห้งกร้าน หมองคล้ำเหนื่อยล้า เกิดการระคายเคือง เกิดปัญหาสิว และเกิดรอยแดงได้ง่าย จากปัญหาผิวดังกล่าว ประสิทธิภาพของ Zen จะมอบการปลอบประโลมผิวให้มีสุขภาพดีอย่างมีสมดุล และ Energy จะเป็นตัวเพิ่มพลังให้ผิวมีชีวิตชีวา สดชื่น ดูกระจ่างใส และหายเหนื่อย ทั้งสองพลังรวมกันช่วยตอบโจทย์ความต้องการจัดการปัญหาผิวพื้นฐานได้อย่างลงตัว เผยผิวโกลว์ใสไปได้ทุกที่

เพิ่มความมั่นใจด้วยมาตรฐานผลิตภัณฑ์ที่เป็นคลีนบิวตี้ (Clean Beauty) ปลอดภัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม 
ตลอดกระบวนการผลิตปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองอย่าง มิเนอรัล ออยล์ พาราเบน พาทาเลต และสารลดแรงตึงผิวกลุ่มซัลเฟต อีกทั้ง แพ็คเกจทุกชิ้นยังผลิตจากกระดาษซึ่งเป็นแหล่งทรัพยากรหมุนเวียนที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้ ซึ่งกระดาษนี้ทำมาจากการทำป่าไม้อย่างยั่งยืนที่มีการจัดการรับผิดชอบต่อระบบนิเวศน์และชุมชน

กลุ่มผลิตภัณฑ์อาร์ทิสทรี สตูดิโอ สกิน (ARTISTRY STUDIO SKIN) วางจำหน่ายทั้งหมด 8 ชิ้น ได้แก่ 

อาร์ทิสทรี สตูดิโอ ไมเซล่า เมคอัพ รีมูฟเวอร์ + คลีนเซอร์ (ARTISTRY STUDIO MICELLAR MAKEUP REMOVER + CLEANSER) แผ่นทำความสะอาดเครื่องสำอาง ด้วยเทคโนโลยีไมเซลล์ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกออกจากผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ อ่อนโยนเสมือนแม่เหล็กดูดเมคอัพและสิ่งสกปรกออกโดยไม่ทำให้ผิวระคายเคือง และไม่ทิ้งคราบเหนอะหนะ พร้อมช่วยผลัดเซลล์ผิว และเพิ่มการบำรุง สะดวกพกพาง่าย ขนาด 30 แผ่น / แพ็ค ราคาสมาชิก 220 บาท ราคาขายปลีก 240 บาท 

อาร์ทิสทรีสตูดิโอ คลีนเซอร์ + เอ็กซ์โฟลิเอเตอร์ (ARTISTRY STUDIO CLEANSER + EXFOLIATOR) เจลล้างหน้า
ทำความสะอาดผิวที่มีส่วนผสมของเม็ดบีดส์จากผงเยื่อไผ่ธรรมชาติ ช่วยผลัดเซลล์ผิวได้อย่างละเอียดอ่อนโยน ขจัดสิ่งอุดตันบนผิว ช่วยลดความมัน ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังใช้ เพื่อผิวโกลว์กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ทำความสะอาดได้สะอาดหมดจดพร้อมมอบความสดชื่นให้กับผิว ขนาด 125 มิลลิลิตร ราคาสมาชิก 450 บาท ราคาขายปลีก 495 บาท

อาร์ทิสทรี สตูดิโอ แอนตี้-เบลมมิช โทนเนอร์ + พอร์ รีเฟรชเชอร์ (ARTISTRY STUDIO ANTI-BLEMISH TONER + 
PORE REFRESHER) โทนเนอร์สำหรับผิวที่เป็นสิว กลิ่นฟลอรัล ช่วยทำความสะอาดผิวหน้า กระชับรูขุมขนและลดความมันส่วนเกิน ช่วยป้องกันปัญหาสิวต่างๆ ด้วยซาลิไซลิค แอซิด 1% พร้อมมอบความสดชื่นให้กับผิว ขนาด 200 มิลลิลิตร ราคาสมาชิก 550 บาท ราคาขายปลีก 605 บาท

อาร์ทิสทรี สตูดิโอ โกลว์ + มอยส์เจอร์ แอมพูล (ARTISTRY STUDIO GLOW + MOISTURE AMPOULE) แอมพูลที่ช่วยบำรุงเพื่อผิวโกลว์กระจ่างใสด้วยสารสกัดจากซีบัคธอร์นและดอกสตาร์ ลิลลี่ ช่วยชะลอการเกิดผิวหมองคล้ำ และยังเติมความชุ่มชื้นด้วยสารสกัดจากส้มคัมควอท และมีเทคโนโลยีการห่อหุ้มสารสกัดในเม็ดบีดส์จากเซลล์พืชที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น บรรจุสารสกัดและส่วนผสมพิเศษต่างๆ ช่วยให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใส  ขนาด 20 มิลลิลิตร ราคาสมาชิก 620 บาท ราคาขายปลีก 680 บาท

อาร์ทิสทรี สตูดิโอ แอนตี้-เบลมมิช ทรีทเมนท์ + เคลียริ่ง เจล (ARTISTRY STUDIO ANTI-BLEMISH TREATMENT + CLEARING GEL) เจลแต้มสิวสำหรับผิวที่เป็นสิว มีส่วนผสมของซาลิไซลิก แอซิด 2% ทำหน้าที่จัดการปัญหาสิวได้ตรงจุด
ช่วยให้สิวดูแห้งและลดปัญหาการเกิดซ้ำของสิวในอนาคต อีกทั้งมีส่วนผสมของเมล็ดเชียขาวจากฟาร์มออร์แกนิคนิวทริไลท์ 
ที่ให้การบำรุงและเสริมความแข็งแรงผิว ช่วยปกป้องผิวและคงไว้ซึ่งผิวที่ดูอ่อนเยาว์สุขภาพดี ขนาด 30 มิลลิลิตร ราคาสมาชิก 
420 บาท ราคาขายปลีก 460 บาท 

อาร์ทิสทรี สตูดิโอ ดี-พัฟเฟอร์ + ไบรท์เทนเนอร์อาย แพดส์ (ARTISTRY STUDIO DE-PUFFER + BRIGHTENER EYE PADS) แผ่นไฮโดรเจลมาสค์ใต้ตา ช่วยฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาด้วยสารสกัดจากสาหร่าย ช่วยลดความหมองคล้ำ ผสานด้วยเซรั่มให้ความ
ชุ่มชื้น เพื่อใต้ตาแลดูกระจ่างใสใน 10 นาที* แผ่นไฮโดรเจลกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีกว่าแผ่นมาสค์ทั่วไป พร้อมมอบความเย็นให้ผิวบริเวณใต้ตาให้สดชื่นได้มากขึ้นเมื่อแช่ในตู้เย็น ขนาด 30 คู่ / กระปุก ราคาสมาชิก 885 บาท ราคาขายปลีก 975 บาท
*จากการทดสอบความพึงพอใจของผู้หญิงที่มีอายุ 20-35 ปี จำนวน 119 คน, Market Vision Study 2020 
ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

อาร์ทิสทรี สตูดิโอ ไฮเดรชั่น + แอนตี้ออกซิแดนท์ บูสต์ มอยส์เจอไรเซอร์ (ARTISTRY STUDIO HYDRATION + ANTIOXIDANT BOOST MOISTURIZER) มอยส์เจอร์ไรเซอร์เจลครีมเนื้อบางเบาเพื่อผิวชุ่มชื้นและกระจ่างใสด้วยส่วนผสมจาก
สารสกัด Superfruits จากอาซาอิเบอร์รี่และเบอร์รี่หลากหลายชนิด ที่อุดมไปด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์สูง ช่วยเผยผิวกระจ่างใส 
พร้อมมอบความนุ่มชุ่มชื้น ป้องกันปัญหาผิวจากมลภาวะต่างๆ ฟื้นฟูผิวให้แลดูโกลว์สุขภาพดี ขนาด 50 มิลลิลิตร ราคาสมาชิก
580 บาท ราคาขายปลีก 640 บาท

อาร์ทิสทรี สตูดิโอ ไฮไลติ้ง + คูลลิ่ง อาย เซรั่ม (ARTISTRY STUDIO HIGHLIGHTING + COOLING EYE SERUM) 
เซรั่มบำรุงผิวรอบดวงตาในรูปแบบไฮไลท์ หัวโรลเลอร์ บอล ที่ให้ความเย็นสดชื่น มอบความชุ่มชื้น เพิ่มความกระจ่างใส ฟื้นบำรุงผิว
รอบดวงตาที่หมองคล้ำให้ดูสดใสขึ้นได้ในทันที นอกจากใช้เป็นเซรั่มเพื่อใต้ตากระจ่างใสแล้ว ยังใช้เป็นเมคอัพสามารถใช้ได้ตาม
จุดต่างๆ บนใบหน้า ขนาด 15 มิลลิลิตร ราคาสมาชิก  595 บาท ราคาขายปลีก 655 บาท

พร้อมเผยผิวหน้าโกลว์ใสไกลสิว เพิ่มความชิค ความสนุกให้ไลฟ์สไตล์ไปพร้อมกับผิวที่แฮปปี้ มั่นใจ และเปล่งประกายไปกับ
อาร์ทิสทรี สตูดิโอ สกิน สามารถสั่งซื้อสินค้าจากนักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศ หรือสมัครสมาชิกแล้วซื้อผ่านเว็บไซต์ www.amway.co.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Amway Contact Center 0-2725-8000 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ