“แกรนด์ แอสเสท ฯ” ชี้ ดีมานด์อสังหาฯ ลักชัวรีโตต่อเนื่อง ปั้น “อมาธารา เรสซิเดนซ์เซส ระยอง” พูลวิลล่าบนเนินเขาวิวทะเลระดับอัลตราลักชัวรี ดันสู่แลนด์มาร์กใหม่แห่งภาคตะวันออก!

วันพฤหัสบดีที่ 02 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

“แกรนด์ แอสเสท ฯ” ชี้ ดีมานด์อสังหาฯ ลักชัวรีโตต่อเนื่อง ปั้น “อมาธารา เรสซิเดนซ์เซส ระยอง” พูลวิลล่าบนเนินเขาวิวทะเลระดับอัลตราลักชัวรี ดันสู่แลนด์มาร์กใหม่แห่งภาคตะวันออก!


วิทวัส วิภากุล กรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  ดีมานด์ตลาดอสังหาฯ ลักชัวรียังคงโตไม่หยุด ดังนั้น เราจึงได้เกิด“อมาธารา เรสซิเดนซ์เซส ระยอง” เมกะโปรเจ็กต์อสังหาฯ บนพื้นที่ 92 – 3 - 12  ไร่ โดยบริษัทแกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของเมืองไทย ดึง “อมาธารา เวลเลเชอร์ รีสอร์ต” แบรนด์ธุรกิจ Holistic Wellness ชื่อดังที่ประสบความสำเร็จจากภูเก็ต เดินหน้าปั้นโครงการที่อยู่อาศัยระดับ อัลตราลักชัวรี โดย “อมาธารา เรสซิเดนซ์เซส ระยอง” ได้สามบริษัทดีไซน์ชื่อดังมาร่วมรังสรรค์เมกะโปรเจ็กต์สุดตระการตา ทั้ง นาวาดีไซน์สตูดิโอ,  แธท อีส อิธ อินทีเรียร์ (That IS ITH Interior) และ IBUKU Design Studio ซึ่งโด่งดังจากผลงานสถาปัตยกรรมเพื่อความยั่งยืนและมุ่งเน้นการใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดย อมาธารา เรสซิเดนซ์เซส ระยอง นับเป็นโครงการแรกในประเทศไทยที่จับมือกับ IBUKU Design Studio เพื่อออกแบบสิ่งก่อสร้างในโครงการ ด้วยการดูแลงานดีไซน์โดยทั้งสามบริษัท ทุกพื้นที่ในโครงการ

พร้อมนำเสนองานออกแบบที่เน้นดีไซน์เรียบหรูสวยงามแบบไม่มีวันล้าสมัย พร้อมเลือกใช้วัสดุพรีเมียมและงานดีไซน์ที่กลมกลืนกับธรรมชาติ ทั้งภูเขารายล้อมด้วยต้นไม้ขนาดใหญ่มากกว่า 5,500 ต้น ซึ่งเป็นต้นไม้ดั้งเดิมในพื้นที่ซึ่งได้รับการอนุรักษ์ไว้ รวมถึงวิวทะเลตะวันออกอันงดงาม พร้อมจัดเต็มพื้นที่ส่วนกลางเพื่อไลฟ์สไตล์หรูหราเหนือระดับ สระว่ายน้ำอินฟินิตี้, ร้านอาหาร, สกาย บาร์ และบีชคาเฟ่ ตลอดจนเซอร์วิสที่ส่งเสริมสุขภาพองค์รวมแบบยั่งยืน เหมาะสำหรับทั้งคู่รักที่ต้องการเติมเต็มไลฟ์สไตล์การพักผ่อนร่างกายและจิตใจ ตลอดจนครอบครัวเล็ก-ใหญ่ โดยสมาชิกทุกคนสามารถเพลิดเพลินกิจกรรมมากมายในโครงการร่วมกันได้อย่างลงตัว

“ในฐานะผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของเมืองไทย เรามุ่งมั่นพัฒนาโครงการที่ยกระดับความสุขในทุกโมเมนต์ของผู้อยู่อาศัยผ่านการดีไซน์ให้ตัวโครงการและสิ่งอำนวยความสะดวกตอบโจทย์ชีวิตอันสะดวกสบาย โดย อมาธารา เรสซิเดนซ์เซส ระยอง เป็น Branded Residence ในเซกเมนต์ลักชัวรีที่นำเสนอที่สุดแห่งการอยู่อาศัย พร้อมยังเหนือกว่าด้วยการมอบบริการด้านสุขภาพแบบองค์รวม (Holistic Wellness) สอดรับกับเมกะเทรนด์ของโลกยุคใหม่ โดยเราได้ดึงแบรนด์ อมาธารา เวลเลเชอร์ รีสอร์ต ที่โดดเด่นด้านธุรกิจการดูแลสุขภาพอย่างครบวงจร ซึ่งได้รับรางวัลกินรีระดับเหรียญทอง ประเภทการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ สาขาเวลเนส แอนด์ สปา รีทรีต จากการประกาศผลรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย ครั้งที่ 14 ประจำปี 2566 เราเชื่อว่าการผนึกกำลังกับพันธมิตรที่แข็งแกร่งด้านสุขภาพ จะส่งให้โครงการฯ เป็นเวลเนสแลนด์มาร์กใหม่ระดับเวิลด์คลาสได้ไม่ยาก พร้อมร่วมกันผลักดันให้ประเทศไทยก้าวสู่ฮับท่องเที่ยวด้านสุขภาพชั้นนำของโลก แกรนด์ แอสเสทฯ ยังคงยึดมั่นในการพัฒนาโครงการที่ตอบโจทย์ดีมานด์ของตลาดเพื่อมอบการลงทุนที่คุ้มค่าและมอบฟังก์ชันการอยู่อาศัยเหนือระดับ โครงการฯ ตั้งอยู่บนทำเลเปี่ยมศักยภาพใจกลางเขตการพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษ (EEC) ฮับใหญ่แห่งอุตสาหกรรมและการท่องเที่ยวภาคตะวันออก ใกล้ทั้งกรุงเทพฯ และสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา ตอบโจทย์ดีมานด์จากทั้งคนไทยและชาวต่างชาติที่จะเข้ามาทำธุรกิจหรือพักอาศัย”

ทั้งนี้ การพัฒนาโปรเจ็กต์ในเฟสแรกเสร็จสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว เรามอบโอกาสในการเป็นเจ้าของพูลวิลล่าติดชายหาดในสไตล์คลาสสิกที่มีกลิ่นอายความเป็นไทยอันเรียบหรู ปัจจุบันพร้อมเข้าอยู่ทั้งสิ้น 9 หลัง ในราคาเริ่มต้น 55 – 135 ล้านบาทสำหรับ 3 และ 4 ห้องนอน โดยเดินหน้าพัฒนาเฟสสองซึ่งจะเริ่มก่อสร้างช่วงกลางปี 2567 สำหรับในเฟสนี้ เราเตรียมสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้แก่จังหวัดระยองและภาคตะวันออก ไม่ว่าจะเป็นวิลล่าบนเนินเขาวิวทะเลแห่งแรกหนึ่งเดียวของระยอง นำเสนอตัวเลือก 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จำนวนทั้งสิ้น 9 หลัง 18 ยูนิต ในราคาเริ่มต้น 35 – 47 ล้านบาท พร้อมปรับดีไซน์ให้มีความทันสมัยแต่คงไว้ซึ่งความกลมกลืนกับธรรมชาติโดยรอบ นอกจากนี้ เฟสสองจะมาพร้อม ‘สกาย บาร์’ สเปซแสนงดงามวิวทะเลแบบพาโนรามาแห่งแรกของระยอง เตรียมปักหมุดเป็นเดสติเนชันชมอาทิตย์อัสดงริมทะเลที่สวยที่สุดแห่งภาคตะวันออก นอกจากนี้ ในปีหน้าเรายังเตรียมเปิดให้บริการ AMATARA Beach Club ที่ออกแบบโครงการโดย IBUKU และบริหารจัดการโดย อมาธารา เวลเลเชอร์ รีสอร์ต เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์เหนือระดับให้ผู้อยู่อาศัยในโครงการ ทั้งยังเปิดให้คนทั่วไปได้แวะเวียนมาเที่ยวได้เช่นเดียวกับ ‘สกาย บาร์’ และในเฟสต่อ ๆ ไป เรายังจะพัฒนาโปรเจ็กต์คอนโดมิเนียม 282 ยูนิต และรีสอร์ทระดับ 5 ดาว รวม 209 ห้องอีกด้วย”

วิทวัส วิภากุล อธิบายถึงแผนการพัฒนาโครงการต่อว่า จากผลสำรวจของ CBRE บริษัทที่ปรึกษาอสังหาริมทรัพย์ระดับโลก เผยว่าลูกค้าตลาดบ้านระดับบนในยุคหลังโควิด มีความต้องการอสังหาริมทรัพย์ที่เปลี่ยนไป เนื่องจากเริ่มคำนึงถึงการทำงานที่บ้านและการดูแลสุขภาพเพื่อสร้างเสริมสุขภาพที่ดีด้วยตนเอง ลูกค้ากลุ่มนี้จึงต้องการพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ความเป็นส่วนตัว พื้นที่สีเขียว และการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีผ่านดีไซน์-ฟังก์ชันที่คำนึงถึงสุขภาวะของผู้อยู่อาศัย ตลอดจนการนำนวัตกรรมการอยู่อาศัยแบบยั่งยืนเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกและยกระดับการใช้ชีวิตแกรนด์ แอสเสทฯ ดึงอินไซต์ของลูกค้ามาผสานกับเมกะเทรนด์ด้าน Health & Well-Being ปั้นเป็นคอนเซ็ปต์การอยู่อาศัยแบบ “WISE-Living” ซึ่งมี 4 องค์ประกอบด้วยกัน ได้แก่ WelleisureTM ที่อยู่อาศัยที่ซัพพอร์ตชีวิตและสุขภาพที่ดี, Individualised สร้างสรรค์โครงการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้เหมาะสำหรับแต่ละบุคคล, Small Steps การปรับสมดุลไลฟ์สไตล์ทีละก้าวแบบยั่งยืนและ Enjoyable ครีเอตการอยู่อาศัยที่ผ่อนคลายและเพลิดเพลินสำหรับทั้งครอบครัว ทุกองค์ประกอบช่วยรังสรรค์ให้ “อมาธารา เรสซิเดนซ์เซส ระยอง” เป็นที่สุดแห่งที่อยู่อาศัยเหนือระดับเพื่อ Health & Well-Being

ด้าน สิริ ธรรมปัญญวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นาวาดีไซน์สตูดิโอ จำกัด กล่าวต่อว่า “คอนเซ็ปต์ในการออกแบบสถาปัตยกรรมของโครงการคือ การนำเสนอความงามในแบบไทยร่วมสมัยที่มีความลักชัวรี มีความเป็นส่วนตัว ทุกอาคารถูกออกแบบให้กลมกลืนไปกับสภาพแวดล้อมเดิมซึ่งมาพร้อมต้นไม้ขนาดใหญ่ โดยมีการรักษาต้นไม้ดั้งเดิมรอบตัวบ้านไว้ให้มากที่สุด บ้านทุกหลังถูกออกแบบให้อยู่ในระดับความสูงที่แตกต่างกัน ลดหลั่นกันลงมาตามเนินเขา เพื่อให้สามารถชื่นชมความงามของทะเลได้จากทุกพื้นที่ของบ้าน ทุกห้องของบ้านแต่ละหลังถูกออกแบบให้มีฝ้าเพดานสูงและมีหน้าต่างขนาดใหญ่เพื่อมอบทิวทัศน์ที่งดงามของท้องทะเลอ่าวไทยที่มีทั้งชายหาดและเกาะต่าง ๆ อีกทั้งยังช่วยนำแสงสว่างและลมธรรมชาติเข้ามาในอาคารให้มากที่สุด เรามีการนำเทคโนโลยีทางอาคารที่ทันสมัยมาประยุกต์ใช้ในโครงการเพื่อให้ตอบโจทย์ชีวิตที่สะดวกสบาย บ้านทุกหลังมีสระว่ายน้ำและระเบียงส่วนตัวเพื่อเป็นสเปซในการชมความงดงามของชายหาดและท้องทะเลไปด้วยกัน”

พลัช ไพนุพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แธท อีส อิธ อินทีเรียร์ จำกัด (That IS ITH Interior) กล่าวว่า “โครงการพูลวิลล่าบนเนินเขาวิวทะลระดับลักชูรีที่เป็นแห่งแรกหนึ่งเดียวใน จ. ระยอง เป็นวิลล่าที่แต่ละหลังไล่ระดับลงมาจนถึงชายหาดซึ่งทำให้ได้รับวิวแบบพาโนรามาทุกยูนิต โดยวิลล่าแห่งนี้มาพร้อมคอนเซ็ปต์ Sea to Sand เหมาะสำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ในระดับผู้บริหารที่ต้องการบ้านพักตากอากาศหรือ Hideaway Home ที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ แรงบันดาลใจในการตกแต่งได้มาจากคอนเซ็ปต์ซิกเนเจอร์ของโครงการที่เป็นการออกแบบวิลล่าตามไหล่เขาลงมาถึงหาดทรายใกล้น้ำทะเล เราจึงใช้สีแทนทรายและทะเลด้วย Gradient สีจากสีเนื้อลงมาเป็นสีเทอร์ควอยซ์ ชั้นบนมีผนังเป็นสีทราย ไล่ลงไปเป็นสีทะเลที่ชั้นล่าง ซึ่งบ้านทั้ง 2 ชั้นมีบรรยากาศสบาย ๆ เรียบง่ายแต่คงความหรูด้วยการใช้วัสดุพรีเมียม รวมถึงใช้วัสดุธรรมชาติและองค์ประกอบที่เป็นงานคราฟต์สำหรับการตกแต่ง เช่น ฝ้าเพดานไม้สีอ่อนที่มีงาน Hand Paint ด้วยสีเหลือบมุกของเปลือกหอยและภาพใบไม้พลิ้วไหวไปตามลม ด้านตัวอาคารตั้งอยู่กลมกลืนกับต้นไม้ ได้บรรยากาศที่ร่มรื่นและเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติอันสวยงามในระดับเดียวกับเดสติเนชันติดทะเลระดับโลก

นอกจากนี้ ‘สกาย บาร์’ ที่เราออกแบบจะเป็นร้านอาหาร Fine Dining และบาร์ของโครงการ มาพร้อมส่วน Indoor และ Outdoor พร้อมที่นั่งชิลหลากหลายสไตล์ที่ห้อมล้อมด้วยน้ำ ให้ทุกคนได้ดื่มด่ำกับวิวทะเลระดับเวิลด์คลาสระหว่างที่เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มแบบชิล ๆ การออกแบบเน้นการสร้างบรรยากาศเหมือนอยู่บนเรือยอร์ชสุดหรูในคอนเซ็ปต์ Sail to Sea ที่นั่งด้านนอกเปรียบเสมือนดาดฟ้าของเรือ ในโซน Indoor มีโครงสร้างของเรือที่กำลังมุ่งหน้าสู่ทะเล ใจกลางสเปซยังสร้างความน่าตื่นตาตื่นใจด้วยสถาปัตยกรรมที่ให้แสงสว่างที่มีลูกเล่นเปลี่ยนสีอันงดงามตระการตาในคอนเซ็ปต์สัตว์น้ำใต้ท้องทะเล เพื่อมอบความประทับใจให้ลูกค้าที่มาเยือน



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ