"มาจิคลีน" แทคทีม "ถุงขยะแชมเปี้ยน" ส่งแคมเปญ แทคทีม คลีนทั่วไทย ชีวิตวิถีใหม่ อนามัยจัดเต็ม

วันอังคารที่ 05 กันยายน พ.ศ. 2566



แบรนด์ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดชั้นนำของประเทศไทย และแชมเปี้ยน (Champion) แบรนด์ถุงขยะชั้นนำในประเทศไทย แทคทีมเดินหน้าผลักดันเรื่องสุขอนามัยทั้งในบ้านและนอกบ้านของคนไทย รับชีวิตวิถีใหม่ ผ่านการสร้างให้ทุกพื้นที่ สะอาด มีอนามัยให้กับคนไทยทุกคน ตั้งแต่ผู้บริโภคที่ซื้อผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดไปใช้เอง ไปจนถึงผู้ประกอบการร้านอาหารที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร้านแบบมืออาชีพ ผ่านการจัดกิจกรรมทางการตลาด และความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ของทั้งสองแบรนด์ที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในแคมเปญ ‘แทคทีม คลีนทั่วไทย ชีวิตวิถีใหม่ อนามัยจัดเต็ม’ ทั่วประเทศ

นอกจากนี้ ยังเดินหน้าส่งต่อกิจกรรมเพื่อสังคมภายใต้แคมเปญนี้อีกมายมาย อาทิ ริเริ่มนำขวดผลิตภัณฑ์มาจิคลีนมารีไซเคิล ส่งมอบผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดให้กับรพ.สัตว์ รวมไปถึงแคมเปญการันตี ร้านนี้สะอาด มีอนามัย มีการส่งมอบป้ายการันตี “ร้านนี้ สะอาดมีอนามัย” และ “ร้านนี้รณรงค์ แยกขยะ = ลดขยะ” ให้กับร้านที่ใช้ผลิตภัณฑ์จากมาจิคลีน ไฮเตอร์ และถุงขยะแชมเปี้ยนในการดูแลสุขอนามัย พร้อมตั้งเป้าหมายก่อนสิ้นปี 2023มีผู้สมัครเข้าร่วมโครงการกว่า 1,000 ร้านค้า

ยูจิ ชิมิซึ ประธานกรรมการ บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “มาจิคลีนมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ภายใต้นวัตกรรมใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องอยู่เสมอ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะยกระดับความสะอาดมีอนามัยในครอบครัวไปจนถึงผู้ประกอบการร้านอาหารทั่วไทย ช่วยให้งานบ้านและร้านค้าเป็นเรื่องง่าย ไม่เป็นภาระ ประหยัดเวลา ทุ่นแรง แถมลดต้นทุน และครอบคลุมการใช้งานทุกๆ ส่วนไม่ว่าจะเป็นพื้น ครัว ห้องน้ำ หรือจุดสัมผัสต่างๆ เราจึงมองหาพาร์ทเนอร์คนสำคัญที่จะมาร่วมกันในการผลักดันแคมเปญนี้ไปด้วยกัน และเราพบว่า แชมเปี้ยน และมาจิคลีน คือแบรนด์ชั้นนำด้านผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดภายในบ้าน และแบรนด์ถุงขยะชั้นนำในประเทศไทยที่มีจุดร่วมกันในเรื่องของคุณค่าที่เราต้องการจะมอบให้ลูกค้า (Brand Value Proposition) ที่ต้องการยกระดับสุขอนามัยให้บ้านและร้านอาหารได้อย่างครบครันทุกมิติ ตั้งแต่การทำความสะอาด ไปจนถึงการแยกและกำจัดขยะในขั้นตอนสุดท้าย”

รัชฎา อินทรชลิต รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ดนุเดช อุตสาหกรรม จำกัด กล่าวเสริมว่า “สำหรับแบรนด์แชมเปี้ยนเองก็มีจุดมุ่งหมายที่จะสร้างสังคม และสภาพแวดล้อมให้น่าอยู่ ด้วยการจัดเก็บและแยกขยะ อย่างถูกสุขอนามัยและถูกต้อง ด้วยผลิตภัณฑ์ถุงขยะที่มีกลิ่นหอมหลากหลายให้เลือก อาทิ ถุงสีฟ้าสำหรับขยะทั่วไป ถุงสีเขียวสำหรับขยะเปียก ถุงสีเหลืองสำหรับขยะรีไซเคิล ถุงสีแดงสำหรับขยะอันตราย เพื่อทำให้การคัดแยกขยะ รวมถึงการนำไปทำลายหรือรีไซเคิลเป็นเรื่องง่าย และลดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ รวมถึงยกระดับการกำจัดขยะให้เป็นที่ไม่ใช่เรื่องภายในบ้านเพียงอย่างเดียว แต่เรายังมีโครงการ “ร้านนี้รณรงค์ แยกขยะ = ลดขยะ” ให้ทุกร้านอาหารเห็นถึงประโยชน์จากการแยกขยะ ที่ไม่เพียงแต่เสริมสร้างความสะอาดมีอนามัย แต่ยังเป็นการทำให้สภาพแวดล้อมภายในร้านดีขึ้น จำนวนขยะในร้าน การปนเปื้อนและติดเชื้อโรคมีอัตราลดลง เพราะขยะถูกแยกอย่างถูกประเภทเพื่อนำขยะไปกำจัดอย่างถูกต้องและยังง่ายต่อคนที่นำขยะไปกำจัด รวมถึงมีการเก็บกลิ่นรบกวนเป็นอย่างดี ช่วยเซฟทั้งร้านเซฟทั้งโลก ยิ่งไปกว่านั้นเราคิดว่าความแข็งแกร่งของทั้ง 2 แบรนด์ จะช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตให้กับคนไทย อย่างครอบคลุมทุกมิติ”

"นอกจากนี้เรายังเดินหน้าร่วมกับร้านค้าต่างๆ เพื่อรณรงค์ในเรื่องความสะอาด และมีอนามัยอีกมายมาย อาทิร่วมกับร้านอาหารสมบูรณ์โภชนา ร้านอาหารทะเลซีฟู้ดที่ไม่ได้มีดีแค่ตำนานความอร่อย แต่ยังคำนึงถึงความสะอาดซึ่งถูกยกมาเป็นหัวใจของการบริการอันดับแรกๆ โดยทางร้านเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจากทางมาจิคลีนและถุงขยะแชมเปี้ยน เป็นร้านต้นแบบที่ทั้งสองแบรนด์ยกมานำร่อง สำหรับผลักดันร้านอาหารอื่นๆ เข้าสู่โครงการ 1,000 ร้านค้า สะอาด มีอนามัย ดังนั้น ในปีนี้ เราได้มีการจัดโปรโมชั่นพิเศษแทนคำขอบคุณที่ไว้ใจใช้ผลิตภัณฑ์จากทางแบรนด์และเพื่อเน้นย้ำว่าผลิตภัณฑ์ของ
มาจิคลีนและแชมเปี้ยนเหมาะกับคนทุกๆ กลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์ไปใช้เองหรือผู้ประกอบการร้านอาหาร"



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ