“เซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซลล์” เปิด GO Wholesale ศรีนครินทร์ ปั้นจุดหมายใหม่ศูนย์ค้าส่งสินค้าเพื่อผู้ประกอบการ

วันพุธที่ 01 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

“เซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซลล์” เปิด GO Wholesale ศรีนครินทร์ ปั้นจุดหมายใหม่ศูนย์ค้าส่งสินค้าเพื่อผู้ประกอบการ


เซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซลล์ พลิกโฉมธุรกิจค้าส่งเมืองไทย เปิดตัว GO Wholesale (โก โฮลเซลล์) สาขาศรีนครินทร์ แห่งแรกอย่างเป็นทางการ บนพื้นที่กว่า 7,000 ตารางเมตร  ปั้นจุดหมายใหม่ศูนย์ค้าส่งสินค้าเพื่อผู้ประกอบการ แหล่งรวมวัตถุดิบอาหารขนาดใหญ่ ครบครันด้วยสินค้าอาหารสด อาหารแห้ง อุปโภคบริโภค จากทุกมุมโลกกว่า 20,000 รายการ ชูกลยุทธ์ระบบสมาชิกและสิทธิประโยชน์ หนุนผู้ประกอบการเติบโตอย่างยั่งยืน

นางสุชาดา อิทธิจารุกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซลล์  จำกัด ในเครือ CRC กล่าวว่า “GO Wholesale เป็นศูนย์ค้าส่งสินค้าระบบสมาชิก ในราคาขายส่ง เพื่อผู้ประกอบการ แบรนด์ใหม่ที่เกิดขึ้นมาด้วยความตั้งใจที่จะพลิกโฉมวงการธุรกิจค้าส่ง สร้างทางเลือกใหม่ ให้กับลูกค้าผู้ประกอบการทั้ง กลุ่มโฮเรก้า (โรงแรม, ร้านอาหาร, ธุรกิจจัดเลี้ยง) ผู้ให้บริการอาหารในโรงงาน โรงพยาบาลและหน่วยงานอื่นๆ  ร้านค้าปลีก ร้านโชห่วย ที่ต้องการประสบการณ์ที่แตกต่าง ซึ่งเราได้ทำการสำรวจความต้องการของผู้ประกอบการ และนำมาวิเคราะห์อย่างลึกซึ้งโดยทีมงานที่เชี่ยวชาญในธุรกิจค้าส่ง จนได้รูปแบบของสาขาและบริการที่แปลกใหม่ จำนวนสินค้าที่มีความหลากหลายตอบโจทย์ผู้ประกอบการ เพิ่มความสะดวกด้วยบริการชำระเงินในทุกช่องทาง และต่อยอดระบบสมาชิกที่แข็งแกร่ง ด้วยลอยัลตี้โปรแกรมที่มีสิทธิประโยชน์มากมาย ซึ่งเชื่อมต่อกับลอยัลตี้แพลตฟอร์ม The1 ในเครือเซ็นทรัลกรุ๊ปด้วย”

GO Wholesale จะเป็นแหล่งรวมประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้ประกอบการไทยในด้านต่างๆ ประกอบด้วย

แหล่งรวมอาหารสดขนาดใหญ่ เสมือนยกทะเล และสวนผักสวนผลไม้มาไว้ที่นี่

บริการตัดแต่งสินค้าตามความต้องการใช้งานที่แผนกเนื้อ อาหารทะเล (ปลา) ผัก โดยมีระบบคิวคอยแจ้งเตือน เมื่อดำเนินการเรียบร้อย

บริการบ่มเนื้อ Dry Age เสริมรสชาติให้เนื้อมีความเข้มข้น สามารถซื้อแล้วฝากบ่มไว้ตามระยะเวลาที่ต้องการได้

แหล่งรวมอาหารแช่แข็งที่ครบครันที่สุดแห่งหนึ่งของไทย

ศูนย์รวมของวัตถุดิบที่เป็นสินค้าเอสเอ็มอีชื่อดังจากทุกพื้นที่ทั่วไทย อาทิ เครื่องแกงจาก 4 ภาค, ซอสพริกโกศล จังหวัดชลบุรี, ซีอิ้วขาวตรากวางดาวทอง  จังหวัดสุพรรณบุรี หรือ ซอสหอยนางรม ตราช้อนทอง  นกทะเล และนกกระเรียนทองคู่ ซึ่งเป็นที่รู้จักและคุ้นเคยในกลุ่มผู้ประกอบการร้านอาหารตามสั่ง

‘Beverage Solution’ มุมให้คำปรึกษากับผู้ที่ต้องการเริ่มต้น ต่อยอด หรือพัฒนาธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับเครื่องดื่ม พร้อมไอเดียและแรงบันดาลใจ ด้วยบริการจากบาริสต้าที่ออกแบบ นำเสนอ เมนูเครื่องดื่มรูปแบบใหม่

สินค้าที่เกี่ยวกับธุรกิจเดลิเวอรี่ ธุรกิจออนไลน์ มัดรวมไว้แบบ ‘ครบจบในที่เดียว’ อาทิบรรจุภัณฑ์อาหารรักษ์โลก  กล่องลูกฟูกหลากหลายขนาด เทปกาว สติกเกอร์สำหรับติดกล่อง

ศูนย์ให้คำปรึกษาทางธุรกิจ (Business Center) เสริมความแข็งแกร่งให้ธุรกิจเติบโตด้วยแนวคิด ‘เช่า เสริม เพิ่ม สบาย’ ได้แก่ เช่าอุปกรณ์ในครัว ลดปัญหาเรื่องเงินลงทุนและเพิ่มเงินหมุนเวียน เสริมบริการทำความสะอาด รวมถึงบริการติดตั้งและซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า เพิ่มบริการออกแบบโลโก้ลงบนบรรจุภัณฑ์  สบาย ด้วยการสั่งซื้อสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าหรืออุปกรณ์ครัวขนาดใหญ่  “ห้องเวิร์คช็อป” แหล่งรวมความรู้จากผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ ที่หมุนเวียนผลัดเปลี่ยนมาถ่ายทอดให้แก่ผู้ประกอบการได้พัฒนาทักษะอาชีพ

“เราต้องการเป็นศูนย์ค้าส่งสินค้า ที่สร้างแรงบันดาลใจและจุดประกายให้ผู้ประกอบการทุกคนได้ค้นพบสูตรแห่งความสำเร็จ ที่เป็นทางเลือกใหม่ในการทำธุรกิจให้แตกต่าง  พร้อมทั้งเป็นแหล่งเรียนรู้ที่ช่วยเสริมศักยภาพให้ทุกธุรกิจก้าวไปสู่การเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืนไปด้วยกัน ผ่านการส่งมอบประสบการณ์ใหม่ในระบบสมาชิกที่มีสิทธิประโยชน์มากมาย ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ประกอบการในธุรกิจใด ๆ ก็ตาม นอกจากนี้ยังร่วมกับหน่วยงานราชการในจังหวัด ทั้งเกษตร พาณิชย์ ประมง ในการรับซื้อผลิตผลทางการเกษตรในท้องถิ่นนั้น ๆ เช่นการรับซื้อ ปลากะพง 2 น้ำ จากเกษตรกรในจังหวัดสมุทรปราการ  รวมทั้งรับซื้อผักสลัด ที่ช่วยสร้างอาชีพและรายได้ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ให้กับผู้ที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา จากศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพราชานุกูล (บางพูน) ด้วย”  สุชาดา กล่าวสรุป



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ