ส่อง! ยี่ห้อหูฟังอินเอียร์และหูฟังไร้สาย เสียงแจ๋ว

วันพุธที่ 09 สิงหาคม พ.ศ. 2566

ส่อง! ยี่ห้อหูฟังอินเอียร์และหูฟังไร้สาย เสียงแจ๋ว


หูฟัง (Headphone) เป็นอีกหนึ่ง Gadget ที่จำเป็นและขาดไม่ได้สำหรับหลาย ๆ คน ด้วยไลฟ์สไตล์ของหลายคนต้องเดินทางหรือจะอยู่ในพื้นที่สาธารณะ หากต้องการความเป็นส่วนตัวในการรับชมความบันเทิงต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นดูหนัง ซีรีส์ หรือฟังเพลง โดยไม่ต้องกังวลว่าจะรบกวนคนอื่น ทำให้รับชมความบันเทิงได้อย่างสบายใจ ปัจจุบันหูฟังนั้นมีหลากหลายประเภท หูฟังแต่ละประเภทมีจุดเด่น และคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป ซึ่งบางคนอาจบอกว่าหูฟังอินเอียร์ เสียงดีกว่าหูฟังไร้สาย หรือบางคนอาจจะชอบหูฟังไร้สายมากกว่าก็ได้เช่นกัน วันนี้เรามีทริคการเลือกหูฟังให้เหมาะกับตัวเอง พร้อมแนะนำ หูฟังไร้สาย ยี่ห้อไหนดี มียี่ห้อไหนกันบ้าง มาดูกัน

ทริคการเลือกหูฟังให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์

ใครอยากได้หูฟังเสียงดีสักคู่ ไว้สำหรับฟังเพลง ดูหนัง หรือดูซีรีส์ แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกหูฟังแบบไหนดีที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ซึ่งยังลังเลระหว่างซื้อ หูฟังอินเอียร์ หรือ หูฟังไร้สาย สรุปคุณสมบัติหูฟังมาให้พิจารณาก่อนตัดสินใจซื้อ ดังนี้

หูฟังอินเอียร์

●           หูฟังที่ต้องสวมใส่แบบยัดเข้าไปในหู

●           การสวมใส่หูฟังครั้งแรกอาจจะรู้สึกอึดอัดหรือเจ็บ

●           คนที่ชอบออกกำลังกายนิยมเลือกใช้หูฟังอินเอียร์

●           ส่วนใหญ่นิยมเน้นใช้งานด้านเสียงมากกว่าการฟังเพลง

●           สามารถป้องกันเสียงรบกวนภายนอกได้เป็นอย่างดีมาก

หูฟังไร้สาย

●           ตอบโจทย์คนที่ชอบฟังเพลงสบาย ๆ

●           การสวมหูฟังที่สบาย กระชับหู โดยไม่ต้องยัดเข้าไปในหู

●           เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบความสะดวกสบายในการสวมใส่หูฟัง

●           เสียงจากภายนอกที่เล็ดลอดเข้ามาได้ง่าย ทำให้ไม่ได้รายละเอียดในการฟังเพลง

ชี้เป้า หูฟัง ยี่ห้อไหนดี เสียงดี ตอบโจทย์ทุกความบันเทิง

นอกจากหูฟังมีให้เลือกหลากหลายประเภทแล้ว หูฟังยังมีให้เลือกหลากหลายยี่ห้ออีกด้วย สำหรับใครอยากได้หูฟังอินเอียร์ เสียงดี แต่ไม่รู้ว่าจะเลือก หูฟังไร้สาย ยี่ห้อไหนดี ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการใช้งานของตัวเองได้ เราจึงคัดมาให้แล้วกับ 3 หูฟังอินเอียร์ เสียงดี ยี่ห้อยอดฮิต และ 3 หูฟังไร้สาย ยี่ห้อไหนดี มาแนะนำให้กับทุกคน

1. Apple AirPods Pro Gen2

หูฟังยี่ห้อแรกที่อยากชี้เป้าให้กับทุกคน จากแบรนด์ Apple รุ่น AirPods Pro 2 ซึ่งหลายคนยกให้ว่าเป็นหูฟังอินเอียร์ เสียงดี มาพร้อมกับชิป H2 ตัวใหม่ เพิ่มประสิทธิภาพด้านเสียงที่ดีกว่าเดิม มีไดรเวอร์และตัวขยายสัญญาณที่ทำให้เสียงนั้นชัด คม เบสทุ้ม และลึก แถมยังมีระบบตัดเสียงที่ดี

2. Samsung Galaxy Buds Live

หูฟังอินเอียร์ Samsung  ที่มาพร้อมดีไซน์คล้ายเมล็ดถั่วที่ไม่ซ้ำใคร โดยไม่มีก้านหูเหมือนกับหูฟังไร้สายแบรนด์อื่น สวมใส่ได้อย่างสบายเข้ากับรูหูได้อย่างลงตัว คุณภาพเสียงดี สามารถสามารถเก็บรายละเอียดได้ครบถ้วน มีฟังก์ชันตัดเสียงรบกวนจากภายนอกที่ช่วยตัดเสียงรบกวนจากภายนอกได้ ยังรองรับการปรับ Equalizer ให้ตรงตามชอบตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน และสามารถปรับแต่งตั้งต่างต่าง ๆ ด้วยการควบคุมผ่านแอปพลิเคชันได้

3. Sony WF-1000XM3

ใครอยากได้หูฟังอินเอียร์ เสียงดี แบตเตอรี่อึดมาก สามารถใช้งานต่อเนื่องได้หลายชั่วโมง แนะนำหูฟังไร้สาย Sony WF-1000XM3 ดีไซน์แบบ In Ear รูปทรงใหม่ส่วมใส่ได้สบายขึ้นและกระชับขึ้น คุณภาพเสียงดีคมชัด กังวาล มีมิติมากกว่าหูฟัง AirPods สามารถปรับ EQ ได้ตามใจชอบอีกด้วย พร้อมด้วยเทคโนโลยี Noise Canceling ดีมาก จนแทบไม่ได้ยินเสียงสภาพแวดล้อม ทั้งเสียงลม เสียงคน เสียงรถ หายไปจนเกือบหมดเลย

4. JBL Live Free NC+ TWS

ใครชอบโทนเสียงเบสที่หนักแน่นแต่เสียงมีความหนานุ่ม แนะนำเป็นหูฟังไร้สาย JBL Live Free NC+ TWS ที่มาพร้อมดีไซน์ใหม่ ผิวสัมผัสด้านสุดพรีเมียม ด้วยสไตล์เสียง JBL Signature Sound คมชัดจัดจ้าน เบสหนักฟังสนุกทุกจังหวะ เบสลงลึกแบบนุ่ม ๆ ยังสามารถปรับแต่ง EQ ได้อย่างอิสระ บนแอปพลิเคชั่น My JBL Headphone และประสิทธิภาพในการตัดเสียงรอบข้างได้ดี สามารถกันน้ำได้ดี เหมาะสำหรับการสวมใส่ออกกำลังกาย

5. Marshall Motif A.N.C Black

ถ้าพูดถึงหูฟังที่มีเสียงสุดคลาสสิก แน่นอนว่าจะต้องยี่ห้อ Marshall เป็นแบรนด์คู่ใจของคนหลงใหลในเสียงเพลง ซึ่งหูฟังไร้สาย Marshall Motif A.N.C Black การออกแบบดีไซน์สวยงามหรูหราผสมผสานเข้ากันความ Classic และความทันสมัย มีโทนเสียงอันยอดเยี่ยม พร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่จัดเต็มถูกใจคนรักเสียงเพลง

6. Bose QuietComfort Earbuds

ปิดท้ายหูฟังไร้สาย ยี่ห้อไหนดี ต้องนี่เลย หูฟังไร้สาย Bose e แบรนด์เครื่องเสียงสัญชาติอเมริกัน ที่ได้ความความนิยมอย่างมากในประเทศไทย และยังเป็นหูฟังที่สวมใส่ได้สบายหูมากที่สุด พร้อมด้วยนวัตกรรมที่ก้าวล้ำ ฟังก์ชันการใช้งานที่ครบถ้วนจัดเต็ม มีเทคโนโลยีการตัดเสียงรบกวนที่ดีเยี่ยม แบตเตอรี่อึดทนใช้งานต่อเนื่องได้หลายชั่วโมง สามารถการควบคุมที่ง่ายดายผ่านปลายนิ้วสัมผัส หูฟังรุ่นนี้ยังมีไมโครโฟนที่รับเสียงได้อย่างคมชัด

สำหรับใครสนใจอยากซื้อหูฟังอินเอียร์ เสียงดี หรือ หูฟังไร้สาย ยี่ห้อไหนดี แต่อยากหาข้อมูลรีวิวเพิ่มเติมเพื่อประกอบการตัดสินใจซื้อก่อน สามารถเข้าไปอ่านบทความรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/blog



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ