“ZTE” โชว์ Cutting-edge data Center และ Server Solutions สุดล้ำในงาน W.Media Thailand Cloud & Datacenter Convention ตอบสนองความต้องการธุรกิจในไทย

วันพุธที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

“ZTE” โชว์ Cutting-edge data Center และ Server Solutions สุดล้ำในงาน W.Media Thailand Cloud & Datacenter Convention ตอบสนองความต้องการธุรกิจในไทย


ZTE Corporation ผู้ให้บริการโซลูชันเทคโนโลยีสารสนเทศ และการสื่อสารชั้นนำระดับโลก ในฐานะผู้สนับสนุนการจัดงาน W.Media Thailand Cloud & Datacenter Convention  พร้อมร่วมจัดนิทรรศการเชิงกลยุทธ์ เพื่อแสดงเทคโนโลยีและโซลูชัน ด้าน Data Center ศักยภาพสูง สู่ตลาดในประเทศไทย

W.Media Thailand Cloud & Datacenter Convention งานแสดงเทคโนโลยี Data Center ที่ได้รับการยอมรับและมีชื่อเสียง เปิดโอกาสให้ ZTE  ได้เป็นผู้ให้การสนับสนุนและนำเสนอ Cutting-edge Data Center Solutions, Innovative Models และ High-Performance Servers โดยตอกย้ำความมุ่งมั่นในการให้บริการและขยายธุรกิจ Data Center และ Server Solutions ที่มีประสิทธิภาพสูงในประเทศไทย

ZTE ในฐานะผู้นำในอุตสาหกรรม Data Center มีความมุ่งมั่นต่อการสร้างสรรค์นวัตกรรมและจัดหาโซลูชันที่มีศักยภาพสูง เพื่อให้บริการที่ตอบสนองความต้องการของธุรกิจ โดยพัฒนาเทคโนโลยี Data Center ผ่านประสบการณ์แห่งความสำเร็จมากมาย อาทิ พ.ศ 2557 ให้บริการศูนย์ Modular Data Center ใหญ่ที่สุดในเอเชีย, พ.ศ. 2558 ให้บริการ end-to-end data center solutions ยิ่งไปกว่านั้น  ZTE ยังคงมุ่งมั่นต่อการยกระดับมาตรฐานการให้บริการอย่างต่อเนื่อง โดย พ.ศ.2560 ZTE กลายเป็นบริษัทแรกที่ให้บริการ Fully-Modular Data Center และ พ.ศ. 2563 ZTE  คือบริษัทแรกที่นำ แอปพลิเคชัน Data Center ให้บริการ Fully-Modular Data Center ระหว่างประเทศในรูปแบบ edge-DCs.

ในแถบเอเชีย หลายประเทศ มีรายได้เติบโตจาก Data Ceter อย่างมีนัยสำคัญ เนื่องจากมีการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง อาทิ 5G, cloud computing, big data, AI, and VR/AR, โดยผลักดันให้เกิดความต้องการใช้ server ที่มีประสิทธิภาพสูงมากขึ้น ZTE จึงได้นำเสนอบริการ server และ Data Center อย่างครบวงจร รวมไปถึง General-Purpose Server, Heterogeneous Servers, Liquid Cooling Servers, All-flash Storage, Mixed-flash Storage และ Distributed Disk Array เพื่อรองรับการจัดเก็บข้อมูลในรูปแบบต่าง ๆ โดยเฉพาะ

ตั้งแต่ พ.ศ. 2548  ZTE ได้ดำเนินการติดตั้ง Server ในระดับภูมิภาค จำนวนมากกว่า 50 ประเทศ ครอบคลุม ด้านการสื่อสาร, อินเทอร์เน็ต, การเงิน, พลังงาน, กิจการภาครัฐ, การขนส่ง และอุตสาหกรรมอื่น ๆ สำหรับ ในปีนี้  ZTE เปิดตัว Server ใหม่  จำนวน 5 รุ่นด้วยกัน  ได้แก่ R5200 G5 high-density server, R5300 G5 full-scenario universal server, R5500 G5 mass storage server, R6500 G5 heterogeneous computing power server, and R8500 G5 high-performance server ทั้งนี้ ได้นำมาจัดแสดงในนิทรรศการ ในงาน W.Media Thailand Cloud & Datacenter Convention

ศูนย์ข้อมูลแบบ Modular  และ Prefabricated Data Centers : อนาคตอันทรงประสิทธิภาพ

โซลูชันศูนย์ข้อมูลของ ZTE ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรม โดยมี Modular เป็นแกนหลักการปรับความต้องการใช้พื้นที่และพลังงานให้เหมาะสม อีกทั้ง พัฒนาการใช้งานด้วยส่วนประกอบที่ผสานรวมกันได้อย่างลงตัว ศูนย์ข้อมูลแบบ Modular ของ ZTE สามารถช่วยลดเวลาและต้นทุนในการติดตั้งได้อย่างมาก นับเป็นทางเลือกของธุรกิจที่ต้องการตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้น ในการประมวลผลข้อมูลอย่างไร้ข้อจำกัด

ศูนย์ข้อมูลสีเขียวและประหยัดพลังงาน: อนาคตที่ยั่งยืน

ความยั่งยืน นับเป็นหัวใจสำคัญของโซลูชัน ดังนั้น Data Center ของ ZTE จึงใช้เทคโนโลยีล้ำสมัย เพื่อสร้างศูนย์ข้อมูลที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ช่วยลดการใช้พลังงานและลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ด้วยการนำระบบทำความเย็นที่ประหยัดพลังงาน การบูรณาการพลังงานหมุนเวียน และการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ จึงกลายเป็นทางเลือกสำหรับธุรกิจที่รับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม ในขณะเดียวกัน ยังช่วยประหยัดในการดำเนินงานอย่างอย่างมากอีกด้วย

การปรับใช้อย่างรวดเร็ว: ตอบสนองความต้องการความเร็ว

ปัจจุบัน ธุรกิจมีความเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ดังนั้น ความเร็ว คือสิ่งสำคัญ ดังนั้น Data Center ของ ZTE จึงได้รับการออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่รวดเร็ว ทำให้เกิดความมั่นใจ และพร้อมกับการทำงานในเวลาที่สั้น คุณสมบัติในการประมวลผลได้เร็ว ตอบโจทย์และเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อธุรกิจที่มีความต้องการประมวลผลข้อมูลเร่งด่วน รวมไปถึง ผู้ที่ต้องการขยายขีดความสามารถของ Data Center ในทันที

การดำเนินงานและการบำรุงรักษาอัจฉริยะ: แนวทางที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้น

Data center solutions ของ ZTE มาพร้อมระบบการทำงานและบำรุงรักษาอัจฉริยะ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและเชื่อถือได้ โดยระบบปฏิบัติการ ZTE's iDCIM Data Center Intelligent ได้การรับรองความปลอดภัยเครือข่ายอุตสาหกรรม IEC 62443 ในระดับสากล จากองค์กรที่เชื่อถือได้ ทั้งนี้ ระบบสามารถติดตามและจัดการจากระยะไกล การบำรุงรักษาเชิงคาดการณ์ และการตรวจจับข้อผิดพลาด ทำให้มั่นใจได้ว่า การทำงานจะไม่หยุดชะงักและช่วยลดเวลาพักการทำงานให้เหลือน้อยที่สุด ด้วย ZTE's intelligent solutions จะอำนวยให้ธุรกิจต่าง ๆ สามารถเผชิญหน้ากับปัญหาที่อาจเกิดขึ้น อีกทั้งยังรักษาประสิทธิภาพของศูนย์ข้อมูลให้อยู่ในระดับสูงสุดอีกด้วย

ความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือ: การปกป้องข้อมูลของคุณ

ความปลอดภัยของข้อมูล คือสิ่งสำคัญสูงสุดยุคดิจิทัล โดย ZTE's Data Center Solutions สร้างด้วยมาตรการรักษาความปลอดภัยที่แข็งแกร่ง เพื่อปกป้องข้อมูลสำคัญของคุณ ลดความซ้ำซ้อนในระบบไฟฟ้าและระบบทำความเย็น ความปลอดภัยทางกายภาพ และเทคโนโลยีดับเพลิงขั้นสูง ได้รับการบูรณาการ เพื่อสร้างความมั่นใจในการใช้งาน Data Center ได้อย่างต่อเนื่อง

ประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับการประมวลผลอันทรงพลัง

เซิร์ฟเวอร์ซีรีส์ G5 ใหม่ของ ZTE มีโปรเซสเซอร์ Intel® Xeon® รุ่นที่สี่ที่ปรับขนาดได้ล่าสุด พร้อมกลไกเร่งความเร็วในตัวที่ช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพของแอปพลิเคชันอย่างมีประสิทธิภาพ โดยรองรับคอร์สูงสุด 120 คอร์ในสองซ็อกเก็ต เซิร์ฟเวอร์เหล่านี้มอบพลังการประมวลผลที่ทรงพลังและแบนด์วิธหน่วยความจำสูงด้วยการออกแบบที่มีสล็อตหน่วยความจำ DDR5 32x ด้วยอัตราความเร็วสูงสุด 4,800MT/s ประสิทธิภาพแบนด์วิธเพิ่มขึ้น 50% และรองรับหน่วยความจำถาวร Intel® Optane™ ซีรีส์ 300 (Crow Pass) นอกจากนี้ PCIe 5.0 ใหม่ยังปรับปรุงแบนด์วิธได้ถึง 150% และมอบความสามารถในการเร่งความเร็วด้วยฮาร์ดแวร์อันทรงพลัง

มีเสถียรภาพและเชื่อถือได้สำหรับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐานสูง

เซิร์ฟเวอร์ซีรีส์ G5 ล่าสุดได้รับการปรับให้เหมาะสมเพื่อรวมการปรับปรุงการออกแบบการกระจายความร้อน โมดูลพลังงาน และโครงร่างของเมนบอร์ด โมดูลจ่ายไฟรองรับการสำรองข้อมูล 1+1 และพัดลมรองรับการสำรองข้อมูล N+1 ซึ่งช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือของระบบได้อย่างมาก ฮาร์ดดิสก์และแหล่งจ่ายไฟของส่วนประกอบหลักรองรับการสับเปลี่ยนทันที นอกจากนี้ เซิร์ฟเวอร์ ยังติดตั้งฮีตไปป์ทองแดงประสิทธิภาพสูงที่ลดความต้านทานความร้อนลง 15% และอุณหภูมิของ CPU ลง 5°C ซึ่งเป็นไปตามข้อกำหนดการกระจายความร้อนของ CPU ด้วยกำลังสูงสุด 350W ของซีรีส์ EagleStream

เทคโนโลยีระบายความร้อนด้วยของเหลว สำหรับโซลูชั่นระบายความร้อนด้วยของเหลวของศูนย์ข้อมูล

เซิร์ฟเวอร์ซีรีส์ G5 ใหม่ยังรองรับเทคโนโลยีระบายความร้อนด้วยของเหลวอีกด้วย เทคโนโลยีนี้ซึ่งอาศัยแผ่นทำความเย็นสามารถให้ PUE ที่ดีกว่าได้ นอกจากนี้ สามารถเชื่อมต่อแผ่นทำความเย็นและท่อ สามารถตรวจสอบท่อทั้งระบบได้อย่างชาญฉลาด อีกทั้ง ยังแจ้งเตือน ในกรณีที่เกิดมีของเหลวรั่วไหล ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้ เซิร์ฟเวอร์ซีรีส์ G5 ของ ZTE นำเสนอโซลูชันที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและคาร์บอนต่ำ ในขณะเดียวกันก็รับประกันความมั่นใจในการใช้สินค้าอย่างเต็มที่

ในการที่ ZTE เป็นผู้สนับสนุน การจัดงาน  W.Media Thailand Cloud & Datacenter Convention ในประเทศไทย เป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จะให้บริการในประเทศไทย โดย ให้บริการ Data Center และ Server Solutions มีความโดดเด่นและให้ความมั่นใจในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น ประสิทธิภาพ ความยั่งยืน ระบบอัจฉริยะ และความปลอดภัย  สามารถตอบสนองความต้องการของภาคธุรกิจในประเทศไทย ในการนำเสนอนวัตกรรมของ ZTE พิสูจน์ให้เห็นถึงความมุ่งมั่นต่อการให้บริการ เพื่อนำเสนอโซลูชั่นเทคโนโลยี ที่ล้ำสมัยในประเทศไทย

 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ