“หมอดูคนสวยสำหรับคนบันเทิง "ต๊อกแต๊กA4" มูต่อไม่รอแล้วนะ แต่งเป็นบาร์บี้โชว์ลีลา ใส่ส้นสูงถือแป้งมนต์เสน่ห์ เล่นเซิร์ฟบอร์ด สุดเสียว เสริมความปัง!

วันพฤหัสบดีที่ 03 สิงหาคม พ.ศ. 2566

“หมอดูคนสวยสำหรับคนบันเทิง


งานก็ปังไม่หยุดจะทำอะไรก็เป็นที่สะดุดดึงสายตาบรรดาfc ไม่มีหยุดอย่างล่าสุดวันเกิดก็ทำคอนเทนต์ เล่นเซิร์ฟบอร์ดถือเค้ก พาเอาเพื่อนฝูงคนบันเทิงแห่คอมเมนต์กันไม่หยุด ก็เล่นใหญ่ใส่ส้นสูงเล่นเสิร์ฟอ้ะนะ  ก็แอบเสียวแล้วนะแถมล่าสุดแต่งเป็นบาร์บี้ใส่ส้นสูงถือแป้งเล่นเซิร์ฟ มาอีกแม่ลีลาแม่เด็ดมาก 

สำหรับแม่หมอดูตัวแม่ตัวมารดาต๊อกแต๊ก A4 เข้าไปดูลีลาโชว์เซิร์ฟได้ที่ ไอจี toktak_a4 และล่าสุดก็ได้เป็นพรีเซนเตอร์ แป้งมนต์เสน่ห์ GiNo McCray PRESTIGE ที่พิเศษก็คือมีคำทำนายดวงชะตาให้ด้วย เรียกว่าสวยพร้อมมูกันไปเลย ซึ่งงานนี้หมอดูต๊อกแต๊กA4ได้เผยว่า

“ขอบคุณทุกโอกาสที่ได้เข้ามาตลอดๆแต่ก็มีเจอมรสุมบ้างบางวาระ เพราะกว่าจะได้อะไรดีๆก้ต้องเจอบททดสอบ แต่ทางเราก็สู้กลับอ้ะนะฮ่าๆๆ ก็นะชีวิตต้องดำเนินต่อไป สำหรับแป้งตัวนี้ก็อยากให้ได้ลองใช้กันนะคะไม่ขอพูดเยอะต้องลองใช้ค่ะ และใครอยากรู้เรื่องดวงว่าเป็นอย่างไรบ้างก็สามารถscan QR Code หลังตลับได้เลย เรียกว่าสวยครบจบที่มู งานนี้บอกเลยสวย รวย ปัง แน่แม่เอ๊ยยย”

เรียกว่างานกว่าจะปังก็ต้องสู้และต้องผ่านไปให้ได้สุดท้ายก็จะเจอผลลัพธ์ที่เราพอใจกับโมเมนต์นั้น ๆ เอง



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ