“มายสกิน” อัดงบ 50 ล้านบาท เตรียมลุยทำตลาดครี่งปีหลังเต็มสูบ โฟกัสขยายช่องทางขายสู่ออฟไลน์ ตามร้านค้าปลีกสินค้าความงามชื่อดัง ตั้งเป้ารายได้สิ้นปีแตะ 480 ลบ.โตกว่าปีก่อน 40 %

วันจันทร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2566

“มายสกิน” อัดงบ 50 ล้านบาท เตรียมลุยทำตลาดครี่งปีหลังเต็มสูบ โฟกัสขยายช่องทางขายสู่ออฟไลน์ ตามร้านค้าปลีกสินค้าความงามชื่อดัง ตั้งเป้ารายได้สิ้นปีแตะ 480 ลบ.โตกว่าปีก่อน 40 %


พ.ต.อ.ศตยุ ไชยสุวรรณ์ ประธานเจ้าหน้าบริหาร (CEO) บริษัท  มายสกิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาส 2/2566 ที่ผ่านมา บริษัทฯได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้แบรนด์ " La Cute " เป็นผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด ที่มีความแตกต่างจากท้องตลาด  โดยทางบริษัทฯได้ใช้เวลาในการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ มากกว่า 2 ปี เพื่อให้ได้ครีมกันแดดที่ดีที่สุด ซึ่งหลักจากเปิดตัว " La Cute Tone Up " กระแสตอบรับจากลูกค้าดีเกินคาด ทำให้ยอดขายในช่วง 3 เดือนแรกอยู่ที่ 42 ล้านบาท คิดเป็น 15 % ของรายได้รวมทั้งบริษัทฯ โดยรายได้หลักยังคงมาจาก La Cute Serum (เซรั่มลดฝ้า กระ จุดด่างดำ) 40 % และ La Cute Wrinkle (เซรั่มลดริ้วรอย)  40  % กลยุทธ์ธุรกิจของบริษัทฯจะเป็นแบบ Differentiation Strategy โดยบริษัทฯจะเน้นการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เป็นหลัก  ค้นหาสารสกัดที่เป็นนวัตกรรมใหม่ๆจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ( High quality ) สามารถตอบโจทย์ในทุกสภาพปัญหาผิว 

ด้าน น.ส.สุดาพร ไกรวาปี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด (CMO) กล่าวว่า ในช่วง 3 ปี ที่ผ่านมา บริษัทฯเน้นขยายตลาดในต่างประเทศเป็นหลัก โดยรายได้ 90% มาจากการจำหน่ายสินค้าในต่างประเทศ เช่น จีน เกาหลีใต้ ฮ่องกง สิงคโปร์ เวียดนาม  ในปีนี้เป็นปีแรกที่บริษัทฯจะเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าภายในประเทศให้มากขึ้น โดยเราตั้งเป้ายอดขายในประเทศไว้ที่ 144 ล้านบาทในปี 2566 คิดเป็นสัดส่วน 30% ของรายได้ทั้งหมด และในช่วงไตรมาส 4/2566 นี้ เราได้เตรียมงบประมาณทางด้านการตลาดไว้ 50 ล้านบาท เพื่อทำการตลาดทั้ง Below the Line และ Above the Line  นอกจากนี้บริษัทฯจะเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายในส่วนของออฟไลน์มากขึ้น โดยจะวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผ่าน Distributor  เช่น Watsons , Eve and boy และ modern trade เป็นต้น  ในส่วนการตลาดออนไลน์นั้นเรามีความพร้อมและประสบการณ์ในการทำการตลาดออนไลน์มามากกว่า 10 ปี เนื่องจากเราเป็นบริษัทในเครือของ เดอะเนเชอร์ กรุ๊ป จำกัด  

อย่างไรก็ตาม  ในปี 2566  บริษัทฯตั้งเป้ารายได้เติบโต  40 %  จากปี 2565 ซึ่งจะมีรายได้อยู่ที่ 480 ล้านบาท จากกลยุทธ์ทั้งหมดที่วางไว้  เรามั่นใจว่าบริษัทฯจะสามารถทำได้ตามเป้าอย่างแน่นอน 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ