“BITEC” พลิกโฉมครั้งใหม่เป็น BITEC BURI เปิดพื้นที่ให้เยาวชนรุ่นใหม่ในงาน “TEDxBangkok Youth 2023”

วันพุธที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

“BITEC” พลิกโฉมครั้งใหม่เป็น BITEC BURI เปิดพื้นที่ให้เยาวชนรุ่นใหม่ในงาน “TEDxBangkok Youth 2023”


ใครๆ ก็สามารถใช้ชีวิตที่มีสีสันได้ทุกวันที่ย่านบางนา เมื่อ BITEC พลิกโฉมครั้งใหม่สู่ BITEC BURI ที่ตั้งใจสร้างสรรค์พื้นที่ให้ชาวบางนา มีชีวิต มีสีสันได้ทุกวัน โดยเล็งเห็นว่าคุณภาพชีวิตที่ดีของคนเมืองนั้น เกิดขึ้นได้จากการพัฒนาพื้นที่พร้อมสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงของย่านบางนาให้กลับมามีสีสัน ตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ทุกเพศทุกวัยเพื่อสร้างคุณภาพชีวิตดีๆ ให้คนย่านบางนา

เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงของเขตบางนาเราเล็งเห็นแล้วว่าการพัฒนาพื้นที่ของเราซึ่งแต่เดิมมีไว้ สำหรับการจัดงานอีเวนต์และการจัดประชุมสัมมนาเท่านั้นให้กลายเป็นประสบการณ์การใช้ชีวิตประจำวันของผู้คน ทั้งผู้ใหญ่ เด็ก และเยาวชนสามารถใช้ชีวิตในแบบที่ตนเองต้องการได้ไปกับเรา” - ปิติภัทร บุรี (Chief Executive Officer)

เริ่มต้นกิจกรรมสุดพิเศษในปีนี้ BITEC BURI เปิดพื้นที่จัดกิจกรรมแรกกับ TEDxBangkok Youth 2023 ที่ BEAT Active @BITEC BURI เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา สนับสนุนและผลักดันกิจกรรมดีๆ เพื่อเยาวชนคนรุ่นใหม่ด้วยความเชื่อ “ปลดพันธนาการ ปล่อยตัวตน และความเป็นเด็ก” ให้ BEAT Active เป็นพื้นที่สุดสนุก ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ และสร้างแรงบันดาลใจให้กับชาวบางนาทุกคน โดย BEAT Active มีความพิเศษคือการเป็นพื้นที่ SPORTS ENTERTAINMENT PARK ด้วยคอนเซ็ปต์ ‘FROM PLAY TO PRO’ ที่มีกิจกรรมมากกว่า 55 กิจกรรม ทั้ง Kids zone และ Sports zone  ที่อยากให้ทุกคนได้มาลอง พร้อมปล่อยพลังกับการออกกำลังกายในรูปแบบใหม่ 

งาน TEDxBangkok Youth 2023 ครั้งนี้กลับมาพร้อมเยาวชนที่มา “ปลด-ปล่อย” ศักยภาพและ ตัวตนในธีม “UnleashXpression” ที่เชื่อว่าพลังและเรื่องราวของเด็กสามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงได้เหมือนกับ คนในช่วงวัยอื่นๆ หากพวกเขาไม่ถูกตีกรอบเอาไว้ด้วยความเป็นเด็กซึ่งตลอดระยะเวลาที่ TEDxBangkok Youth ได้มีโอกาสทำงานร่วมกับเยาวชนไทย พบว่าเด็กไทยจำนวนมากมีไอเดียเจ๋งๆ ที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลง ไม่ใช่แค่เพื่อตัวพวกเขาเองแต่เพื่อสังคมที่ดียิ่งขึ้น พวกเขามีไอเดีย มีวิธีแก้ไข ได้ลงมือทำ ได้ลองผิดลองถูก สิ่งเหล่านี้คือศักยภาพที่รอคอยการปลดปล่อย

เรื่องราวของ 11 เยาวชนนักพูดตั้งแต่อายุ 12 - 22 ปี ที่ทำให้ทุกคนมาตั้งคำถามกับช่วงวัยและ ปลดปล่อยความเป็นเด็กในตัวของทุกคน สนุกไปกับกิจกรรมสุดพิเศษพร้อมของที่ระลึกให้ทุกคนได้ ปลดปล่อยตัวตน ปลดปล่อยพลังที่ซ่อนอยู่ เข้าใจการเป็นเด็กให้มากกว่าที่เคย ติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง https://www.facebook.com/TEDxYouthBangkok/ และมาเปิดประสบการณ์ใหม่ในพื้นที่แห่งความสนุก ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์กับ BITEC BURI ได้แล้ววันนี้…ไม่พลาดทุกกิจกรรมเพียงติดตาม #BITECBURI



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ