Humanica Group จับมือ Intumit Inc. เปิดตัวโปรแกรม SmartKMS และ ระบบAI ตอบโจทย์ทุกมิติของลูกค้าด้าน Digital Transformation

วันอังคารที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2566

Humanica Group จับมือ Intumit Inc. เปิดตัวโปรแกรม SmartKMS และ ระบบAI ตอบโจทย์ทุกมิติของลูกค้าด้าน Digital Transformation


Humanica Group ผู้นำในการให้บริการโซลูชันด้านการจัดการทรัพยากรบุคคล (HR Solutions) ของประเทศไทย ประกาศความร่วมมือกับบริษัท Intumit Inc. ผู้พัฒนาแพลตฟอร์ม AI และระบบ SmartKMS ซึ่งเป็นระบบการจัดการความรู้ (Knowledge Management System) ที่ล้ำสมัยจากประเทศไต้หวัน โดยความร่วมมือครั้งนี้ เป้าหมายเพื่อการขยายบริการให้ตอบโจทย์กับกลุ่มลูกค้าของทางบริษัท ที่มีความต้องการระบบ AI และ ระบบ KMS ที่สามารถใช้งานร่วมกับโปรแกรมด้านทรัพยากรบุคคล ระบบ ERP (Enterprise Resource Planning) และระบบ CRM (Customer Relationship Management) โดยทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์นี้ กำลังได้รับความนิยมทั้งในประเทศไทยและในต่างประเทศ

ควมร่วมมือในครั้งนี้มีคุณสุนทร เด่นธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮิวแมนิก้า จำกัด (มหาชน) พร้อมคณะผู้บริหารของ Humanica Group และคุณ Joyce Lee หัวหน้าฝ่ายกลยุทธ์และรองประธานอาวุโส บริษัท Intumit Inc. ได้ร่วมพูดคุยเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ลูกค้าในตลาดของประเทศไทย และเพื่อการขยายตลาดไปยังภูมิภาคอาเซียน โดยทาง Humanica Group จะเริ่มทำตลาดผลิตภัณฑ์ร่วมกับทางบริษัท Intumit ผ่านทางบริษัทในเครือ คือ บริษัท TigerSoft ผู้นำด้านโปรแกรมด้านทรัพยากรบุคคล สำหรับธุรกิจ SME ในประเทศไทย

โดยผลิตภัณฑ์แรกที่ได้ทำการเปิดตัวไปแล้วนั้น คือ โปรแกรม SmartKMS ระบบการจัดการองค์ความรู้ขององค์กร (Knowledge Management System) ที่จะทำให้การทำงานของลูกค้าของทางบริษัท สามารถจัดการไฟล์เอกสารและข้อมูลสำคัญในองค์ ที่ถือว่าเป็นองค์ความรู้สำคัญของบริษัทให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น จัดระเบียบ แบ่งปัน และนำองค์ความรู้กลับมาใช้อีกครั้งผ่านแพลตฟอร์มเดียว ใช้งานได้ทั้งบนมือถือและคอมพิวเตอร์ จัดการควบคุมไฟล์เอกสารและข้อมูล ให้ผู้ใช้สามารถตั้งค่าสิทธิ์การเข้าถึงไฟล์เอกสารและข้อมูล เพิ่มความมั่นใจในการคุ้มครององค์ความรู้ขององค์กร และสามารถนำเทคโนโลยี AI มาปรับใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการจัดการความรู้ภายในองค์กร โปรแกรม SmartKMS ยังช่วยเพิ่มความสามารถในการดำเนินงานด้านทรัพยากรบุคคลของลูกค้าของทางบริษัท TigerSoft ซึ้งเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นจุดเด่นของทางบริษัท และยังสามารถเชื่อมต่อเข้ากับแพลตฟอร์มที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Salesforce, Box, SharePoint Online, Lotus Notes, Dynamics 365, Fileserver และอื่น ๆ ตามความเหมาะสมในการใช้งาน

ในการประกาศความร่วมมือกันในครั้งนี้ทาง Humanica Group และ บริษัท Intumit Inc. คาดหวังที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ครอบคลุมทุกความต้องการด้าน Digital Transformation ของลูกค้าให้ได้มากที่สุด สามารถดูข้อมูลเพิ่มของโปรแกรม SmartKMS เพิ่มเติมผ่านช่องทางเว็บไซต์ และช่องทางออนไลน์ของทางบริษัท  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  www.tigersoft.co.th/smartkms/



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ