“เชอรีล่อน” บุกตลาดคนรุ่นใหม่ เพิ่มบราทอไร้ขอบ-ถุงน่องไร้เพศรองรับกลุ่ม LGBTQ+

วันศุกร์ที่ 02 มิถุนายน พ.ศ. 2566

“เชอรีล่อน” บุกตลาดคนรุ่นใหม่ เพิ่มบราทอไร้ขอบ-ถุงน่องไร้เพศรองรับกลุ่ม LGBTQ+


นายพิภพ โชควัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิวซิตี้ (กรุงเทพฯ) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แบรนด์เชอรีล่อนมุ่งเน้นพัฒนาสินค้ารองรับคนรุ่นใหม่ ทั้งบราทอไร้ตะเข็บ หรือ  Seamless Bra ที่ปัจุบันได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้า ส่งผลให้บราและชุดชั้นในของเชอรีล่อนคิดเป็นสัดส่วนมากกว่า 50% ของสินค้าทั้งหมด ในขณะที่กลุ่มถุงน่องที่เชอรีล่อนเป็นผู้นำตลาดได้มีการตอบรับกลุ่มคนที่มีความหลากหลาย (Diversity) มองข้ามการปิดกั้นทางเพศอย่างไร้ขอบเขต โดยเชอรีล่อนมีความเชื่อว่าทุกผลิตภัณฑ์ต้องตอบรับพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง ยอมรับกลุ่มคนที่มีความแตกต่าง (Inclusion) และเข้าใจบริบทในสังคมที่ควรได้รับความเท่าเทียม (Equality)

โดยเชอรีล่อนได้เปิดตัวถุงน่องใหม่ 2 คอลเลกชั่น ได้แก่ ถุงน่องไพร์ด “Pride” จับกลุ่ม LGBTQ+เป็นสินค้าประเภท Genderless ตอบโจทย์ความหลากหลายทางเพศ สามารถแสดงความเป็นตัวของตัวเองได้อย่างไม่มีขีดจำกัด ส่วมใส่ได้ทั้งชายและหญิง ด้วยถุงน่องดีไซน์แบบนู้ด (Nude) เพิ่มความยาวรองรับความสูงไม่มีรันการ์ดช่วงสะโพก โดยเชอรีล่อน ยังได้นำโทนสีรุ้ง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของกลุ่ม LGBTQ+ มาเป็นองค์ประกอบในแพคเกจสินค้าอีกด้วย

นอกจากนี้เชอรีล่อนยังเปิดตัวถุงน่องรองรับสาวรูปร่างสูงโดยเฉพาะคอลเลกชั่นลองเลกส์ “Long Legs” ปรับดีไซน์ให้เหมาะกับสรีระสาวรุ่นใหม่ที่ปัจจุบันมีสรีระสูง ถุงน่องรุ่นนี้รองรับสาวที่มีความสูงถึง 180 ซม. สะดวกต่อการสวมใส่ เพิ่มความมั่นใจให้กับทุกไลฟ์สไตล์การแต่งตัว

นายพิภพ ยังกล่าวต่อว่า นอกจากสินค้ากลุ่มถุงน่องแล้ว เชอรีล่อนยังพัฒนาบราทอไร้ตะเข็บ ประเภทไร้ขอบ โดยใช้ชื่อ คอลเลกชั่นนุ่ม “NOOM” สินค้ามีรูปแบบของการรีดด้วยความร้อน (Bonding) เส้นใย JELLY ELASTIC ยืดสปริงตัวดี เนื้อผ้าเนียนเรียบแนบสนิทผิว ฟองน้ำ 3 มิติ อกชิดสวยทุกมุมมอง สามารถ mix and match ได้กับทุกชุด ทุกเวลาและทุกกิจกรรม เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของคนรุ่นใหม่ที่เน้นความสวยและใส่สบายในเวลาเดียวกัน ไม่ยึดติดกับรูปแบบเดิมๆ พร้อมที่จะเลือกสิ่งใหม่ๆให้กับตนเอง

ทั้งนี้ สินค้าใหม่พร้อมวางจำหน่ายครั้งแรกในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 27 ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน ถึง 2 กรกฎาคม 2566 ณ Hall 100 ศูนย์การแสดงสินค้าไบเทค บางนา โดยภายในงานเชอรีล่อนได้นำสินค้ามากมายมาจัดในราคาพิเศษลดสูงสุดถึง 80% อาทิ ถุงน่อง ถุงเท้า บราทอไร้ตะเข็บ ชุดชั้นใน ชุดกระชับสัดส่วน ชุดออกกำลังกาย ชุดนอน ชุดชั้นในชายแบรนด์แซนรีโม



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ