“เบลล่า ราณี” นักแสดงสาวสวยชื่อดัง ปลื้ม ได้ร่วมเป็นเกียรติจับรางวัลผู้โชคดี ในกิจกรรม KUMA Big Thank ในฐานะพรีเซนเตอร์

วันพุธที่ 02 สิงหาคม พ.ศ. 2566

 “เบลล่า ราณี” นักแสดงสาวสวยชื่อดัง ปลื้ม ได้ร่วมเป็นเกียรติจับรางวัลผู้โชคดี ในกิจกรรม KUMA Big Thank ในฐานะพรีเซนเตอร์


ด้วยความน่ารัก สดใส และความเป็นกันเอง “เบลล่า ราณี แคมเปน” ได้รับเชิญให้เป็นตัวแทนนำเสนอสินค้าของ บริษัท คุมะ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์กระดาษเช็ดทำความสะอาด ทิชชู่เปียก ทิชชู่แห้ง และทิชชู่เปียกสำหรับสัตว์เลี้ยง ภายใต้แบรนด์คุมะ (KUMA) เป็นระยะเวลา  2 ปี ล่าสุดได้เข้าร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่กระดาษเช็ดทำความสะอาดกลิ่นหอมสดชื่น ขนาดพกพา และเป็นเกียรติจับรางวัลผู้โชคดีในกิจกรรม KUMA Big Thank ซื้อคุมะ ลุ้นทอง ลุ้นรถ ซึ่งเป็นการตอบแทนและสมนาคุณแก่ลูกค้าคนพิเศษ เปิดโอกาสให้ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ของคุมะร่วมสนุกผ่านทางออนไลน์ เพียงสแกน QR Code บนผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการ เพื่อลงทะเบียนรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่ ซึ่งประกอบด้วย
 รางวัลที่ 1 รถยนต์ ORA GOOD CAT รุ่น 400Pro มูลค่า 828,500 บาท จำนวน 1 รางวัล  
 รางวัลที่ 2 ทองคำหนัก 1 สลึง มูลค่า 7,894.40 บาท จำนวน 30 รางวัล

โดยมีของรางวัลจำนวน 31 รางวัล มูลค่ารวมทั้งสิ้น 1,065,322 บาท ซึ่งก็มีลูกค้าสนใจร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2566 – 30 มิถุนายน 2566 จำนวนมาก และได้ประกาศกำหนดการจับรางวัลผู้โชคดี ในวันอังคารที่ 1 สิงหาคม 2566 เวลา 10.00-12.00 น. ณ วลา ดิ เซีย ถนนกัลปพฤกษ์ (บางแค) เชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมลุ้นและติดตามรายชื่อผู้โชคดี ผ่าน Facebook Live KUMA Thailand ด้วย ทั้งนี้ หลังจากการประกาศรายชื่อผู้โชคดี วันที่ 2 สิงหาคม 2566 สามารถติดต่อยืนยันสิทธิ์ ภายในระยะเวลา 30 วัน 

“รู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติมากที่ได้มาร่วมจับรางวัลมอบโชคให้กับลูกค้าของคุมะ ต้องขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีรับรางวัลใหญ่เป็นนรถยนต์ และผู้โชคดีทุกท่านที่ได้รับรางวัลทองคำ สำหรับผู้ที่พลาดโอกาสในวันนี้ ก็ไม่ต้องเสียใจไป สามารถติดตามกิจกรรมดีๆ ของทางคุมะร่วมลุ้นร่วมสนุกกัน ขอเป็นกำลังใจและอวยพรให้ทุกคนโชคดีได้รับรางวัลในโอกาสต่อๆ ไป” 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ