“เชนการ์ด” จัดแคมเปญ Like & Share Donation คุณได้บุญน้องได้ใช้ ส่งมอบผลิตภัณฑ์กับมูลนิธิสงเคราะห์สัตว์กว่า 300,000 บาท

วันอังคารที่ 03 ตุลาคม พ.ศ. 2566

“เชนการ์ด” จัดแคมเปญ Like & Share Donation คุณได้บุญน้องได้ใช้  ส่งมอบผลิตภัณฑ์กับมูลนิธิสงเคราะห์สัตว์กว่า 300,000 บาท


“เชนการ์ด” ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดสัตว์เลี้ยง กำจัดเห็บ หมัด เพื่อสุขอนามัยที่ดีของสุนัขและแมวทุกสายพันธุ์ โดย บริษัท เชอร์วู้ด คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ SWC ร่วมสร้างสุขอนามัยของสัตว์เลี้ยงให้สุขภาพดี ลดปัญหาการเกิดเห็บ-หมัด-ไร ซึ่งนำไปสู่โรคพยาธิหัวใจและเป็นพาหะสู่โรคอื่น ๆ อีกมากมาย กับแคมเปญ Like & Share Donation คุณได้บุญน้องได้ใช้ เพื่อสอดคล้องกับกลยุทธ์ 3 แกนหลัก ‘Safety - Wellness – Care ที่เน้นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์มีความปลอดภัยและเสริมสร้างคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีของผู้บริโภค

แบรนด์เชนการ์ดตระหนักว่า “น้องหมา-น้องแมวของมูลนิธิสงเคราะห์สัตว์เหมาะสมกับการได้รับความรักและการดูแลเอาใจใส่ไม่ต่างจากสัตว์เลี้ยงที่มีเจ้าของและบ้านที่อบอุ่น จึงได้เกิดแคมเปญ Like & Share Donation คุณได้บุญน้องได้ใช้ แคมเปญที่เชิญชวนคนไทยหรือกลุ่มคนรักน้องหมา-น้องแมว ร่วมกดไลค์และแชร์ภาพหรือคลิปวีดีโอของอินฟลูเอนเซอร์ที่ร่วมทำแคมเปญ โดย 1 ไลค์ จะมีมูลค่าเท่ากับ 1 บาท และ 1 แชร์ จะมีมูลค่าเท่ากับ 19 บาท และทางเชนการ์ดจะทำการเปลี่ยนยอดไลค์และแชร์เป็นมูลค่าผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ เพื่อนำมอบให้มูลนิธิสงเคราะห์สัตว์ทั่วประเทศ

โดยระหว่างกิจกรรมที่ผ่านมาถือว่าได้รับความสนใจและความร่วมมือเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคที่ต้องการส่งมอบสุขอนามัยที่ดีให้แก่น้องหมา-น้องแมวของมูลนิธิสงเคราะห์สัตว์ จากการร่วมกดไลค์และแชร์กิจกรรมของคนไทยกว่า 2,382,705 ไลค์ และ 726,260 แชร์ ซึ่งเป็นตัวเลขบางส่วนที่ยังไม่จบแคมเปญ ถือว่าเกินกว่าที่คาดหมายไว้ นับเป็นเรื่องน่ายินดีที่แคมเปญนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และแบรนด์เชนการ์ดเองก็พร้อมที่จะเป็นตัวเชื่อมต่อการส่งมอบสุขอนามัยที่ดีให้แก่น้องหมา-น้องแมวในมูลนิธิฯ ซึ่งเป็นการตอบโจทย์ทั้งความตั้งใจของเชนการ์ดเอง และของผู้บริโภคที่ร่วมแคมเปญไปด้วยกัน”

และที่ผ่านมาทีมการตลาด บมจ. เชอร์วู้ด คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) ร่วมกับ เก๋ ชลลดา สิริสันต์ นักแสดง พิธีกร และผู้ก่อตั้งมูลนิธิ “The Voice เสียงจากเรา”  น้องแค แคลอรี่ อินฟลูเอนเซอร์น้องหมาเซเลปจากเพจ คิ้วคือมงกุฎของแค รวมทั้งทีมสัตวแพทย์จากโรงพยาบาลสัตว์ มอบผลิตภัณฑ์เชนการ์ด มูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท ให้แก่ มูลนิธิสงเคราะห์สัตว์ บ้านกัญญาภัทร เพื่อหมา-แมวที่ถูกทอดทิ้ง, มูลนิธิบ้านหมานครปฐม บ้านหมาสุโขทัย และมูลนิธิบ้านพักพิงเมตตาเพื่อหมาจร (ราชบุรี) นอกจากการมอบผลิตภัณฑ์ ทางแบรนด์ได้จัดให้มีการตรวจสุขภาพเบื้องต้นให้กับน้องหมา-น้องแมว และจัดรถอาบน้ำสัตว์เลี้ยงเคลื่อนที่ให้บริการทำความสะอาดน้องหมา-น้องแมวให้ตัวหอมสดชื่นปราศจาก เห็บ-หมัด ด้วยผลิตภัณฑ์อาบน้ำจากเชนการ์ดอีกด้วย

สำหรับแคมเปญ Like & Share Donation คุณได้บุญน้องได้ใช้ ยังมีต่อเนื่องไปจนถึง 31 ตุลาคม 2566 โดยสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการส่งมอบสุขอนามัยที่ดีให้น้องหมา-น้องแมว มูลนิธิสงเคราะห์สัตว์ ผ่าน #LikeAndShareDonation ได้ที่ Facebook Fan page : Chaingard



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ