“กันตนา” ผนึก กำลัง ๙ หน้า & M Flow เปิดตัว Y Moment Project Lineup 2023 เตรียมฉายกว่า 190 ประเทศทั่วโลก พลิกประวัติศาสตร์หน้าใหม่คอนเทนต์ซีรีส์วายในไทย

วันพุธที่ 05 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

“กันตนา”  ผนึก กำลัง ๙ หน้า & M Flow เปิดตัว Y Moment Project Lineup 2023 เตรียมฉายกว่า 190 ประเทศทั่วโลก พลิกประวัติศาสตร์หน้าใหม่คอนเทนต์ซีรีส์วายในไทย


เรียกว่าเป็นประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญจริงๆ สำหรับงาน “Y Moment Project Lineup 2023” งานแถลงผังสุดยอดซีรีส์วายแห่งปีสุดยิ่งใหญ่ของ 3 บริษัทชั้นนำด้านการผลิตซีรีส์วายและผู้นำด้านการผลิตคอนเทนท์ โดยมี บริษัท กันตนา กรุ๊ป จํากัด (มหาชน), บริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด และ บริษัท เอ็ม. โฟลว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ได้จัดงานแถลงข่าว Y Moment Project Lineup ณ TRUE5G PROHUB, Siam Discovery ชั้น 4 ในงานคับคั่งไปด้วยผู้จัด ผู้กำกับ พันธมิตรทางธุรกิจและทัพนักแสดงนักแสดง มาร่วมพูดคุยถึงซีรีส์และความน่าสนใจ รวมถึงการเปิดโปรเจกต์พิเศษของ M Flow Entertainment นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์พิเศษภายในงานกับการเปิดแถลงผังล่วงหน้าปี 2567(2024) กับโปรเจกต์คอนเทนท์ซีรีส์และภาพยนตร์ที่เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในงาน

ศศิกร ฉันท์เศรษฐ์” กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า ถือเป็นการพลิกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของคอนเทนต์ซีรีส์วายในเมืองไทยเพราะกันตนาเองก็ได้มีการจับมือพันธมิตรอย่าง บริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด และ บริษัท เอ็ม. โฟลว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด  ทั้งสองค่ายนี้เรียกได้ว่าเป็นผู้ผลิตซีรีส์วายชั้นนำของประเทศไทย เป็นสองค่ายที่ทำงานแบบมีคุณภาพมากๆ ค่ะ แน่นอนว่ากันตนาเองก็รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ผนึกกำลังกับทั้งสองค่าย

“ผ่านศึก ธงรบ” ผู้อำนวยการอ้ายฉีอี้ ประจำประเทศไทย  เปิดเผยถึงงานครั้งนี้ว่า “Y Moment ทำให้โมเมนต์ดี ๆ กลับมาอีกครั้งจากความร่วมมือของกลุ่มพันธมิตร iQIYI (อ้ายฉีอี้), กันตนา, ๙ หน้า โปรดักชั่น, เอ็ม. โฟลว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และยิ่งใหญ่ว่าเดิมสำหรับปรากฏการณ์ Y Moment Project Lineup 2023 ซึ่ง iQIYI (อ้ายฉีอี้) คว้าสิทธิ์การฉายซีรีส์ทุกเรื่องไปกว่า 190 ประเทศทั่วโลก โดยพวกเราจะร่วมกันสร้างโมเมนต์ เป็นสีสันหลากรสหลายสไตล์ มอบความสนุกให้กับแฟน ๆ ทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ ผ่านแฟนมีตและกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ ทำให้สื่อมวลชนและสมาชิกพรีเมียมของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) จากทั่วทุกมุมโลกได้ใกล้ชิดศิลปินและซีรีส์ของพวกเรามากยิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีแน่นอน”

วรฤทธิ์ นิลกลม” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ๙ หน้าโปรดักชั่น จำกัด และ บริษัท ก้าวหน้า อินเตอร์ เวิลด์ จำกัด เผยถึงงานครั้งนี้ว่า “ก่อนอื่นคงต้องกล่าวคำว่า ขอบคุณสำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ รู้สึกดีใจมากๆ ที่มีโอกาสได้จับมือร่วมกันอย่างเป็นทางการ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของการผลิตและพัฒนาคอนเทนต์ร่วมกัน รวมถึงการพัฒนาต่อยอดคอนเทนท์ไทยและศิลปินนักแสดงไทยให้ก้าวสู่ระดับโลก ภายใต้ร่มของ Y Moment การร่วมมือกันในครั้งนี้คงบอกไม่ได้ว่าอะไรคือองค์ประกอบสำคัญที่สุด แต่สำหรับผมมันคือส่วนผสมที่ลงตัว ทุกภาคส่วนต่างมีวัตถุดิบและเอกลักษณ์ที่มีความความต่าง ซึ่งมันคือความลงตัวที่เราจะนำเอาทั้งวัตถุดิบและเอกลักษณ์ของแต่ละบริษัทมารวมเป็นหนึ่ง เพื่อส่งเสริมและผลักดันอุตสาหกรรมคอนเทนท์ของไทยให้ก้าวเติบโตขึ้นบนรากฐานของความยั่งยืนในระยะยาว ซึ่งวันนี้มันอาจจะเป็นจุดเริ่มต้นของโอกาสหรืออะไรบางอย่างที่กำลังเกิดขึ้นในอนาคตต่อจากนี้ แต่ผมเชื่อครับว่าด้วยศักยภาพของทีมและพาทเนอร์ที่ร่วมกับเรา จะกลายเป็นจุดแข็งที่สร้างสรรค์และส่งเสริมร่วมกันในทุกๆ ด้าน



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ