“บิ๊กซี” ส่งแคมเปญ “Big C Moments of Happiness” กระเช้าปีใหม่หลากดีไซน์ กระตุ้นกำลังซื้อไตรมาสสุดท้าย ตั้งเป้าสิ้นปีดันยอดขายโตกว่า 45% หรือมีรายได้รวม 2,466 ล้านบาท

วันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

“บิ๊กซี” ส่งแคมเปญ “Big C Moments of Happiness” กระเช้าปีใหม่หลากดีไซน์ กระตุ้นกำลังซื้อไตรมาสสุดท้าย ตั้งเป้าสิ้นปีดันยอดขายโตกว่า 45% หรือมีรายได้รวม 2,466 ล้านบาท


บิ๊กซี เปิดแคมเปญกระตุ้นกำลังซื้อไตรมาสสุดท้าย “Big C Moments of Happiness” นำกระเช้าปีใหม่ สินค้ากิฟท์เซ็ต ของขวัญ สินค้าอุปโภคบริโภค หลากหลายรายการและดีไซน์ รวมทั้งสินค้าคอลเลกชันพิเศษ จากแบรนด์ชั้นนำ กว่า 60 แบบ เพื่อตอบสนองความต้องการผู้บริโภคในช่วงเทศกาลปีใหม่ พร้อมจับมือพันธมิตรชั้นนำอัดโปรแรงลดสูงสุด 50% และโปรโมชันบัตรเครดิต ผ่อน 0% สูงสุด 10  เดือน  มั่นใจสิ้นปียอดขายสินค้าโตกว่า 45% และจัดโปรโมชั่นยาวข้ามปี ตั้งแต่ที่ 23 พ.ย. 2566 – 3 ม.ค. 2567

นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กระเช้าของขวัญเป็นสินค้าประจำเทศกาลที่ยังได้รับความนิยมเป็นลำดับต้น ๆ โดยในปีที่ผ่านมาบิ๊กซีมียอดขาย 1,700 ล้านบาท ในปีนี้ตั้งเป้ายอดขายที่เพิ่มขึ้นกว่า 45% หรือประมาณ 763 ล้านบาท ความสำเร็จดังกล่าวเป็นผลมาจากการศึกษาพฤติกรรมลูกค้าโดยใช้ดาต้าจาก Big Point ที่เป็นลอยัลตี้แพลตฟอร์มของบิ๊กซี จากสถิติการซื้อกระเช้าของขวัญปีใหม่ในปีที่ผ่านมาพบว่า กลุ่มลูกค้าหลักของเราเป็นผู้หญิงสูงถึง 66% และช่วงอายุของลูกค้าตั้งแต่ 35-50 ปี โดยพฤติกรรมลูกค้าตัดสินใจซื้อโดยพิจารณาปัจจัยอื่น ๆ ประกอบ คือ ให้ความสำคัญกับรูปลักษณ์กระเช้าของขวัญที่สวยงาม การครีเอท พิถีพิถัน ด้านดีไซน์สะท้อนภาพลักษณ์ของผู้ให้ เป็นสินค้าที่มีเอกลักษณ์ มีความคิดสร้างสรรค์ ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมไปถึงสามารถสะท้อนไลฟ์สไตล์ของผู้ให้ เป็นต้น”

ดังนั้น ไตรมาสสุดท้ายของปีเป็นช่วงเทศกาลแห่งความสุขที่ทุกคนรอคอย และการเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ส่งผลให้บรรยากาศการจับจ่ายเริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง ทั้งนักช้อปชาวไทย และนักท่องเที่ยว บิ๊กซี จึงอยากใช้ช่วงเวลาสำคัญให้คนไทยทุกคนได้ถือโอกาสนี้ส่งความสุข ความรักความห่วงใย ให้กับลูกค้าทุกคนด้วยการส่งมอบความสุขผ่านกระเช้าของขวัญปีใหม่ กับแคมเปญ Big C Moments of Happiness” โดยในปีนี้ บิ๊กซีพร้อมมอบความสุขให้กับลูกค้าด้วยการส่งมอบของขวัญให้คนสำคัญตลอดเทศกาลแห่งความสุข พร้อมยกทัพกระเช้าดีไซน์สวยงามกว่า 60 แบบ จากพันธมิตรชั้นนำ อาทิ สก๊อต, แบรนด์, ดอยคำ,ดอยตุง, อิมพีเรียล, กระเช้าซิโน, พริงเกิลล์, เฟอเรโร่ รอชเชอร์, เดนิสา, กระเช้าพิริยพูล, เบทาโกร, ธรรมชาติ และ จาโกต้า มาให้ลูกค้าได้เลือกซื้อพร้อมจัดโปรโมชั่นราคาคุ้มค่าเริ่มต้นที่ 250 บาท โดยตั้งเป้าดันยอดขายให้ถึง 2,466 ล้านบาท ในปีนี้

บิ๊กซีจัดโปรโมชันกระเช้าปีใหม่ “Big C Moments of Happiness” 5 คุ้ม ดังนี้

คุ้มที่ 1 : Special Price สินค้าเครื่องดื่มและอาหารสำหรับงานสังสรรค์ ทั้งสินค้าอุปโภคและบริโภคกว่า 7,000 รายการ

 

คุ้มที่ 2 : ซื้อสินค้ากลุ่มกระเช้าของขวัญปีใหม่ รับส่วนฟรีบัตรกำนัลบิ๊กซี มูลค่าสูงสุด 36% พร้อมผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน เมื่อซื้อสินค้าครบ 5,000 บาท/ใบเสร็จ

คุ้มที่ 3 : ส่วนลด Coupon : ซื้อผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการ 599 บาทขึ้นไป รับส่วนลดมูลค่า 50 บาท

คุ้มที่ 4 : กิจกรรมภารกิจนักช้อป เมื่อลูกค้ามียอดซื้อสะสมครบทุก 1,000 บาทรับ E-Coupon ส่วนลด 50 บาท โดยสามารถรับส่วนลดได้สูงสุด 150 บาทต่อรอบกิจกรรม (ยกเว้นเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้ายกเว้นอื่น ๆ ที่บริษัทกำหนด หลังหัก คูปองและส่วนลดต่าง ๆ แล้ว) โดยกิจกรรมภารกิจนักช้อปจัดแบ่งเป็น 2 รอบ (รอบที่ 1: 23 พฤศจิกายน – 13 ธันวาคม 2566) และ (รอบที่ 2: 14 ธันวาคม – 3 มกราคม 2567)

คุ้มที่ 5 : พบกับบูทกิจกรรมหลากหลายจากพันธมิตร เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ อาทิ สาขาพระราม4  สาขาสะพานควาย และสาขาติวานนท์

บิ๊กซี มุ่งมั่นในการคัดเลือกสินค้าเพื่อให้ทุกกระเช้าของขวัญเป็นตัวแทนการส่งมอบความปรารถนาดีให้คนที่คุณรัก และตอบสนองกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าเก่า และสามารถดึงดูดกลุ่มลูกค้ารายใหม่ได้มากขึ้น รวมถึงคำนึงถึงการให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อกระเช้าของขวัญที่ตรงกับความชอบของตัวเองเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้รับ" นายอัศวิน กล่าวสรุป



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ