เปิดตัวโปรแกรม Pi MT5 ระบบผู้ช่วยเทรดอัจฉริยะ ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ Investing, Simplified

วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

เปิดตัวโปรแกรม Pi MT5 ระบบผู้ช่วยเทรดอัจฉริยะ ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ Investing, Simplified


บริษัทหลักทรัพย์ พาย จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ Investing, simplified ที่มีเป้าหมายทำให้การลงทุนเป็นเรื่องที่ง่ายและเข้าถึงได้สำหรับทุกคน โดยได้ร่วมมือกับบริษัท Top Trader นำโปรแกรม Pi MT5 ระบบผู้ช่วยเทรดอัจฉริยะมาปรับโฉม เพื่ออำนวยความสะดวกให้นักลงทุนด้วยจุดเด่นการเทรด วิเคราะห์ และเฝ้าหุ้นแบบเรียลไทม์ พร้อมรับลิสต์หุ้นที่คัดสรรและแนะนำโดยนักวิเคราะห์จาก บล.พาย

นายบ๊อบ เวาเทอร์ส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ พาย จำกัด (มหาชน) หรือ pi กล่าวว่า “ที่ พาย เรายึดคติในการดำเนินงานเพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ และบริการด้านการลงทุน ที่พัฒนาไปได้โดยไม่มีที่สิ้นสุด และไม่จำกัดประเภทให้แก่นักลงทุน แบบเปิดกว้าง ปลอดภัย และตอบโจทย์ทุกความต้องการ ในปีนี้ เราจะนำเสนอโปรแกรมการเทรดใหม่ของเราอย่าง Pi MT5 ที่ได้รับการพัฒนาเพื่อให้สอดรับกับความต้องการของนักลงทุนมากขึ้น โดยโปรแกรมนี้ ถือเป็นสิ่งที่จะยกระดับการลงทุนขึ้นไปอีกขั้น ผ่านนวัตกรรม AI เพื่อเพิ่มโอกาสการวิเคราะห์ค้นหาหุ้นแบบอัตโนมัติ การซื้อขายแบบเรียลไทม์ โดยลูกค้าสามารถเลือกเทรดทำกำไรโดยไม่ต้องนั่งเฝ้าหน้าจอคอมพิวเตอร์ หรือกราฟอีกต่อไป”

“โปรแกรม Pi MT5 สามารถช่วยแก้ไข 3 ปัญหาหลักของนักลงทุนคือ หนึ่งไม่รู้จะเทรดหุ้นอะไร โดยตัวโปรแกรมจะช่วยค้นหาหุ้นให้อัตโนมัติ สำหรับใครที่ไม่มีเวลาทำการบ้าน หรือสแกนหาหุ้นไม่เป็น สองไม่รู้ว่าจะซื้อหรือขายตอนไหน เพราะ Pi MT5 จะช่วยจับจังหวะการซื้อ-ขายให้คุณแบบอัตโนมัติ โดยผู้ใช้งานสามารถตั้งโปรแกรมได้ด้วยตนเอง โดยไม่ต้อง Coding พร้อมทั้งยังสามารถตั้งค่าส่งคำสั่งซื้อขายได้แบบอัตโนมัติ และเรียลไทม์ อีกด้วย และสามคือไม่มีเวลา ซึ่งเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่สำคัญมาก ๆ  โดย Pi MT5จะช่วยวิเคราะห์อย่างอย่างละเอียด เพื่อเป็นผู้ช่วยสำคัญในการตัดสินใจ แม้คุณจะไม่อยู่เฝ้าหน้าจอ เพียงแค่ผู้ใช้งานมีแนวทางการลงทุนที่ชัดเจน และให้นวัตกรรม Ai ช่วยวิเคราะห์ และตัดสินใจแทนอย่างไร้กังวล” ณัฐชรินพร เจษฎาพิสิฐ, Chief Commercial Officer กล่าวเสริม

โปรแกรม Pi MT5 คือ โปรแกรมผู้ช่วยที่ถูกพัฒนาฟีเจอร์มาเพื่อส่งเสริม และอำนวยความสะดวกในการซื้อขายหลักทรัพย์ ทั้งนี้ คำว่า MT5 ย่อมาจากชื่อเต็ม "MetaTrader 5" ซึ่งผู้ใช้งานสามารถดูกราฟ และเทรดหลายๆ หลักทรัพย์ได้พร้อมกันในคราวเดียว

นอกจากนี้ โปรแกรม Pi MT5 ยังมีจุดเด่นในด้านการเลือก Timeframe ของกราฟได้ละเอียดกว่า ทั้งยังมีลูกเล่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นตัวชี้วัด หรือ Indicator ที่หลากหลาย เพื่อเพิ่มมุมมองที่แตกต่างให้แก่นักลงทุน รวมไปถึงการเพิ่มฟังก์ชั่น Depth of Market (DOM) เพื่อดูความเคลื่อนไหวของผู้เล่นอื่นๆ ในตลาดได้ โดย DOM จะทำให้คุณเห็นการวางคำสั่งซื้อขายว่ามีคนวาง Bid หรือ Offer เท่าไหร่ในระดับราคาต่างๆ
 
ทั้งนี้ ลูกค้าที่เปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ของ บล. พาย สามารถใช้งานโปรแกรม Pi MT5 ได้ฟรีนานถึงสองเดือน โดยในเดือนที่สามเป็นต้นไป ลูกค้าสามารถชำระค่าบริการเพียงเดือนละ 250 พร้อมมีสิทธิ์เข้าถึงลิสต์หุ้นที่คัดสรรมาแล้วจาก คุณกวี ชูกิจเกษม กูรูชื่อดังประจำ บล.พาย
 
สำหรับนักลงทุนที่สนใจ และต้องการเปิดบัญชีกับ บล.พาย สามารถลงทะเบียนเปิดบัญชีได้ที่ https://www.pi.financial และสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการลงทะเบียนใช้งาน Pi MT5 สามารถลงทะเบียนได้ที่ https://www.pi-mt5.com หรือสอบถามผู้แนะนำการลงทุนของท่าน
 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ