LINE จับเทรนด์การตลาดบอกต่อ เปิดตัวโปรแกรม LINE Ads Affiliate เพิ่มการรับรู้ เพิ่มรายได้สำหรับนักการตลาดรุ่นใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

LINE จับเทรนด์การตลาดบอกต่อ เปิดตัวโปรแกรม LINE Ads Affiliate เพิ่มการรับรู้ เพิ่มรายได้สำหรับนักการตลาดรุ่นใหม่


ไม่ว่ายุคสมัยจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร แต่การตลาดสุดคลาสสิคที่ยังใช้ได้เสมอ ก็คือ การบอกต่อ หรือ Word of Mouth จากข้อมูลขอบริษัทที่ปรึกษาการตลาด Semrush พบกว่า 90% ของผู้บริโภคมักไว้วางใจสินค้าหรือบริการที่ถูกแนะนำ แม้ผู้แนะนำนั้นจะเป็นคนแปลกหน้าก็ตาม

LINE for Business จับกระแสการตลาดบอกต่อ สร้างกลยุทธ์ส่งเสริมการใช้งาน LINE Ads ด้วยโปรแกรม LINE Ads Affiliate ที่เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ที่สนใจและมีความรู้ด้านการตลาดพื้นฐาน สามารถสร้างรายได้โดยไม่ต้องมีเงินลงทุน ผ่านการแชร์โค้ดส่วนลดของตนเองให้แก่ผู้ประกอบการเพื่อใช้ในการลงโฆษณาบน LINE โดยผู้แนะนำ จะได้รับค่าตอบแทนรายเดือนจากทุกๆยอดใช้จ่ายในการลงโฆษณาด้วยโค้ดดังกล่าว สูงสุดถึง 15% หรือกว่า 100,000 บาท! พร้อมค่าตอบแทนพิเศษเพิ่มอีกสูงสุด 3% สำหรับยอดใช้จ่ายโฆษณาที่เกินกว่า 500,000 บาทขึ้นไป นอกจากนั้น ยังมีโอกาสรับเงินเพิ่มจากแคมเปญพิเศษในแต่ละไตรมาส ซึ่งจะช่วยเพิ่มรายได้มากขึ้นแบบก้าวกระโดด

นักการตลาดรุ่นใหม่และผู้สนใจ สามารถสมัครเข้าโปรแกรม LINE Ads Affiliate ได้ง่ายๆ เพียงกรอกแบบฟอร์มและทำบททดสอบความรู้เกี่ยวกับ LINE Ads ใน LINE Study Room ผู้ที่ทำข้อสอบผ่านเกณฑ์ 60% หรือ 15 คะแนนขึ้นไป จะมีสิทธิ์ได้รับโค้ดส่วนลด LINE Ads เพื่อนำไปแจกจ่ายหรือบอกต่อผ่านโซเชียลมีเดียได้ทันที เพียงแนะนำการใช้งาน LINE Ads พร้อมบอกต่อโค้ดส่วนลดที่ได้ และรอรับรายได้เข้าบัญชีได้ทุกเดือนเมื่อมียอดการใช้จ่ายบน LINE Ads ด้วยโค้ดที่บอกต่อไป

โอกาสดีๆ มาถึงแล้ว สำหรับผู้ที่สนใจโลกการตลาดบน LINE นอกจากได้ความรู้แล้ว ยังสามารถสร้างรายได้เสริมได้ง่ายๆ แบบไม่ต้องมีเงินลงทุน ยิ่งแชร์มาก ยิ่งได้มาก ด้วยค่าตอบแทนสูงสุดถึงหลักแสนต่อเดือน! ผู้สนใจดูข้อมูลเพิ่มเติมและลงทะเบียนเพื่อสมัครร่วมโปรแกรมได้ที่ https://lin.ee/rhSxppR/wcvn

#LINEAdsAffiliate #LINEAds #LINEforBusiness



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ